vài lời

101 6 0
                                    

Tớ là chichi. Tớ muốn tớ là chichi của các cậu.

Mục đích tớ viết bộ này không rõ ràng gì cả. Tớ chỉ muốn viết 1 cái gì đó cho họ, cho người tớ thương cách cả triệu km.

Tớ thương một Deft chuyên nghiệp, dịu dàng trên sân khấu. Thương một Hyukkyu hay khóc nhè với các anh.

  Tớ thương một Chovy farm lính vượt thời gian. Thương một Jihoon quần kẻ đáng yêu nghịch ngợm.

  Tớ thương một Faker có pocker, là tấm lưng vững chãi cho T1 lẫn những người yêu thương anh. Thương một Sanghyeok hay bày trò tinh nghịch trêu fan, hay nói ra những câu đùa kiểu ông chú.

  Thương một Gumayusi táo bạo, quyết đoán. Thương một Minhyeon tình cảm ấm áp với tone giọng trần ấm. Là người cuối cùng mà Vương triều để lại cho Sanghyeokie của tớ, là thái tử, là đứa cháu đáng yêu vẫn hay dung túng trò đùa nhạt của mèo đen nhà tớ.

  Tớ thương một Keria ngồi trên ghế chân không chạm đất, mồm mép lém lỉnh, timing liên tục. Thương một Minseok luôn quan tâm đến đồng đội, nhất là adc của em.

  Tớ thương một Oner luôn chơi những con tướng mà đồng đội của em cần, có mặt mọi thời điểm khi đồng đội gặp nguy hiểm. Thương một Hyeonjun cao to nhưng lại hiền lành, luôn hùa theo trò đùa của mọi người.

  Tớ thương một Zeus một mình cân 4 cân 5 để tranh thủ thời gian cho đồng đội. Thương một Wooje má bư đáng yêu, cỏ lúa bằng nhau nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn của các anh.

Tớ thương một Peanut từ đứa em hay gáy trở thành người anh cả được mấy đứa dựa vào. Thương một Wangho dù ở đội nào vẫn tía lia với các đồng đội cũ của mình.

Tớ thương rất nhiều tuyển thủ, rất nhiều con đường họ đi đều đạp lên gai nhưng cản ơn vì họ đã không bỏ cuộc. Cảm ơn vì họ vẫn ở đó, dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ phong quang. 

Ai cũng có câu chuyện riêng của mình, mong mọi người tìm được người tình nguyện nghe những lời than vãn, trách than mà chẳng khó chịu.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. Đừng mang truyện của tớ đi đâu nhá, tớ hướng nội lắm nên tự nhiên bị bàn tán dù tốt hay xấu tớ vẫn sẽ căng thẳng ấy. Tớ cảm ơn ạ.

Mây TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ