༻✿༺
Jihoon dạo này cứ ngẩn ngơ nghĩ về ai kia. Mà dường như ai kia cũng thế. Họ tương tư về nhau, nghĩ về nhau nhưng chả ai dám nói trước. Làm sao có ai thích một người sau vài lần gặp gỡ chứ."Dạo này anh Hyukkyu đi học đều đều nhỉ?" Min cún chít chít hỏi Min gấu bên cạnh, cậu vừa tò mò vừa lo. Anh lạc đà chưa bao giờ có thể đi học 1 tuần 6 ngày, 1 tháng 4 tuần như này được, anh lạc đà của cậu yếu lắm.
" Tớ nghĩ anh ổn mà, dạo này tớ thấy tinh thần ảnh tốt hơn á. Ở nhà nhiều chưa chắc đã tốt đâu, em đừng lo." Minhyun xoa vai an ủi bạn nhỏ nhà mình. Gấu nhỏ cũng ghen lắm chứ, nhưng chịu thôi, đây là anh của bạn mà. Bạn thương anh cũng là chuyện bình thường thôi.
"Nhưng mà tớ sợ anh thấy mệt mà không nói với tớ. Lúc nào anh cũng tỏ vẻ chả sao cả nhưng mà anh đau chỗ này chỗ kia anh chả nói, toàn để tự phát hiện. Lúc trước anh Sanghyukie cũng thế nhưng từ ngày có anh Đậu thì anh cánh cụt đỡ hẳn." Đâu phải chỉ đỡ hơn. Giờ bé Dâu chỉ cần đứt tay thôi cũng khóc chít chít meo meo với bé Đậu được.
"Em, tớ có ý này." Min gấu làm vẻ bí mật ghé sát vào tai bạn để nói. "Hay mình kiếm cho anh Hyukkyu người yêu đi?"Min gấu vừa dứt câu thì đã bị Min cún ghét bỏ.
" Gấu iu ơi, anh nghĩ có ai chịu chăm người bệnh như anh mình không? Chưa kể nếu có chịu cũng có đủ tỉ mỉ để chăm anh mình ngày 2 bữa ngủ 3 bữa ăn 4 bữa thuốc không? Có ai chịu 1 năm 365 ngày phải vào viện 133 ngày chăm anh mình không?"
"Cún, tớ nghĩ có người đáp ứng được yêu cầu của em á!" Minhyun vừa ngước lên đã thấy đối tượng phù hợp trong danh sách đang đi với đối tượng ốm yếu.
"Ai chứ? Tớ nghĩ không ai khờ vậy đâu anh ơi." Min cún ngước đầu lên nhìn thẳng vào ánh mắt nóng rực của bạn lớn nhà mình.
"Có chứ cún iu ơi, thế giới rộng lớn vậy mà" Nói rồi cậu xoay vai bạn nhỏ nhà mình sang hướng 10 giờ và chỉ " Em có thấy thứ tớ thấy không? Người sẽ chăm lo cho anh của chúng mình đó em."
Cậu nhìn theo hướng tay anh chỉ, là anh Hyukkyu và..... con mèo cam nhà hàng xóm. " Honey, are you sure? Giả dụ là con mèo kia simp lỏ anh mình, nhưng mà nó có tự lo cho nó được chưa mà đòi nó lo cho anh Hyukkyu? Bạn đừng có tin con mèo đó, tớ cảm giác không thích nó cho lắm!"
" Nhưng mà Min chóc ki ơiiii tớ chơi với con cá cơm đó từ nhỏ mà, tớ thấy mình có thể tin con cá mèo đó á. Jihoon bình thường hơi lông bông thôi chứ nó cũng tâm lý lắm. Min chóc ki tin tớ đi mà, cho con mèo đó 1 cơ hội đi mà." Gấu bự cố gắng thuyết phục bạn nhà mình.
Chịu thôi, con mèo kia nài nỉ quá.
"Nhưng mà gấu ơi, em không nghĩ là anh Hyukkyu có thể thử đượ, tớ không dám mạo hiểm, anh hiểu không? Tui mình không thể ở bên anh 24/24 được ngay cả 1 tuần 7 ngày cũng không thể bên anh 7/7 mà. Chưa kể bây giờ Jihoon có thể thích anh ấy nhưng mà ai dám chắc cái thích này sẽ kéo dài bao lâu. Tớ tin anh, nhưng mà ai có thể chắc chắn 100% về 1 người đâu anh. Tớ không chấp nhận rủi ro nào đến với anh Hyukkyu hết. Gấu ơi, tớ sợ lắm."Cún rầu rĩ vừa vùi mặt vào lòng gấu bự nhà mình vừa líu ríu bày tỏ lòng mình.
Thật sự thì anh Hyukkyu cũng không yếu như mọi người nghĩ nhưng mà anh ấy cứ hay giấu bệnh làm ai cũng thấy rén. Cậu biết để ai đó ở cạnh anh, quan hệ như cậu và gấu là tốt nhất, nhưng nó cũng có quá nhiều rủi ro. Lỡ chia tay thì sao? Lỡ cãi nhau thì sao? Lỡ con mèo cam kia chả tinh tế gì làm anh buồn lòng thì sao? Có quá nhiều thứ có thể xảy ra cho một mối quan hệ như vậy.
"Darling, cái gì cũng có 2 mặt của vấn đề mà. Anh Hyukkyu cũng lớn rồi, tớ nghĩ anh ấy sẽ có suy nghĩ riêng của mình, với lại đây chỉ là bọn mình đồng ý cho Jihoon theo đuổi anh thôi, nếu được thì cả làng đều vui, nếu không được thì thôi, đó là do 2 người đó không đủ duyên. Với lại dù thế nào thì vẫn còn chúng ta ở đó với anh Hyukkyu mà. Đừng sợ, được không em?"
Gấu ôm bạn vào lòng, nhẹ nhàng thủ thỉ, mặc kệ ánh mắt ghen tị của cẩu độc thân bắn tới. Chịu thôi, ai bảo các bạn không kiếm người iu đi. Mà thôi, dù có soi đèn cũng không tìm được người nào tốt bụng như Min chóc ki, đáng iu như Min chóc ki đâu!!! Đố kị đi hỡi loài người xui xẻo.¯\_(ツ)_/¯
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Trời
Fanfiction•Mong cho sau này vẫn có chúng ta, dịu dàng như bình minh nắng ấm, rực rỡ như hoàng hôn chiều tà. •Thanh xuân cũng như mây trời... ••Ngôn từ thô tục, OOC, có khi sẽ có 🔞:>