Hướng dẫn viên du lịch đáng tin cậy (11)

18 3 0
                                    

Thông qua thông báo ở sân bay, Kim Tử Hàm cuối cùng cũng gặp được khách hàng mới của mình.

"Xin chào cô Jasmine, tôi là Aria Kim Tử Hàm, hướng dẫn viên du lịch của bạn ở San Francisco. Xin lỗi vì đã để bạn chờ đợi lâu."

Cô xin lỗi rồi đưa tay lấy hành lý của người kia.

Người trước mặt không hề tức giận mà nhìn thẳng vào Kim Tử Hàm, cười nói:

"Tôi cứ tưởng ảnh trên mạng đều là "ảnh lừa đảo", nhưng không ngờ ngoài đời bạn còn đẹp hơn trong ảnh. "

Kim Tử Hàm được khen ngợi có chút đỏ mặt, nhìn người trước mặt.

Một người phụ nữ trang điểm tinh tế như vậy, mùi nước hoa thoang thoảng xuyên qua mũi Kim Tử Hàm xuyên qua đám đông hỗn loạn.

Bên trong có mùi hương gỗ trong trẻo và lạnh lẽo mà cô rất thích.

"Chúng ta đi đâu đây, Kim Tử Hàm?" Jasmine nắm lấy cánh tay của Kim Tử Hàm và hỏi với giọng điệu quyến rũ, mái tóc của cô ấy bồng bềnh.

Cánh tay của cô cảm thấy tê dại.

Đầu óc Kim Tử Hàm trống rỗng, lập tức lắp bắp nói: "Ừ... vào lúc này... chúng ta đi ngắm cảnh đêm thôi."

"Cô không đưa tôi đi ăn tối trước sao?"

"À... đi ăn đi, ừ, ý tôi là... ý tôi là vậy đó."

"Tôi thấy gói này không bao gồm bữa tối, cho nên bữa tối nay sẽ được coi như tôi đãi Hướng dẫn viên du lịch Kim vậy. Hãy chăm sóc tốt cho tôi nhé." Jasmine lè lưỡi và nháy mắt với Kim Tử Hàm.

Ôi trời, Kim Tử Hàm nghĩ thầm, mình phải làm sao đây? Người này toát ra khí chất gì vậy, sao có thể hơn mình được?

Biết là tán tỉnh nhưng lại sợ mình không cưỡng lại được.

Tiếng tin nhắn tới của Khổng Tuyết Nhi nghe như đang chửi rủa.

Bức ảnh - biển báo đường số 66 trong ánh hoàng hôn.

"Đoán xem tôi đang ở đâu?"

Kim Tử Hàm nhanh chóng trả lời: "Santa Monica."

Nhìn đi nhìn lại bức ảnh này, Kim Tử Hàm không khỏi nghĩ, liệu cô và Khổng Tuyết Nhi có thể ở cùng nhau ở số 66 hay không.

Cùng nhau ngắm hoàng hôn ở cuối đường khá lãng mạn. Nghĩ lại, cô thậm chí còn không có một bức ảnh nào với Khổng Tuyết Nhi.

Theo yêu cầu của Jasmine, Kim Tử Hàn đưa cô đến nhà hàng Cliff House nổi tiếng ở San Francisco.

Ngồi ở vị trí đẹp nhất bên khung cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn lớn, nhìn xuống Thái Bình Dương bao la và những cơn sóng vỗ vào vách đá trong vào màn đêm.

"Tử Hàm, nơi này thật lãng mạn." Jasmine nói, nhẹ nhàng nắm lấy tay Kim Tử Hàm đặt trên bàn. "Cảm ơn."

Kim Tử Hàm theo bản năng giật giật tay, nghiêm túc giới thiệu: "Nhà hàng này đã kinh doanh từ năm 1863, chẳng phải rất nổi tiếng sao?"

Trong khi chờ đợi bữa ăn, Kim Tử Hàm nhìn khung cảnh biển bên ngoài và nghĩ đến Khổng Tuyết Nhi, những đêm ở Santa Monica rất...

[Thanh Xuân Có Bạn 2] - Kim Khổng (Kim Tử Hàm × Khổng Tuyết Nhi)   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ