Hướng dẫn viên du lịch đáng tin cậy (7)

50 6 5
                                    

Trong khi trò chuyện với Elena, Kim Tử Hàm thỉnh thoảng liếc nhìn Khổng Tuyết Nhi để đảm bảo rằng cô nàng không làm bất kỳ hành động kỳ lạ nào.

Giờ đây trước mặt Khổng Tuyết Nhi đầy rẫy những vỏ chai, rõ ràng cô ấy cảm thấy rượu ở đây rất khó uống nhưng cô ấy vẫn giả vờ như đang thưởng thức nó. Trong chốc lát, cô cảm thấy từng nhịp âm thanh của quán bar đập mạnh vào đầu mình.

Cuối cùng, khi Kim Tử Hàm và Elena bàn về thời gian và địa điểm của cuộc hẹn tiếp theo, Khổng Tuyết Nhi ở bên cạnh đã ngã lăn ra bàn.

"... Xin lỗi tôi phải đi trước." Kim Tử Hàm mặc áo khoác, bế Khổng Tuyết Nhi lên và vội vàng chào tạm biệt người bạn của mình.

Toàn thân Khổng Tuyết Nhi bám trên người Kim Tử Hàm như một con bạch tuộc, toát ra một mùi rượu nồng nặc. Kim Tử Hàm không thể che giấu tâm trạng chán nản của mình, nhưng vì cô có trách nhiệm với cô ấy nên phải kiên nhẫn giữ lấy cô ấy suốt đường về nhà. Ngồi trong taxi, đầu của Khổng Tuyết Nhi ngã lên vai Kim Tử Hàm, và hơi thở của cô ấy phả vào tai khiến Kim Tử Hàm cảm thấy khó chịu, Khổng Tuyết Nhi càng ngày càng ôm chặt lấy cô.

"Chị ơi, tỉnh táo hơn đi, chúng ta sắp về đến nhà rồi." Kim Tử Hàm vỗ nhẹ vào lưng Khổng Tuyết Nhi.

Sau khi về đến nhà, Kim Tử Hàm đã bế cô lên giường,thấy khuôn mặt cô đỏ bừng, người nóng hừng hực nên muốn thay giúp cô bộ đồ ngủ để cô ngủ yên giấc hơn.

Chỉ mới thay được nửa chừng, Khổng Tuyết Nhi đã nắm lấy tay cô với sức mạnh khó lường.

"Kim Tử Hàm, em đang làm gì vậy?" Khổng Tuyết Nhi trầm mặc và mở to mắt.

"Thay quần áo."

"Em không được... ở trên giường của tôi, tôi ...- thẳng."

Kim Tử Hàm hơi lúng túng, cô rụt tay lại, xoay người định bỏ đi, giọng nói của Khổng Tuyết Nhi lại vang lên.

"Em không được phép đi!"

Kim Tử Hàm thở dài: "Chị ơi, chị muốn làm gì?"

"E-,..."

"Elena?"

"Ừ, cô ấy thì sao?"

"Em cũng không biết, chị uống quá nhiều nên em đưa chị về."

"Vậy thì em... em vẫn đi nữa?"

Kim Tử Hàm nghĩ rằng người này thực sự say và đang mê sảng, liền định ra phòng khách rót cho cô một cốc nước.

" ... đừng đi."

Kim Tử Hàm dừng lại, "Chị..."

"Kim Tử Hàm, em có thích tôi không?" Khổng Tuyết Nhi hỏi.

Kim Tử Hàm sững sờ, cô nhìn Khổng Tuyết Nhi đang nằm trên giường, mái tóc đỏ rực che mất nửa khuôn mặt thanh tú, đôi môi hồng hé mở mềm mại, cô không hề cử động.

Chỉ là, Kim Tử Hàm luôn phân biệt được sự khác nhau giữa những người có xu hướng khác nhau, và đã quen với việc tránh xa những người thẳng để tránh những rắc rối không đáng có.

[Thanh Xuân Có Bạn 2] - Kim Khổng (Kim Tử Hàm × Khổng Tuyết Nhi)   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ