Một đêm khó ngủ đối với Khổng Tuyết Nhi, và cả Kim Tử Hàm, người đã nằm trên ghế sofa cả đêm.Hai người cách nhau một bức tường, nghĩ cách thích ứng với cuộc sống không có nhau, chỉ mới vài ngày, đối với người từng trải tình yêu sẽ sớm phai nhạt, cả hai đều nghĩ như vậy.
...Đồng hồ báo thức vang lên, Kim Tử Hàm thức dậy với vẻ mệt mỏi và vẫn còn buồn ngủ, nhìn thấy Khổng Tuyết Nhi đi ra khỏi phòng. Trời còn chưa sáng tỏ, hai người đều im lặng hồi lâu trong bóng tối mờ mịt, vẻ mặt không thể nhìn thấu lẫn nhau mang theo chút mất mát.
"Hãy cùng nhau ngắm mặt trời mọc lần nữa." Khổng Tuyết Nhi nói, "Chị muốn ở bên em".
Kim Tử Hàm nghe rõ, lần này cô ấy không say.
"Được."
Khổng Tuyết Nhi ngã lên vai Kim Tử Hàm, có thể ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng trên cơ thể Kim Tử Hàm. Kim Tử Hàm vòng tay ôm lấy cô.
"Tại sao em thích ngắm bình minh?"
"Em thích nhìn một ngày mới bắt đầu trước mắt mình", Kim Tử Hàm nói, "Mỗi ngày đều khác, và mặt trời mọc mỗi ngày cũng khác".
"Sự khác biệt giữa mặt trời mọc hôm nay và mặt trời mọc ngày hôm qua là gì?"
"Hôm nay chị nói thích em."
Khổng Tuyết Nhi ngồi thẳng dậy và nhìn Kim Tử Hàm. "Chị đang nói về mặt trời mọc."
"Nhưng em đang nói về chị" Kim Tử Hàm nói, đôi mắt dịu dàng như thể toàn bộ sương mù San Francisco tràn vào mắt cô.
"Em nói điều này với tất cả khách du lịch nữ à?" Khổng Tuyết Nhi né tránh ánh mắt dịu dàng đó và hỏi với vẻ bực bội, "Phát triển tình cảm trong một thời gian ngắn và chia tay khi họ về nước?"
"Đôi khi nó là như thế." Kim Tử Hàm cụp mắt xuống và nói, "Em không muốn nói dối chị, nhưng khi ở bên họ, em cũng rất nghiêm túc."
"Vì vậy chị không khác gì họ?"
"Có một sự khác biệt."
Khổng Tuyết Nhi cười chế nhạo và hỏi, "Có gì khác nhau?"
"Như mặt trời mọc mỗi ngày..."
(phải tôi là tôi đấm cho mấy đấm)Khổng Tuyết Nhi thoát khỏi vòng tay của Kim Tử Hàm, bực bội đứng dậy và quay vào phòng bắt đầu thu dọn hành lý.
Trên đường đến sân bay, hai người không nói lời nào. Khổng Tuyết Nhi đang hờn dỗi một mình và Kim Tử Hàm không biết làm thế nào để an ủi cô.
Sắp qua khu kiểm tra an ninh, Kim Tử Hàm vẫn không nói gì, Khổng Tuyết Nhi bắt đầu hối hận vì lời thú nhận liều lĩnh lúc sáng sớm của mình, "Mình điên rồi", cô ấy nghĩ, "mình là gái thẳng", "Mình sẽ đến Los Angeles để gặp chàng trai rám nắng của tôi, cố lên Khổng Tuyết Nhi, mày có thể làm được".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Xuân Có Bạn 2] - Kim Khổng (Kim Tử Hàm × Khổng Tuyết Nhi)
FanfictionĐộc Điếu Hàm Giang Tuyết Kim Tử Hàm × Khổng Tuyết Nhi tàu ngầm tàu ngầm, mại zô mại zô