Đứng trước cửa hàng hải sản, Khổng Tuyết Nhi vẫy tay và nói với ông chủ phía sau tủ đông:"Cái này, cái này, cái này và cái này,..."
Kim Tử Hàm không ngăn cản, mỉm cười khi nhìn cô nói chuyện với ông chủ bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
Cua, tôm hùm, trai và súp ngao kem. Kim Tử Hàm giúp Khổng Tuyết Nhi bóc vỏ, bẻ càng. Điều này thực sự khiến Khổng Tuyết Nhi xấu hổ.
"Sao không ăn?"
"Em ăn nó thường xuyên mà." Đôi mắt của Kim Tử Hàm cong lên.
"Kim Tử Hàm, hôm nay em bị sao vậy?" Khổng Tuyết Nhi cuối cùng cũng hỏi.
"Có chuyện gì xảy ra với em sao?" Kim Tử Hàm hỏi ngược lại.
"Em hôm nay và ngày hôm qua giống như hai người khác nhau." Khổng Tuyết Nhi nói, "như thế này thì em thực sự khiến chị khó chịu".
"Vậy thì chị muốn em trở thành người như thế nào?"
Khổng Tuyết Nhi nhìn thấy Kim Tử Hàm nhìn mình với ánh mắt ấm áp lạ lùng vào sáng hôm đó, và nhanh chóng quay đầu đi, cô sợ rằng mình sẽ rơi vào mắt Kim Tử Hàm.
Kim Tử Hàm này đúng là khó hiểu, tại sao lại luôn làm ra những hành vi gây hiểu lầm và khó hiểu như vậy? Khổng Tuyết Nhi tự nghĩ, lần này mình không muốn mê nữa.
"Hãy làm bất cứ điều gì em muốn," Khổng Tuyết Nhi nói, "Dù sao thì tôi cũng không phải là Elena".
Tại sao cô ấy vẫn nhắc đến Elena, Kim Tử Hàm bất lực nói, "Em không liên quan gì đến Elena, chỉ là bạn bè."
"Vậy em nghĩ gì về cô ấy?" Khổng Tuyết Nhi giả vờ hỏi một cách thản nhiên, mong đợi Kim Tử Hàm đừng nói gì.
"Cô ấy ổn." Kim Tử Hàm nói. Còn lại câu "nhưng không phải gu của em" trên môi, nhưng cô đã không nói ra.
Sau bữa tối, Kim Tử Hàm lái xe Khổng Tuyết Nhi đến Twin Peaks. Đi đường vành đai vòng vèo đến chóng mặt.
"Tại sao mấy con đường ở đây lại cong quẹo vậy." Khổng Tuyết Nhi phàn nàn.
Tuy nhiên, khi vừa bước xuống xe trên đỉnh núi, Khổng Tuyết Nhi ngay lập tức bị cảnh đêm trước mắt thu hút. Đứng sau lan can nhìn xuống núi như một bức tranh thu nhỏ của toàn thành phố, muôn ngàn ngọn đèn nhấp nháy như những vì sao bao la.
"Thật là đẹp." Khổng Tuyết Nhi không khỏi cảm thán.
Sau khi màn đêm buông xuống, San Francisco lại bước vào nhiệt độ cuối thu, trên đỉnh núi không có nơi trú ẩn, gió thổi thẳng từ mọi hướng. Khổng Tuyết Nhi đang mặc một chiếc áo sơ mi dài tay và áo vest len, cô ấy hắt hơi.
Cô đang định quay lại xe để lấy chăn, nhưng những người phía sau lại gần mà không hề báo trước, lưng cô nóng lên ngay lập tức. Kim Tử Hàm mặc một chiếc áo khoác len lớn màu đen, mở hàng cúc áo và mở rộng cánh tay để quấn Khổng Tuyết Nhi vào trong chiếc áo khoác.
"Kim Tử Hàm ... em ..." Khuôn mặt của Khổng Tuyết Nhi đỏ bừng ngay lập tức. Hành động này quá mập mờ, khó có thể không làm cho người ta hiểu lầm.
"Chị có nghe thấy không?" Kim Tử Hàm nhẹ giọng hỏi sau tai cô, hơi thở nhẹ nhàng.
"Cái gì?" Khổng Tuyết Nhi nín thở, chỉ nghe thấy tiếng tim đập của cô.
"Tiếng gọi của Twin Peaks." Kim Tử Hàm nói. "Cho tới giờ vẫn có thể nghe thấy."
"Em vừa mới nói, gọi là cái gì?"
"Twin Peaks."
"Điều này có nghĩa là gì?" Khổng Tuyết Nhi quay đầu lại hỏi.
"Twin Peaks, ừm ... giống như ..."
Khổng Tuyết Nhi nhìn xuống theo tầm nhìn của Kim Tử Hàm và thấy rằng cô ấy đang nhìn chằm chằm vào ngực mình.
"Này! Em là đồ biến thái!" Cô nói.
Gần đó, một cặp đôi đang hôn nhau say đắm. Khổng Tuyết Nhi không thể kìm lòng khi nhìn họ. Thật là lãng mạn. Cô không khỏi nghĩ, liệu mình có thể ở đây ...
Hãy dừng ngay suy nghĩ nguy hiểm này lại! Một luồng gió lạnh thổi qua khiến cô ấy tỉnh lại ngay lập tức.
"Có khung cảnh như vậy ở Los Angeles không?" Khổng Tuyết Nhi hỏi.
"Có một đài quan sát thiên văn," Kim Tử Hàm nói, "và có một ngọn núi nơi chị có thể nhìn thấy bảng hiệu Hollywood."
"Em sẽ đưa chị đến đó chứ?" Khổng Tuyết Nhi hỏi.
Kim Tử Hàm thu tay lại và xoa đầu Khổng Tuyết Nhi, "Hướng dẫn viên ở LA sẽ đưa chị đến đó."
"Ý là gì?"
"Chị ơi, chị không biết sao, em chỉ chịu trách nhiệm về hành trình của chị ở San Francisco."
Kim Tử Hàm nói và bước ra xe, Khổng Tuyết Nhi đứng đó, cảm thấy thất vọng vì cuộc chia tay bất ngờ sắp đến.
"Thật tuyệt," cô ấy giả vờ nói, nhưng không ai cảm thấy bất kỳ sự dễ chịu nào trong giọng điệu đó.
——————————
Xin lỗi mọi người, 1 năm mới quay lại nhưng lại va phải cú sốc tinh thần. 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Xuân Có Bạn 2] - Kim Khổng (Kim Tử Hàm × Khổng Tuyết Nhi)
FanfictionĐộc Điếu Hàm Giang Tuyết Kim Tử Hàm × Khổng Tuyết Nhi tàu ngầm tàu ngầm, mại zô mại zô