"Xin chúc mừng, bạn đã được thông qua, Khổng Tuyết Nhi"
Khổng Tuyết Nhi rất vui và cô muốn hét lên ngay lập tức.
Rời khỏi trung tâm thị thực, Khổng Tuyết Nhi gọi điện cho Ngu Thư Hân một cách hào hứng
"Em làm được rồi, làm được rồi, nhận được VISA rồi, hoàn hảo!!"
Ngu Thư Hân chúc mừng cô ấy, và sau đó nói
"Chị xin lỗi Tuyết Nhi... Tiểu Đường đã mời chị đi cùng em ấy đến Maldives, có vẻ như chị không thể đi cùng em lần này...". Rồi Ngu Thư Hân vội vàng đưa điện thoại ra xa lỗ tai tránh đón nhận những tiếng thét chói tai đến từ Khổng Tuyết Nhi.
"Cô ấy tức giận rồi hả?". Triệu Tiểu Đường, người đang nằm bên cạnh Ngu Thư Hân vừa mới thức giấc và hỏi một trong lo lắng.
"NGU THƯ HÂN!". Khổng Tuyết Nhi thực sự rất tức giận.
"Ôi...Tuyết Nhi đừng tức giận, hãy nghe chị nói này."
"Em không nghe! Không nghe! Em đã lấy được VISA, đã mua vé máy bay và chị nói với em rằng chị sẽ không đi, Ngu Thư Hân, đừng để em gặp lại chị!"
"Mặc dù không thể đi với em, nhưng chị đã giúp em tìm một hướng dẫn viên người Trung Quốc ở San Francisco, chị đã tìm rất lâu ngày hôm qua và đã tìm được người tốt nhất đó, cô ấy thực sự rất đẹp."
"Em muốn chị tìm một hướng dẫn viên đẹp trai."
"Một người hướng dẫn viên là đàn ông thực sự không an toàn khi em đi một mình đâu."
Vì ai mà cô phải đi một mình chứ, nhưng nghĩ lại, vé cũng đã mua rồi và Khổng Tuyết Nhi phải chấp nhận thực tế.
"Chị có chắc rằng hướng dẫn viên này đáng tin cậy không?"
"Đáng tin, hoàn toàn đáng tin!"
Cúp điện thoại, Triệu Tiểu Đường nghi ngờ hỏi Ngu Thư Hân
"Erhhh, em nhớ rằng chị đã nói với em ngày hôm qua là người hướng dẫn đó được đánh giá thấp nhất trên trang web đó..."
Ngu Thư Hân liếc nhìn cô và nói: "Chị không có lựa chọn nào khác, những người khác đều đã được chọn, chỉ còn cô ấy, nhưng nhìn cô ấy cũng rất được mà. Đó không phải là lỗi của chị, là lỗi của em, em đã làm chị lỡ hẹn với Khổng Tuyết Nhi."
"Được rồi được rồi, em sẽ bồi thường ngay bây giờ.
Và một cuộc mây mưa diễn ra.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Xuân Có Bạn 2] - Kim Khổng (Kim Tử Hàm × Khổng Tuyết Nhi)
FanfictionĐộc Điếu Hàm Giang Tuyết Kim Tử Hàm × Khổng Tuyết Nhi tàu ngầm tàu ngầm, mại zô mại zô