Hướng dẫn viên du lịch đáng tin cậy (6)

237 28 4
                                    

Ngồi trên xe, Khổng Tuyết Nhi chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, thật khó để kiểm soát bản thân khi ở bên cạnh một người phụ nữ xinh đẹp. Cô liếc nhìn Tử Hàm, người đang lái xe, trông thật tuyệt, mũi cao, hốc mắt sâu và lông mi dài, nghĩ về thân hình đẹp và đôi chân dài của Tử Hàm trong bộ đồ ngủ tối hôm qua...

Vâng, thật là một suy nghĩ nguy hiểm! Khổng Tuyết Nhi lập tức lẩm nhẩm trong đầu sáu lần "Tôi thẳng" để cầu nguyện cho chính mình.

"Nếu chị lạnh thì ở phía sau có một cái chăn, sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm ở San Francisco rất lớn", Tử Hàm nói.

Cuối cùng cô gái này cũng đã biết quan tâm.

"Hướng dẫn viên, chúng ta ăn gì tối nay?", Khổng Tuyết Nhi cố tình hỏi để tiếp cận.

"Em sợ là chị phải ăn một mình tối nay, em có một cuộc hẹn, gói hướng dẫn viên du lịch trọn gói không bao gồm bữa tối, vì vậy chị có thể tự sắp xếp"

Khuôn mặt của người phụ nữ tóc đỏ đột nhiên xuất hiện trong tâm trí Khổng Tuyết Nhi, "Tôi biết rồi, đó là E...E...".

"Elena".

"Làm thế nào mà em có thể ...", nếu như không đeo dây an toàn thì chắc Khổng Tuyết Nhi đã nhảy dựng lên.

Kim Tử Hàm nhìn cô nghi ngờ.

Nửa câu còn lại "Em đã hôn tôi và bây giờ đi hẹn hò với người phụ nữ khác" đã được kìm lại trong cổ họng, Khổng Tuyết Nhi bình tĩnh lại và suy nghĩ, tại sao mình lại quan tâm. Khổng Tuyết Nhi hít một hơi thật sâu.

"Chúc đi chơi vui vẻ", Khổng Tuyết Nhi nói với một nụ cười.

Kim Tử Hàm đưa Khổng Tuyết Nhi về nhà và đưa cô một cái bản đồ hướng dẫn đi đến các nhà hàng gần nhà, sau đó thay quần áo và đem theo một cái túi xách để đi ra ngoài.

"Này, em thực sự để tôi ở nhà một mình à?", Khổng Tuyết Nhi nói trong thất vọng.

"Elena đang đợi em"

"Em đi ăn ở đâu?"

"Ừm...một quán bar."

"Nó ở đâu?"

"Fidel... chị thậm chí còn không biết đường ở đây..."

"Vậy có gì ở đó?"

"Em sợ rằng chị sẽ không thích nó... người đồng tính..."

"Ồ", Khổng Tuyết Nhi vẫy tay để thể hiện kiến thức của mình, "Đồng tính tốt, mặc dù tôi thẳng nhưng tôi tôn trọng người đồng tính, hai người bạn thân nhất của tôi cũng là một cặp đồng tính."

Không đợi Kim Tử Hàm lên tiếng, Khổng Tuyết Nhi nắm tay cô và nói: "Quyết định vậy đi. Đợi tôi thay quần áo, tôi sẽ cũng em trải nghiệm văn hóa đồng tính ở San Francisco."

Kim Tử Hàm lắc đầu bất lực, nghĩ rằng người phụ nữ này sao lại rắc rối thế.

Dựa trên kinh nghiệm buổi sáng, Khổng Tuyết Nhi quấn chặt lấy mình bằng bộ quần áo kín đáo để chống lại cái lạnh.

Đi bộ trên phố Castro, trước cửa quán Khổng Tuyết Nhi thấy tất cả mọi người đều mặc rất quyến rũ, chỉ có cô đang mặc một cái áo len cao cổ mộc mạc. Kim Tử Hàm bên cạnh cởi chiếc áo khoác da bên ngoài, để lộ một chiếc áo chữ V khoét sâu gợi cảm.

Kim Tử Hàm gặp Elena ở bên trong, và hai người ôm nhau nồng nhiệt như những người bạn quen nhau mười năm.

"Quý cô xinh đẹp này là ai đây?", Elena hỏi và nhìn Khổng Tuyết Nhi.

"Cô ấy là chị gái của tôi", Kim Tử Hàm lúng túng giới thiệu, "Cô ấy không muốn ở nhà một mình nên tôi đã đưa cô ấy đến đây."

"Tại sao?"

"Chà...cô ấy có vấn đề về bộ não"

Trong khi Khổng Tuyết Nhi đang quan sát xung quanh, Kim Tử Hàm đã có một động tác nói rằng "cô ấy không có bộ não tốt"

Ngồi trong một nhóm người nước ngoài và xem Kim Tử Hàm trò chuyện với Elena, Khổng Tuyết Nhi hối hận khi không học tiếng Anh đàng hoàng. Cô chán và gọi điện cho Ngu Thư Hân.

"Đang làm gì đấy?"

"Đi spa với Tiểu Đường? Em thế nào, chơi vui không? Hướng dẫn viên Kim chắc hẳn rất đáng tin cậy."

"Cũng tạm, em có một người bạn đang gặp phải một sự phiền toái."

"Có chuyện gì vậy?"

"Cô ấy ở với một người mà cô ấy có vẻ thích một chút, nhưng người kia đã phớt lờ cô ấy bằng cách trò chuyện với người khác, cô ấy nên làm gì lúc này?"

Sau khi nói, Khổng Tuyết Nhi nghĩ lại, tại sao phải nói là người bạn của mình? Quên đi, bất kể là ai thì đợi Ngu Thư Hân trả lời đã.

"HAHAHAHAHAH Khổng Tuyết Nhi, người bạn mà em nói là chính em!"

Khổng Tuyết Nhi nhanh chóng đứng dậy và bước ra ngoài, giận dữ phủ nhận.

"Chà, chị nghĩ là, nếu chị là "bạn của em"... Lần trước Tiểu Đường thực sự đã bỏ mặc chị và đi trò chuyện với người khác, chị đã sử dụng một mánh khóe, và ngay lập tức hiệu quả."

"Làm sao?"

"Chị tán tỉnh những người đàn ông khác, không nói một lời, Tiểu Đường lập tức giận dữ và đưa chị về nhà."

Cúp điện thoại, Khổng Tuyết Nhi vuốt lại tóc và ngồi vào vị trí, cố tình hắng giọng và vỗ vai người đàn ông sành điệu ở bàn kế bên.

Giọng nói phải đủ lớn để Kim Tử Hàm nghe được và đủ quyến rũ để không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại được.

"Anh thật là đẹp trai."

Người đàn ông quay lại, thật sự là một khuôn mặt đẹp trai, một tia sáng chiếu vào anh ta và Khổng Tuyết Nhi nhìn thấy phấn mắt màu tím của anh ta lấp lánh và tỏa sáng.

"Xin lỗi? Tôi là gay."

.

.

.

.

tui đang chuẩn bị thi học phần nên không có thời gian up truyện mọi người chịu khó chờ khoảng 2 tuần nữa thì sẽ up đều đều lại nha, còn giờ chắc chỉ up được thêm một chap nữa thôi à :((


[Thanh Xuân Có Bạn 2] - Kim Khổng (Kim Tử Hàm × Khổng Tuyết Nhi)   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ