3.

91 13 0
                                    

Sau từ lần đi ăn ấy, View và June  cũng đã add friend với nhau qua Instagram kể cả facebook, nhưng cả hai chẳng nhắn hay gọi cho nhau. Em thì ngày ngày bận rộn với công việc học trên trường và việc học thêm, nhưng trong đầu em vẫn luôn có hình bóng của người kia, phải nói rằng hình bóng nàng ấy đã in sâu vào trong tâm của em rồi.
Nhưng trái ngược với em, June thì vẫn đang tất bật chuẩn bị cho đồ án chuyên ngành tốt nghiệp ra trường của bản thân mình mà chẳng còn nhớ đến hình bóng của em.

...

Sau 2 tuần đầy kín lịch học, hôm nay vẫn là ngày thứ 7 đầy bận rộn, em đang ngồi ở quán cà phê của chị Milk mà chạy deadline bỗng điện thoại em reo lên một tiếng ting, đó là thông báo của June đã up một story mới, View  không kìm lòng được mà ấn vào xem ngay. Phải nói rằng nếu không phải đang ngồi trong quán cà phê thì chắc chắn em sẽ đứng lên và la hét điên cuồng lên vì chiếc story của nàng ấy, chiếc story ấy có một người con gái mặc một bộ outfit vô cùng sexy cùng với không gian hoàng hôn của biển làm cho bức ảnh vô cùng tuyệt đẹp. Em chỉ nhìn và cười cui sướng trong lòng. Phải, em thừa nhận rằng em đã thích nàng ấy. Đúng là rất rất thích June.

Nhưng em sẽ chẳng thể nào mà có cơ hội để đến gần và theo đuổi nàng được bởi vì June đã có người yêu. Thông qua một lần, em đã bỏ qua sự ngại ngùng mà tìm đến chị Ciize để thăm dò và qua lời kể của cô chị họ Ciize của View thì em có thể biết được rằng June rất yêu anh ấy, dù sao họ cũng đã bên nhau được 5 năm rồi chứ ít gì. Trong khi đó em chỉ là một đứa con gái năm nay chỉ mới 17 tuổi, và cũng chỉ mới gặp nàng được vài lần thông qua những lần đi chơi cùng người chị họ của em. Nhưng chẳng sao cả, em sẽ âm thầm mà thích nàng, View đã quyết định rồi em sẽ vào vai một cô em gái mà chăm sóc nàng thật tốt, sẽ không để nàng buồn, và nếu anh người yêu kia của nàng mà tác động đến làm June của em buồn, em chắc rằng sẽ chẳng tha thứ cho anh ta đâu.

Em cũng giữ kín tình cảm của mình và vào vai một cô em gái thật hoàn hảo để có thể nói chuyện và gần nàng. Em chẳng nói cho ai nghe về chuyện của bản thân cả trừ cô bạn thân Love - một cô nàng cao bằng chị Ciize, tính tình có hơi trẻ con nhưng lại rất đáng tin cậy. Em và Love đã chơi thân được 6 năm, đa số người ngoài nhìn vào sẽ tưởng rằng hai người là một cặp bởi vì sự ân cần của View dành cho Love, và sự nũng nịu của Love dành cho View người ta sẽ tin rằng họ là một đôi đang yêu nhau rất dễ thương.

Khi Love biết chuyện tuy có chút shock nhưng vẫn giữ được bình tĩnh, tuy cũng sợ bạn mình đau khổ khi đơn phương cô nàng lớn hơn kia nhưng bạn em đã đắm chìm quá sâu rồi, nên em cũng ủng hộ cô bạn của mình.

Thoát ra khỏi suy nghĩ trong đầu của chính mình, em ngoái đầu nhìn ra cửa , nghe tiếng leng keng từ chiếc chuông cửa, thì em thấy một vóc dáng người nhỏ con đang đi nhanh đến chỗ của mình.

- A xin lỗi, mình đến trễ do kẹt ở lớp học toán -

- Không sao mình cũng chỉ mới tới trước cậu 2 tiếng à -

- Này nha do mình bận chứ bộ, cũng do cậu đến quá sớm đấy chứ, nên mình cũng không có phạm lỗi lớn gì đâu -

- Ghẹo cậu tí thoi, qua order nước đi, nay chị Milk có món mới cậu sẽ thích đấy -

Em Có Thể Bên Chị Không ? ( ViewJune )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ