4 năm sau, hiện tại View đang là sinh viên năm 4 ngành kiến trúc và em đang thực tập tại một công ty khá nổi về mảng chuyên ngành mà em theo đuổi. Còn nàng thì làm chủ một quán cafe nhỏ ở tại quê. Hai người vẫn như vậy, vẫn luôn bên nhau và đồng hành cùng nhau trãi qua khá nhiều khó khăn và thử thách, thời gian đầu khi em bước vào con đường đại học, cả hai đã có một khoảng thời gian đầu yêu xa gặp khá nhiều điều không vui cũng bởi vì do tính chất ngành học của View nên suốt khoảng thời gian đấy cả hai đã có nhiều lần tranh cãi nhưng giờ đây họ đã trãi qua hết tất cả để rồi họ đã hiểu nhau hơn nhường nhịn nhau hơn, quan tâm lo lắng suy nghĩ cho người kia nhiều hơn thì giờ đây không có gì có thể chia cắt được họ trừ việc sinh tử.
Hiện tại cả hai đang ngồi cạnh nhau ở cạnh bờ biển dưới ánh hoàng hôn, nhìn hai người con gái ấy thật đẹp. Họ trao nhau những ánh mắt xem người kia như là tất cả của bản thân vậy.
- View này, tuy rằng biết là câu này chị nói với em rất nhiều nhưng giờ đây chị vẫn muốn nói cho em biết rằng.... chị...yêu...em -
- June, thời gian qua cả hai người chúng mình có nhiều lần tranh cãi, gây gỗ có, giận hờn có, xém chia tay cũng có nhưng khi trãi qua hết những khó khăn thử thách ấy em càng ngày càng nhận định rõ rằng chị là cuộc sống của em, chị là người em yêu nhất, cũng là người thương của em. Hôm nay dưới ánh hoàng hôn của bờ biển này, có thần gió, thần biển, đất và trời em muốn nói rằng. June chị đồng ý về bên em nhé ? -
Nàng xúc động rơi nước mắt khi thấy em đang quỳ trước mặt mình cùng với một chiếc nhẫn được thiết kế tuy đơn giản nhưng có thể nhận thất được nó được làm tỉ mỉ như nào.
- Dạ chị đồng ý -
View cười rạng rỡ rồi đeo nhẫn cho nàng, em đứng dậy ôm lấy nàng vào lòng.
- Hiện tại, em chỉ đang à thực tập sinh cũng còn 2 năm nữa em mới tốt nghiệp nhưng giờ đây ví của em, điện thoại của em, tài khoản ngân hàng của em, xe của em, và ngôi nhà nhỏ của em, và tất cả mọi thứ của em đều thuộc về chị cả. Mong chị chịu khó chứa chấp em nha. Việc nhà, nấu cơm, rửa chén, đưa đón tất cả em đều sẽ làm hết và chị chỉ việc yêu em mà thôi. Vợ nhé -
- Chị tuy có hơi hậu đậu, việc nhà làm không được giỏi nhưng chị chắc chắn rằng chị sẽ chăm sóc em thật tốt, sẽ không để em tuổi thân và uất ức. Vợ ạ -
Cả hai cứ thế ôm nhau thật chặt, hôm ấy chính là ngày hạnh phúc nhất của hai người ấy, ngày mà họ chính thức tiến sâu thêm vào cuộc đời của nhau và chính thức gọi nhau với hai tiếng vợ - vợ.
View vẫn luôn chiều chuộng nàng và June vẫn luôn quan tâm và chăm sóc em thật kĩ càng. Giữa thế giới bao la rộng lớn thế này, hai người bọn họ đã tìm thấy nhau, trãi qua bao nhiêu khoảnh khắc gian nan thì họ vẫn ở bên cạnh nhau, không ồn ào, không mâu thuẫn chỉ đơn giản là trao cho nhau sự bình yên giúp cho người thương của họ thật hạnh phúc, có một cảm giác thật an toàn và thoải mái khi ở bên nhau. Đó chính là một tình yêu thuần khiết và tình yêu ấy sẽ vô cùng bền vững và sẽ chẳng ai có thể làm vấy bẩn sự đẹp đẽ của tình yêu ấy.
Mỗi một con người đều có một sợi dây tơ hồng riêng của bản thân chỉ là thời gian sẽ giúp ta có thể gặp được người mà đã được buộc chung một sợi dây tơ với mình, chính vì thế khi gặp được người ấy đúng thời điểm thì chắc chắn rằng mọi người sẽ có một tình yêu vô cùng đẹp đẽ và thuần khiết. Trên trái đất bao la rộng lớn như thế để tìm được nhau là rất khó và trong những lúc khó khăn ấy có thể ta sẽ vô tình gặp được một vài người trong đời mang lại cho ta nhiều bài học trong cuộc sống và tình yêu hơn. Chính vì thế ta cần mở lòng bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để có thể thử và trãi nghiệm và có thể học được nhiều bài học hơn để rồi khi gặp đúng người được buộc chung một sợi dây tơ hồng thì ta có thể dành cả trái tim cho họ một cách trọn vẹn và tốt đẹp nhất.
Vì thế mọi người hãy dám yêu và yêu, lỡ đâu tìm được đúng người đấy.
End.
Truyện mình xin phép end tại đây nha. Xin lỗi đã làm cho các bạn ủng hộ truyện của mình đợi lâu rồi. Do hiện tại việc học của mình khá kín và một phần mình bị bí ý tưởng nên không thể ra chap nhanh được. Mình cũng cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ truyện của mình, đây là lần đầu tiên mình viết nên còn rất nhiều sai sót cảm ơn các bạn đã bỏ qua và ủng hộ ạ. Trong tương lai gần đây mình có thể sẽ ra một truyện mới và lần này mình sẽ viết về câu truyện của bản thân nhưng chắc phải có thời gian rảnh nha chứ deadline nhiều quá. tới đó mong các bạn sẽ ủng hộ mình ạ. Và lời cuối mình cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Có Thể Bên Chị Không ? ( ViewJune )
FanfictionView biết được June thông qua buổi đi chơi cùng với cô chị họ của em, và vô tình em đã bị rung động với nàng từ lần gặp mặt ấy để rồi em chỉ biết đơn phương nàng nhưng đến cùng em vẫn chỉ cất giữ sâu trong lòng và chẳng để tâm đến. Vào cái ngày em h...