20.

70 7 2
                                    

Dưới ánh hoàng hôn, có hai người con gái đang nắm tay nhau đi dạo dọc theo bờ biển. Họ mỉm cười nhìn nhau, trao nhau ánh mắt chứa chan sự yêu chiều dành cho người kia. Họ thích nhau, yêu nhau và giờ đây họ đang cạnh nhau, nắm lấy tay của đối phương và trong mắt họ thì người kia chính là tất cả.

- Mình ngồi đây nghỉ chân ở đây đi View -

- Dạ -

Họ ngồi trên những phiến đá lớn ở cạnh bờ biển, June tựa đầu vào vai View, khung cảnh vô cùng yên bình và đẹp đẽ. Những người yêu nhau họ sẽ có mong muốn rằng sẽ có những khoảng khắc yên bình như vậy với nhau là đủ, cuộc sống của họ hiện tại đang vô cùng tấp nập khiến họ có thể bị stress hoặc cảm thấy tâm trạng khá tệ, vì vậy những lúc đó đây họ chỉ cần một người bên cạnh cho họ tựa đầu vào vai đối phương mà chẳng cần nói gì cả, như thế đã đủ bình yên cho họ.

- View này -

- Em nghe đây, bạn gái -

- Chị yêu em - nàng mỉm cười nhìn em, một ánh mắt vô cùng dịu dàng và mang một tình yêu to lớn trong đôi mắt ấy.

- Em cũng yêu June - em nói xong khẽ cuối đầu lại gần nàng hơn, em trao cho nàng một nụ hôn rất nhẹ nhàng, vì em không muốn nàng cảm thấy khó chịu nên em luôn quan tâm và nhẹ nhàng với nàng như vậy. Sau khi hôn đủ lâu, em rời ra và cười tinh nghịch nhìn nàng. June cũng chỉ nhìn em rồi ngại ngùng có chút đỏ mặt mà úp mặt vào lòng em mà dụi dụi, em thấy thế cũng đặt tay lên xoa nhẹ đầu nàng.

- Bạn gái em dễ thương quá -

- Em không được chọc chị -

- Được được... không chọc bạn gái nữa, bạn gái dễ thương của em -

- Mà View này..... -

- Sao ạ ? -

- Tháng tới em đi học xa rồi, hãy hứa rằng sẽ luôn nhớ đến chị được không ? -

- Điều đó là đương nhiên rồi, chị là bạn gái em, chị sẽ luôn trong tâm trí của em, sẽ luôn nhắn tin, liên lạc với chị, làm gì cũng sẽ thông báo với chị hết, em sẽ làm như vậy nên chị yên tâm nha -

- Dạ...em nhớ học tốt không cần làm gì cũng thông báo với chị, miễn đừng bỏ rơi chị là được -

- Em sẽ không buông tay chị. Em nói em sẽ làm được -

Nói rồi em ôm vai nàng, để nàng tựa vào lòng mình. View không nói từ hứa với nàng, bởi vì em cho rằng lời hứa cũng sẽ có thể thành lời thật hứa chính vì vậy em chỉ dám nói câu khẳng định với nàng rằng những điều em sẽ làm được và sẽ khiến nàng cảm thấy an toàn khi em học và ở xa nàng.

Đa phần những lời hứa được nói ra trong thoáng chốc thì trong thoáng chốc ấy nó cũng sẽ biến thành một lời thất hứa, và điều đặc biệt rằng trong tình yêu thì lời hứa nó vô cùng cao quý nhưng có ít ai có thể thực hiện lời mà bản thân đã nói ra chính vì thế nó có thể quy đổi thành một hành động chân thành và chân thật hơn, từ đấy khiến cho tình yêu của con người có thể bên vững hơn.

Trời cũng dần tối bây giờ đã là 18h và mọi người đều thu dọn đồ đạc vào ba lô và trở về nhà. Trên đường đi June luôn ôm eo View rất chắc, tuy View là con gái nhưng View rất cao nên có bờ vai lớn hơn nàng nhưng nó lại mang cho nàng một cảm giác được che chở rất nhiều, June cảm thấy rất an toàn và an tâm khi cạnh bên em. Được em quan tâm chăm sóc từng chút một mà chẳng cần làm gì ngoài việc là bên cạnh em và yêu em bằng cả trái tim của mình.

Về tới nhà cũng là 20h hơn do từ nhà Ciize về đến nhà nàng thì đường khá xa nên tối nay nàng ngủ ở nhà Ciize luôn. Ba mẹ của chị đã về quê lúc sáng khi bọn họ đi chơi nên tối Milk và Love ngủ ở bên phòng ba mẹ chị còn em và nàng ngủ chung với nhau.

Hiện tại sau khi rửa mặt xong hết em và nàng đang cùng nhau ngồi tựa lưng trên giường mà xem điện thoại, thật ra chỉ có em đang ngồi còn nàng thì đang nằm trên đùi của em và úp mặt vào bụng của em.

- Em có cơ bụng này View -

- Chị thích chứ -

- Có á....chị rất muốn sờ thử -

- Cứ tự nhiên em là người yêu chị mà, muốn làm gì em cũng được -

- Này em nói đấy nha -

Nói rồi nàng hết sờ rồi cắn và dây dây cơ bụng cũng em khiến cho trên bụng xuất hiện rất nhiều dấu răng trên đấy. Tuy đau nhưng View cũng không kêu la gì mà cứ để cho nàng tùy ý mà làm. Còn nàng thì đang vô cùng thích thú mà ngắm nhìn thành quả mà bản thân làm ra.

Sau một hồi loay hoay có chút đánh dấu chủ quyền của mình thì nàng cũng dần dần nhắm mắt lại. Do đi chơi cả ngày đã rất mệt nên nàng rất nhanh chìm vào giấc ngủ sâu, View thấy nàng vậy nhẹ nhàng chỉnh tư thế lại nàng rồi mình cũng đi tắt đèn trong phòng sau đấy lên giường để đầu nàng gối lên tay mình và ôm nàng vào lòng rồi cũng nhanh đi vào giấc ngủ do ngày hôm nay em cũng đã tốn khá nhiều năng lượng cho chuyến đi chơi.

End chap 20.


Em Có Thể Bên Chị Không ? ( ViewJune )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ