Thế là cả ngày hôm đấy em đã lôi Love đi theo mình để lựa quà và hoa để tỏ tình nàng. Hiện tại cả hai đang ở trong tiệm hoa để lựa hoa bỗng Love cất tiếng hỏi em.
- Này sao cậu lại muốn tỏ tình chị ấy liền vậy, chẳng phải chị ấy mới chia tay người yêu thoi sao -
- Chẳng biết nữa, mình chỉ muốn thổ lộ cho chị ấy biết tình cảm của mình thôi, hôm qua khi thấy chị ấy khóc đến mệt rồi ngủ thiếp đi khiến mình thật tâm muốn bảo vệ chị ấy cả đời. -
- Hmm thì ra là vậy, dù sao thì mình luôn ủng hộ cậu. Có gì cứ điện mình, mình đến bên cậu á -
- Cảm ơn cậu Love à, thật tốt khi có cậu làm bạn -
- Hơ bổn công chúa là ai chứ, cậu nên trân trọng bổn công chúa nhiều hơn đi. À đúng rồi tuần sau thầy Ken tổ chức buổi đi vẽ kí hoạ đấy phấn khích quá đi -
- Cậu nên hoàn thành kì thi giữa kì thật tốt trước đi rồi đi ha -
- Ui cậu không nhắc mình quên mất tuần sau cũng có thi giữa kì -
- A mình lựa xong rồi - View cầm đoá hoa mà mình đã lựa được mang đến nhờ chị chủ tiệm gói giúp mình.
- Hửm sao chỉ có 6 cành bông hồng trắng thôi vậy ? -
- Cô bé cao cao này đây có vẻ khá am hiểu về các loài hoa và ý nghĩa về số lượng của nó nhỉ - chị chủ tiệm hoa vừa gói những cành hoa lại và cất tiếng hỏi View.
- À ..dạ em cũng chỉ tìm hiểu được một ít thôi ạ -
- Loài hoa hồng luôn mang rất nhiều ý nghĩa, một phần cũng sẽ phụ thuộc vào màu sắc và số lượng của nó. Như ba cành hồng thì nó mang ý nghĩa là anh yêu em, chín cành thì mang ý nghĩa của một tình yêu vĩnh cửu là như vậy đấy - chị chủ vui vẻ mà giải thích với hai người kia.
- Thế còn 6 cành hoa hồng của View thì có ý nghĩa gì ạ ? - Love thắc mắc mà hỏi thêm, nàng rất muốn biết ý nghĩa về sáu cành hoa mà View đã chọn.
- Cô bé này đây chọn loại hoa hồng trắng mà chỉ có 6 cành thì mang một ý nghĩa rất dễ thương đấy. Có phải em này đây chuẩn bị tỏ tình không ? -
- Đúng rồi ạ, sao chị lại biết ? -
- Chẳng phải sáu cành hoa này đã nói lên hết rồi sao, nó mang ý nghĩa là mình muốn làm người yêu của cậu mà em lại chọn hoa hồng trắng, nó mang một vẻ đẹp của tình yêu thuần khiết, một tình yêu vô cùng trong sáng đấy - chị vừa nói vừa đang tạo hình cho chiếc nơ của bó hoa ấy .
- Woa hay thật đấy, em không biết rằng các loại hoa đều mang một ý nghĩa riêng như vậy - Love ra vẻ vô cùng thích thú với những lời mà chị chủ đã giải thích ra cho mình và View.
- Haha xong rồi đây, của em đây. Nếu muốn cái em có thể đến đây chị sẽ tận tình mà giải thích, à đúng rồi chị tên Namtan - Namtan bê bó hoa đưa đến tay View, bó hoa được gói vô cùng kĩ càng và thật sự rất đẹp.
- Em cảm ơn chị ạ, em tên View rất vui vì được làm quen với chị - đón nhận bó hoa từ tay chị chủ làm em có chút phấn khích. Em thật muốn đem tặng nàng ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Có Thể Bên Chị Không ? ( ViewJune )
FanfictionView biết được June thông qua buổi đi chơi cùng với cô chị họ của em, và vô tình em đã bị rung động với nàng từ lần gặp mặt ấy để rồi em chỉ biết đơn phương nàng nhưng đến cùng em vẫn chỉ cất giữ sâu trong lòng và chẳng để tâm đến. Vào cái ngày em h...