11.

71 10 0
                                    

Thế rồi View và Love cũng tạm ngưng việc ôn thi để qua một bên mà tâm sự cùng đứa nhỏ kia. Em cất tiếng lên mà hỏi Film.

- Bên đấy học tốt chứ ? Không yêu đương gì đúng không ? -

- Này chị họ View lạnh lùng à làm gì hỏi như ba mẹ em vậy chứ, người ta dù sao cũng 17 tuổi rồi chứ bộ -

- Thế là em có người yêu rồi à ? - Love tò mò mà hỏi.

- Hmm.. thì là ... thật ra .... - Film cứ ấp a ấp úng chẳng nói hoàn chỉnh được một câu làm cho em và Love đang tò mò có chút khó chịu.

- Em tốt nhất nên thành thật, em quen ai thì khai ra mau, không là chị đi méc chú với mợ đấy - thấy đứa nhỏ kia cứ ngập ngừng View liền đem bậc phụ huynh ra mà hăm doạ để Film nhanh chóng khai báo.

- View chị đừng nói với ba mẹ, em nói mà, thật ra...em có quen một chị, chị ấy ở đây, là chủ một tiệm hoa lớn hơn em 4 tuổi - đứa nhóc ấy khi nói đến người con gái kia mà đỏ hết cả tai. love thấy thế liền liên tiếng trêu chọc.

- Chà, coi kìa nhắc đến người ấy mà em đỏ hết cả tai luôn kìa Film, coi bộ người này khá đặc biệt khi lọt vào mắt xanh của công chúa Film à nha, mà quen bao lâu rồi nhỉ -

- Aa...chị Love đừng chọc em chứ, em cũng biết ngại chứ bộ. Tụi em quen được cũng được một năm rồi đấy. À đúng rồi em giờ cũng có bồ rồi đấy còn hai chị thì sao ?? Còn ế à ?? -

- Này nhóc Love xinh đẹp của em đây đang quen chị chủ quán mà em đang ngồi đấy nhá, chị không còn ế nữa đâu -

Film ngơ ngác, vô cùng bất ngờ khi biết được hai người chị ấy lại quen nhau, vậy mà em còn lầm tưởng rằng chị Milk là gái thẳng cơ đấy, ai mà có dè. Bỗng Film quay sang nhìn View từ nãy giờ chị họ ấy luôn im lặng sau câu hỏi của em, mà Film thấy được rằng đôi mắt của View có chút nét buồn hiện lên đấy. Thắc mắc trong lòng, Film liền cất tiếng lên hỏi chị View của nhóc.

- Chị sao vậy View ? Sao nhìn chị buồn thế ?? -

- Nó bị Crush từ chối đấy, em cũng đừng gợi lại - Love khẽ khều Film mà nói nhỏ vào tai đứa nhóc ấy.

- Có chuyện đấy luôn ạ ?? - Film mở mắt to, tỏ vẻ có chút kinh ngạc mà nhìn Love, khi thấy cái gật đầu chắc nịt của chị, em cũng cười hì hì  rồi liền lảng sang chuyện khác.

- À đúng rồi, giờ cũng trưa rồi, hai chị đi ăn với em nha, dù sao hai người cũng học từ sáng giờ rồi đi ăn lấy sức ha, đi nhanh lên -

- Ha ha ... Phải phải mình cũng đói rồi đi ăn thoi View -

Thế rồi View và Love nghe Film nói vậy, thì cũng dọn dẹp tập sách xong rồi rời khỏi quán đi đến quán ăn. Không biết nên nói là hên hay xui mà cả ba người vừa vào quán mà cả ba hay ăn thì lại gặp Ciize và June đang ngồi trong quán.

Thấy người quen Ciize liền cất tiếng gọi lớn

- View, Love - đã thế chị còn vẫy tay cho cả ba người bọn em cùng thấy.

Bây giờ quay đầu lại thì cũng không được nên cả bả quyết định đi lại hướng chị, do khi nãy lúc đi đến quán, Film muốn được nghe chuyện của chị của của em nên Film đã được Love chở và kể cho em nghe về chuyện tình cảm của View, và em cũng đã được xem ảnh của June nên hiện tại lần đầu gặp mặt nàng, Film có chút dè chừng.

Em Có Thể Bên Chị Không ? ( ViewJune )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ