15.

96 10 0
                                    

- View này... thật ra thì chị..... - June vô cùng lo lắng và cứ ấp úng như thế làm View có chút tò mò muốn biết nàng đang muốn nói với mình.

- Sao vậy ạ ?? -

- À thật ra...thì cho chị hỏi em cái này nhá -

- Được thôi ạ, nếu trong độ hiểu biết của em thì em sẽ trả lời -

- À um chị chỉ muốn hỏi là...em còn...tình cảm với chị không vậy? -

Sao một hồi ấp a ấp úng thì nàng đã lấy hết dũng khí mà hỏi em câu đó. Khi thấy em vẫn im lặng mãi chưa thấy câu trả lời, June có chút thất vọng và nghĩ rằng em không còn thích mình nữa. Vậy lời Love nói với nàng là không đúng sao.

- Thật ra...em vẫn luôn thích chị -

Thế rồi em cũng mỉm cười rồi cất tiếng lên mà trả lời nàng, khi thấy nàng có chút buồn khi thấy em im như vậy, nên em cũng đã đành nói ra sự thật bên trong lòng mình. Cũng một phần có hơi bất ngờ trước câu hỏi của June nên em có chút đơ mà phân vân không biết trả lời thành thật trước nàng hay không.

- Thật chứ ?? -

- Là thật. Nhưng chị yên tâm việc thích chị là do em muốn, sẽ không làm phiền tới........ -

- Chị cũng thích em - chưa để em nói hết câu, nàng liền nhanh chóng cất tiếng lên để thổ lộ với em.

- Dạ??? -

- Thật ra...chị cũng thích em nhưng do trước đó chị vẫn còn quen người cũ nên chị chỉ nghĩ đó là tình cảm chị em gái mà thôi. Nhưng rồi khi em tỏ tình chị, lúc chị nói lời từ chối thì tim chị cũng rất đau và khó chịu, rồi sau đấy em lại luôn giữ khoảng cách với chị làm chị vô cùng buồn nhưng chẳng thể làm gì cả. Chị mới nhận ra được rằng chị đã thích em. Chính là rất rất thích. Nên là...... em có thể bên chị không ? -

View im lặng nghe nàng thổ lộ tâm tư của bản thân với mình thì có chút gợn sống trong tim, em đang rất vui, phải rất vui vì nàng bây giờ cũng đã thích em đã vậy còn chủ động thổ lộ điều đấy với em nữa. Em cũng mỉm cười rồi trả lời nàng.

- Thật ra, lúc chị từ chối em, em cũng chưa biết mình phải làm như nào cả, dù trước đó biết trước kết quả vậy mà khi nghe trực tiếp như vậy nó đau thật, ngày đấy em đã về, em đã ôm Love khóc rất nhiều và dành cả đêm để suy nghĩ nhưng chẳng hiểu sau em lại không thể ngừng thích chị được. Nhưng vì đã bị chị từ chối rồi và sợ chị khó chịu nên em đành phải giữ khoảng cách với chị, những lúc em muốn từ bỏ đi tình cảm ấy em đều lao đầu vào học mong rằng có thể quên chị đi nhưng cách đấy chẳng có tác dụng gì cả mà ngược lại nó khiến em nhớ đến chị hơn. Nên là June wawimol chị đồng ý làm người yêu em không ? -

- Chị đồng ý hic...hic - nàng ôm chầm lấy em mà khóc lên. Nàng vô cùng cảm động chỉ biết vùi đầu vào lòng em mà bật khóc. Em cũng chỉ mỉm cười thật hạnh phúc rồi xoa lưng cho nàng. Sau một hồi, nàng cũng nín dần.

- Chị cũng xin lỗi em nhiều lắm View -

- Không sao chuyện kia đã qua bây giờ chị là người yêu em rồi nhá, bạn gái -

Thế rồi hai người cũng ngồi đấy mà tâm sự cho nhau nghe những chuyện của hai người lúc em tránh mặt nàng và lúc khi cả hai ở hai nơi khác nhau như thế nào.

Là vậy đấy hai con người, hai trái tim nhưng giờ đây nó đã chung một nhịp đập rồi. Tuy rằng họ đã bỏ lỡ nhau một lần nhưng giờ đây sợi tơ hồng đã kéo gần họ lại với nhau và giờ đây trong mắt họ chỉ có người đối diện, người mà họ đã thầm giữ kín tình cảm bấy lâu thì bây giờ đây cả hai chính thức là người thương của nhau một cách tốt đẹp.

Hai người trò truyện được một hồi, trời cũng dần chiều, View và June cùng nắm tay nhau đi vào nhà. Với thân phận là người thương của nhau, bây giờ đây họ đã có thể nắm tay, ôm nhau một cách không dè chừng hay sợ hãi đối phương khó chịu hay nghĩ gì về mình cả.

- Vào nhà rồi đấy à, làm gì mà ở ngoài vườn cả buổi thế - Ciize thấy View và June nắm tay nhau đi vào nhà bèn cất tiếng hỏi. Có lẽ chị vẫn chưa phát hiện ra được điều gì khác biệt ở đây nhỉ.

- Mình nói chút chuyện với View thoi, à mà giờ nấu cơm rồi chứ ? Mình vào phụ cậu - June bèn cất tiếng lên mà trả lời một cách vô cùng vui vẻ, bởi vì hiện tại nàng đang vô cùng hạnh phúc.

- Mình nấu rồi, cậu đi tắm đi có gì mình nhờ View là được rồi -

- Ừm thế mình đi tắm trước - nói rồi June buông tay View ra mà chạy về phòng để lấy đồ đi tắm.

- View giúp chị nấu canh nha, món canh em nấu vẫn là ngon nhất -

- Vâng ạ, thế chị cũng đi tắm đi còn lại cứ để em -

- Thế nhờ em nha, chị đi đây -

Nói rồi Ciize cũng rời khỏi bếp mà về phòng của mình. Thật ra nhà của Ciize có ba phòng, một phòng của ba mẹ chị Ciize, một phòng của chị và một phòng cho khách đến có thể ngủ lại. Và em và Love đang ở phòng dành cho khách. Sau khi thấy Ciize rời đi em cũng bắt tay vào việc nấu nướng, Love hình như có vẻ đang ngủ trong phòng nên giờ đây trong căn bếp chỉ còn mỗi em. Khi View đang loay hoay rửa rau bỗng có một vòng tay vào đấy ôm em từ phía sau.

Có chút giật mình nhưng khi phát hiện ra đó là mùi hương ngọt ngào của nàng thì em cũng để yên cho nàng ôm mình.

- Bạn gái nấu gì đấy ? -

- Bạn gái nấu món canh đấy, mà chị tắm xong rồi à -

- Đúng rồi nãy đi ngang thấy em đang cặm cụi làm đồ ăn nên không vào, thế là tắm xong liền vào đây ôm em á -

- Thế à, bạn gái của em ngoan thế. Mà chị ra bàn ngồi đi nấu mùi sẽ bám vào cơ thể đấy, chị cũng mới tắm xong nữa. Mau ra bàn ngồi đi ha em nấu cũng sắp xong rồi - View xoay người lại mà xoa nhẹ đầu nàng rồi nhẹ nhàng cất tiếng nói. Phải nói rằng giọng em vô cùng nhẹ nhàng, làm nàng cảm giác có chút ngọt ngào đổ vào tim mình vậy.


End chap 15.


Em Có Thể Bên Chị Không ? ( ViewJune )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ