19.

53 3 2
                                    

Lại một ngày mới bắt đầu, hôm nay  mọi người lên kế hoạch sẽ đi biển với nhau, nên ai nấy đều thức sớm và tất bật chuẩn đồ cho chuyến đi này.

- Này Love cậu nhớ mang theo kem chống nắng đấy đừng có quên -

- Mình biết rồi mà... à mà cậu mang theo cái khăn giúp mình với -

- Mình đang lấy... khi nào chị Milk tới -

- Chị ấy đang chạy vào đây nè. À còn June chị ấy vào đây chưa ? -

- Sắp tới rồi ấy. Một hồi cậu đi vs chị Milk mk chở chị June -

- Đó là điều đương nhiên rồi bạn ơi khỏi cần nhắc, mình ra đón chị ấy đây cậu soạn đồ đii -

Nói rồi Love liền chạy ra khỏi phòng để một mình View ở lại soạn đồ, chuyến đi này tui chỉ có sáng đi chiều lại về do quê của View gần biển nên đi rất nhanh sẽ tới. Do trời nay có thể sẽ rất nắng nên View phải đồ kĩ lưỡng, điều đặc biệt là mặc dù quán rất đông và bận nhưng Milk vì chiều theo cô bạn Love của mình mà giao quán lại cho nhân viên rồi chạy về đây để đi chơi. Chuyến đi này ai cũng có đôi có cặp cả, do đang chăm chú soạn đồ nên View không hay rằng đang có một người đứng sau lưng mình, bỗng đôi mắt bị đôi tay ai đó che lại em nghe được tiếng nói người kia cất lên.

- Đố người biết ta là ai đấy ? -

- Hmmm.... ai vậy nhỉ, em không biết... -

- Ta da ta là bạn gái em đây - June cười trông vô cùng vui vẻ rồi đi từ sau lưng View đến ngồi trước mặt em. View cũng cô cùng nuông chiều nàng mà hùa theo làm nàng vui. Chỉ cần thấy nàng vui thì em cũng sẽ thấy rất vui, chỉ đơn giản là như thế thôi.

- Chị tới khi nào đấy -

- Mới tới thôi... nghe Love bảo em đang trong đây nên chị vào lun đấy -

- Đi đường có mệt không ? - View hỏi tay thì lấy một miếng khăn giấy ướt mà lau nhẹ mặt cho nàng khi thấy mặt nàng có chút mồ hôi.

- Ưm.. không có chị thấy ổn á -

- Yên nhá, em lau một tí thôi cho mặt chị mát, à đúng rồi một hồi em sẽ là người chở chị đi nhá -

- Um...à mà thế còn Love -

- Chị Milk sẽ chở cậu ấy -

- Chị Milk về đây đi chung luôn à -

- Đúng rồi, chị ấy sắp chiều hư bạn em rồi -

- Em cũng sắp chiều hư chị rồi đấy bạn gái -

- Chị là người em thương nên em quan tâm nuông chiều chị là chuyện hiển nhiên thôi... ngồi yên nhá em soạn cho xong đồ rồi mình đi chắc chị Milk sắp đến rồi -

- Um um -

Thế rồi nàng ngoan ngoãn lên giường ngồi ngắm em đang ngồi dưới sàn cạnh giường để bỏ đồ vào ba lô. Một hồi loay hoay cũng đã xong xuôi em đeo ba lô lên và nắm tay nàng ra trước nhà. Có vẻ Milk cũng vừa tới, kế bên chị Milk là cô bạn Love đang có vẻ làm nũng thì phải, chị Jane và chị Ciize cũng đang ngồi ở bàn đá để kiểm tra lại đồ lần nữa.

Vừa hay đúng 9 giờ mọi người cũng bắt đầu lên xe mà đi. Chuyến đi này rất giống một chuyến đi phượt vậy, thời tiết hôm nay rất tốt nắng không quá gắt rất mát mẻ, thích hợp cho một chuyến đi chơi biển như vậy. View và June vô cùng hạnh phúc khi có những khoảnh khắc dễ thương này đây. Chị Jane là người dần đầu liền chọn một con đường cặp bờ biển, khung cảnh rất êm ả và đẹp đây là một con đường nhỏ nhưng đang đường người ta mở rộng thêm rất thích hợp cho những người đi phượt ngắm biển.

- Đẹp thật -

- nhưng không đẹp bằng tình yêu tụi mình -

- Em chỉ có dẻo miệng là giỏi thoi đấy -

- Em nói đúng mà... bạn gái ôm chặt vào em không muốn chị ngã đâu đấy -

Thế rồi cả sáu người sau gần 1 tiếng chạy xe cũng đã đến được bãi biển. Đây là một bãi biển khá vắng người và rất yên tĩnh, do chưa được khai phá để làm khu du lịch nên rất ít người biết đến nơi đây. June vô cùng thích thú nhìn ngắm khung cảnh xung quanh, tuy là người ở đây nhưng nàng chưa bao giờ đi đến những nơi như vậy. Bọn họ cùng nhau mang đồ ra trải một tấm thảm dưới một cái cây to có bóng râm vô cùng mát rồi bày đồ ăn ra. Mọi người vừa ăn vừa trò chuyện vô cùng vui vẻ, do rất ít người nên khung cảnh giờ đây khiến cho bọn họ cảm thấy rất yên bình. Thường ngày bọn họ đều bận rộn với việc học, việc làm chẳng có tí thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Giờ phút này đây những con người thường mang trong mình một vỏ bọc thật kiên cố để chống lại xã hội bận rộn kia thì họ đã buông được cái áo giáp đấy xuống và tận hưởng những thời gian quý báu này đây. Sẽ chẳng ai biết được bao lâu nữa họ mới có thể có một buổi đi chơi như vậy lần nữa.

- Khi nào hai đứa cho kết quả ? - Milk bỗng cất tiếng nói lên.

- Tầm cuối tháng 7 này ạ - Love nhanh chóng trả lời rồi mỉm cười nhìn chị.

- Hai đứa đều chọn chung ngành chung trường luôn à ? - Ciize có chút thắc mắc mà cất tiếng hỏi.

- Không ạ, em chọn ngành thiết kế thời trang còn View thì kiến trúc nhưng cũng chung trường ạ -

- Chị nghĩ hai đứa sẽ đậu thôi, học giỏi vẽ tốt như vậy mà -

- Thật ra tụi em có giấy báo trúng tuyển rồi, tụi em đang đợi kết quả tốt nghiệp nữa thôi á mấy chị - Love vui vẻ mà đáp lại lời của Jane.

- Woaa hai đứa giỏi thế vậy mà giấu tụi chị à -

- Tại tụi em muốn có kết quả hết rồi nói luôn - View lúc này đây cũng mới cất tiếng vào cuộc trò chuyện ấy.

- Thế em và Love sẽ ở chung với nhau luôn đúng không ? - June nhẹ nhàng cất tiếng nói hỏi em.

- Ba mẹ tụi em có chuẩn bị hết rồi ạ, chỉ cần lên là ở thôi -

- Này mốt chị và Jane lên thành phố sẽ ở ké hai đứa đấy -

- Tự nhiên.... nhưng phòng em chỉ cho người em thương ở thôi, hai chị tạm ở phòng khách nha - View nói rồi mỉm cười quay qua nhìn nàng, khiến cho mặt nàng có chút hồng hồng lên do ngại, trông rất đáng yêu.

- Người thương đồ - cả Milk Love Jane và Ciize cùng đồng thanh nói khiến cho nàng càng lúc càng ngại thêm. Còn View thì chỉ cười cười mà trong mắt cũng chỉ để ý đến nàng.

Cả bọn cùng nhau ăn uống no nê rồi nằm nghỉ ngơi và trò chuyện cùng nhau đến tầm chiều gần 4 giờ hơn bọn họ bắt đầu đi thay đồ tắm ra để cùng xuống biển chơi và chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc vô cùng vui và thoải mái như vậy.

End chap 19.








Em Có Thể Bên Chị Không ? ( ViewJune )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ