18.

71 5 4
                                    

- Mẹ điện con có gì không ạ ? -

- Mẹ điện nhắc nay con với Love nhớ qua thăm ông bà ngoại đấy. À đúng rồi người ngồi kế con là June à ? -

- Dạ đúng rồi - Em liền quay điện thoại sang nàng để cho mẹ của em có thể thấy được.

- Chào dì ạ, dì vẫn khoẻ chứ ạ ? -

- June lâu rồi mới gặp con đấy, không thấy con và Ciize qua nhà dì chơi gì cả -

- Bọn con lúc trước bận việc học nên không thể qua ạ, còn giờ tụi con về quê ở luôn rồi ạ -

- Thế à, vậy được đợi dì lên sẽ kiếm con, thời gian này nhờ con trông View dùm dì nghen, nó quậy quá trời quá đất -

- Kìa mẹ, con có quậy đâu - em bất mãn mà bĩu môi rồi nhìn nàng trông rất giống một chú cún con đang làm nũng muốn đòi lại công lí vậy.

- Dì yên tâm con sẽ trong chừng View thật kĩ ạ -

- Haha được, thôi dì còn làm việc vậy hẹn khi khác sẽ gặp con ha -

- Dạ vâng bai dì ạ -

Mẹ View liền cúp máy, lúc này đây người bên cạnh nàng còn có chút bất mãn về câu nói của mẹ mình khi nãy trông rất dễ thương, khiến June không nhịn được liền xoa đầu em một cái rồi dựa vào lòng em.

- Thôi nào, dì nói giỡn mà, em đừng giận -

- Em mới không có, à chị với mẹ em nhìn thân quá nhờ -

- Hồi trước chị với Ciize hay qua nhà em, nhưng mấy lúc đó em toàn đi học nên không gặp được chị. Chị với dì nói chuyện rất hợp á -

- Chà, vậy cũng có thể qua được một ải của phụ huynh nóc nhà rồi ha -

- Đừng có mà ghẹo chị. Thôi chị đói rồi, vào nấu gì ăn sáng đây -

- Để em nấu, chị cứ ngồi chơi đi, mấy việc này để bạn gái làm được chứ -

View mỉm cười nhìn nàng rồi bước chân vào bếp để làm món ăn sáng cho nàng. Phải nói rằng em vô cùng chiều chuộng nàng, khiến tâm nàng luôn có mật ngọt chạy qua. June càng ngày càng yêu em, tuy không biết tương lai hai người sẽ ra sao nhưng hiện tại nàng luôn muốn bên cạnh em để được em yêu thương nuông chiều như vậy.

Kết thúc một bữa sáng vô cùng ấm áp và ngọt ngào. Love và Ciize cũng đã thức giấc, em cùng Love cũng chuẩn bị đi sang nhà ông bà ngoại để thăm, View lúc đầu có ngỏ lời muốn June đi cùng nhưng nàng cần về nhà với mẹ nên đã từ chối, còn Ciize thì chị ở nhà đợi người yêu chị ấy, nghe bảo rằng hôm nay Jane sẽ về đây chơi. Thế rồi mỗi người một việc khác nhau, em và Love cùng nhau sang nhà ông bà. Vào đến nhà cả hai chạy lại hồi thăm sức khoẻ của ông bà, và cùng nhau ở lại ăn cơm trưa. Cũng đã rất lâu rồi mới có dịp em và Love được về quê và thăm ông bà và ăn một bữa cơm như vậy. Trước đó hè năm nào View cũng phải đi học thêm, lịch học phải nói rằng rất kín nên không có thời rảnh. Giờ đây em đã có thể tự do và có thể làm những gì mà mình đã bỏ lỡ ở những năm tháng nghỉ hè trước.

Xong xuôi hết em cũng gọi cho June để thông báo. Thế rồi cũng dần chiều, View và Love cũng trở về nhà của gia đình Ciize, vừa vào cổng có thể thấy được một chiếc xe lạ đang đậu trong sân, lúc đầu em còn tưởng nhà có khách của ba mẹ chị Ciize nhưng khi thấy Jane em cũng đã biết chiếc xe ấy là của chị. Vào nhà cùng nhau ăn cơm chiều, không khí trên bàn ăn vẫn sôi nổi và đầy tiếng cười đùa, một bữa cơm vô cùng ấm cúng và hạnh phúc.

Lúc này đây cơm nước đã xong xuôi JaneCiize cùng với View và Love đang ngồi ở bàn ghế đá trước nhà để trò chuyện.

- Chị nghe Ciize nói em với June đang quen nhau à View ? - Jane mở đầu hỏi View.

- Hả.... à dạ đúng rồi - View có chút giật mình khi Jane hỏi thẳng mình như vậy.

- Làm gì giật mình vậy, lúc đầu chị còn tưởng Ciize nói giỡn ai dè là thật, coi bộ June cũng ngộ ra thật rồi -

- Hả là sao ạ ?? -

- Thật ra lúc em tỏ tình June lần đầu tụi chị biết cả rồi, mà lúc đấy June vẫn không nhận ra tình cảm của em, mà lúc đấy June cậu ấy buồn lắm khi thấy em giữ khoảng cách với cậu ấy đấy. Còn lúc em quan tâm đến Love hay ai đấy cậu ấy cũng muốn ghen nhưng nghĩ lại em đang giữ khoảng cách với cậu ấy nên cậu ấy không dám nói gì cả. Lúc về đây ở cậu ấy lúc nào cũng bảo với chị là nhớ em, muốn gặp em mà không biết làm cách nào. Khi biết em sẽ về đây ở cậu ấy đã xin mẹ để vào nhà chị ngủ hai hôm đấy. -

- Thật ạ -

- Đúng rồi, chỉ là do June nhận ra tình cảm của mình hơi trễ thôi mà giờ cũng mừng là hai người đã thành đôi rồi -

- Em sẽ chăm sóc chị ấy thật tốt -

- Này có chị June nhưng cũng đừng quên tớ đấy -

- Cậu có ai kia chăm sóc rồi mà cần gì đến tớ -

- Woa... Love có người yêu hả hai vậy sao không kể bọn chị nghe -

- À dạ... thật ra... em với chị Milk đang quen nhau ạ -

- Ôi trời vậy mà hai người dấu kĩ dữ, mốt chị gặp chị Milk cho chị ấy một trận vì dấu chị mà quen em mới được - Ciize hùng hổ mà cất tiếng lên đe doạ mà chỗ Milk đang đứng dọn quầy thì chị bị hắt xì liên tục mà chẳng hay biết rằng bản thân đang bị nói xấu.

Nói chuyện phiếm tới gần 10 giờ hơn cả bốn người cũng vào phòng ngủ, lần này là Jane ngủ cùng Ciize còn View và Love vẫn ngủ chung với nhau. Nhưng View hiện tại đang video call với chị bạn gái cũng mình và Love cũng vậy. Cả đôi bạn đều đã gặp được người mà mình yêu và người đấy cũng vô cùng yêu thương mình, phải nói rằng cả hai hiện tại đang vô cùng vui vẻ và rất hạnh phúc mới những khoảnh khắc này đây.

Trước đó đôi bạn thân luôn chỉ đắm chìm vào công việc học và học mà chẳng để ý đến những người theo đuổi mình xung quanh. Nhưng khi gặp đúng người, đúng một thời điểm nào đó thì họ đến gần nhau mà trao nhau những yêu thương dành cho đối phương. Một tình yêu vô cùng trong sáng, thuần khiết và đẹp đẽ, nó còn mang một sự dịu dàng đến từ hai người con gái. Họ hiểu nhau, họ quan tâm nhau, họ dành cho nhau những ánh mắt đành sự nuông chiều và hạnh phúc dành cho nửa kia.


End chap 18.




Em Có Thể Bên Chị Không ? ( ViewJune )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ