9.

73 8 0
                                    

Có chút bất ngờ khi thấy View đang ôm một bó hoa mà đứng sau lưng nàng. Thấy vậy June bèn đứng dậy và cất tiếng hỏi em.

- View này là... -

- Tặng chị đấy - em đưa bó hoa hồng trắng được gói gém vô cùng tỉ mỉ đến tay nàng.

- Hả...tặng chị ?? Nhưng tại sao...em lại... ? - tuy hỏi nhưng nàng vẫn đưa tay ra nhận lấy bó hoa ấy.

- June để em nói cái nhá. Thật ra không biết từ khi nào em đã có một sự rung động với chị và rồi nó chuyển thành thích bây giờ có lẽ đã chuyển sang thành yêu. Và rồi em cũng chỉ biết yêu thầm chị thôi vì lúc đấy chị đang quen Kai nên em không muốn sẽ làm ảnh hưởng đến chị, nên em đành lấy thân phận làm một người bạn, một người em gái để có thể quan tâm chị, đi chơi đi ăn cùng chị và có thể bảo vệ chị, ngày hôm qua khi thấy chị khóc em đã rất đau lòng em đã tự nói với lòng rằng sẽ không để chị khóc thêm một lần nào nữa nên là chị cho em cơ hội làm người yêu chị được chứ ? - View vô cùng nghiêm túc hồi hộp mà chờ đợi câu trả lời từ nàng.

Sau một hồi im lặng nàng từ từ cất tiếng nói của mình.

- View à, thật ra chị không rõ cảm xúc của mình nữa. Nhưng hiện tại tại em vẫn còn đang đi học, và sắp tới em sẽ phải thi lên đại học nữa nên chị không muốn mình sẽ ảnh hưởng đến em. Từ lúc biết nhau đến giờ chị chỉ xem em là đứa em gái của mình thôi nhưng chắc do cách hành xử của chị đã khiến em lầm tưởng như vậy. Chị thật xin lỗi, chị không thể, xin lỗi em View à -

June vô cùng ấy náy khi nói ra những lời này, phải nói rằng có chút hối hận khi buộc phải nói ra lời từ chối với em. Nàng không biết, và cũng không hiểu tại sao nàng hiện tại lại không xác định được rõ thứ gì đang len lỏi trong tim mình vậy chứ. Nàng rất ghét cảm giác nàng như bây giờ. Hiện tại cũng chỉ có thể nói lời từ chối đến View mà thôi.

View sau khi nghe lời từ chối của nàng có chút thoáng bất ngờ, mặc dù đã chuẩn bị tinh thần trước phần trăm bị từ chối là rất cao nhưng sao giờ đây khi nghe trực tiếp như vậy thì nó lại đau kinh khủng khiếp. Em gáng lấy lại bình tĩnh mà cũng cất tiếng nói.

- Chị không cần thấy có lỗi với em, dù sao em cũng đã biết trước kết quá rồi. Thích chị là do em muốn không phải lỗi của chị. Nhưng hoa chị phải nhận nha em đã bỏ công ra lựa đấy -

Em gáng mỉm cười mà mở lời như chẳng có chút buồn nào. Trong mắt tuy có một lớp sương hiện lên trong mắt em nhưng View đã không để nó được trào ra. Lúc này đây nàng vội ôm lấy em.

- Chị rất xin lỗi em, tuy hiện tại chị vẫn chưa rõ ràng bản thân như nào nhưng chị vẫn mong hai đứa mình vẫn có thể như trước vẫn có thể làm bạn được không View ? -

Em chỉ im lặng và ôm đáp lại nàng nhưng cũng chỉ im lặng mà không trả lời câu hỏi của nàng. Ôm một hồi nàng cảm giác được vai mình có chút ươn ướt, phải View đã khóc rồi, em đã không kiềm được mình mà khóc trên vai của nàng. June cũng chỉ im lặng ôm lấy em để cho em tựa vào vai mình mà khóc.

Sau một lúc, em cũng đã dừng khóc và buông nàng ra. Đứng trước mặt nàng lau đi đôi mắt đang ướt của mình.

- Em xin lỗi -

Em Có Thể Bên Chị Không ? ( ViewJune )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ