Trước khi trở lại thành phố, Ami cùng hai người đàn ông kia vào bệnh viện để tạm biệt bà nội Kim và dì Ha. Chụp ảnh giữ làm kỷ niệm như một thói quen của cô mỗi khi về quê, lần này cũng không ngoại lệ, mọi người đứng bên cạnh giường bệnh, miệng cười rạng rỡ chụp chung một tấm ảnh.
Vì góc máy hẹp, An Yeon phải đứng sát vào người Wang Jaekyung, đầu còn hơi ngả vào vai anh. Ami sau khi nhìn vào tấm ảnh trong điện thoại, không khỏi thốt lên một câu cảm thán.
"Wow, hai người đứng cạnh nhau nhìn đẹp đôi thật!" Cô phóng to gương mặt hai người kia lên.
"Đừng nói bậy." Wang Jaekyung lập tức có phản ứng.
Anh nhìn Ami, đáy mắt gợn chút buồn. Rốt cuộc cô gái trước mặt có biết anh thích cô nhiều đến nhường nào không? Sao có thể thản nhiên nói ra một câu như vậy?
Ami đơn giản nói một câu đùa, nhưng khuôn mặt căng thẳng của Wang Jaekyung làm An Yeon có chút buồn.
Bình thường thấy anh hóm hỉnh pha trò, không ngờ cũng có lúc trở nên nghiêm túc như vậy.
An Yeon khìn khịt mũi, tự nhủ lòng suy nghĩ vớ vẩn rồi.
"Ba người đi đường bình an nhé! Ami, em lên đến nơi thì gọi điện thoại về cho chị."
"Vâng ạ."
Xe lăn bánh trở về thành phố. Min Yoongi và Wang Jaekyung thay nhau lái xe. Anh bảo hắn ghé sang bến xe một lát, hắn hỏi nguyên nhân nhưng Wang Jaekyung không nói.
"Một lát nữa sẽ biết. Lắm chuyện!"
Hóa ra Wang Jaekyung gửi hành lý ở văn phòng quản lý bến xe. Anh kéo một cái vali cồng kềnh quay lại xe của Min Yoongi, rồi nói hắn cứ chạy thẳng về biệt thự.
"Xách theo vali lớn thế làm gì? Định bỏ nhà đi bụi à?"
Min Yoongi vừa mở cửa cổng vừa hỏi.
Wang Jaekyung không đáp, môi mím chặt lại đầy bức bối. Anh kéo nhanh đống hành lý vào trong nhà, mặc kệ cho Min Yoongi và Ami đứng ngây ra đó.
Vali vừa được kéo vào trong phòng khách, Wang Jaekyung liền ngồi phịch xuống ghế sofa. Anh thả lỏng người uống một ngụm nước lọc, rồi bắt đầu bẻ răng rắc mấy khớp ngón tay.
Chỉ chờ đến lúc Min Yoongi bước vào trong phòng, Wang Jaekyung đã cầm cái gối tựa lưng, ném thẳng vào mặt hắn.
"Mẹ kiếp, thằng khốn này."
Min Yoongi nhanh nhẹn tránh được, chiếc gối kia bay với một lực mạnh, đáp thẳng ngay chân của Ami. Cô giật mình, chân lùi về sau mấy bước.
"Ami, xin lỗi em, anh không cố ấy. Mau chạy sang đây?"
"Hả?" Cô ngây ngốc.
Nhưng mà nhìn thấy Wang Jaekyung cầm tiếp một cái gối trên tay, cô vội vàng tránh xa Min Yoongi, đi về phía anh. Wang Jaekyung chỉ chờ có thế, tay vung ra đằng sau lấy lực, canh chuẩn về phía hắn.
"Bụp."
Min Yoongi vẫn may mắn chụp được, hắn nhăn mặt, ném ngược lại về phía anh.
"Tên điên này, ngồi trên xe lâu quá rồi đâm ra chạm dây thần kinh nào hả? Muốn đánh nhau một trận cho thoải mái không?"