Một tháng trôi qua, vết thương trên vai Min Yoongi tương đối bình phục. Dẫu vậy, bác sĩ vẫn phải nhắc nhở hắn chú ý nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, còn phải tránh vận động mạnh, để không làm vết khâu nứt ra, chảy máu.
Trong thời gian hắn nằm bệnh viện, Wang Jaekyung phải ra nước ngoài tham gia một khóa huấn luyện. Anh vừa về, đã tìm ngay đến hắn, hỏi han đủ chuyện.
Min Yoongi quyết định quay về Min thị, nhưng còn chưa xin nghỉ dạy ở trường, cậu hắn đã lên tiếng đuổi. Wang Jaekyung biết chuyện lập tức tán thưởng:
"Tuyệt! Cậu đi rồi khỏi ai trong cái trường này tranh giành độ đẹp trai với tôi."
"Hừ, muốn tôi nghỉ dạy đến thế cơ à? Sau này sẽ không thường xuyên gặp mặt, cậu không cảm thấy nhớ tôi, hửm?"
Min Yoongi tự nhiên nói ra mấy câu sến súa, làm Wang Jaekyung nổi hết da gà. Anh sớm đã quen với việc mình có một thằng bạn thân cục súc, nên không thể tiêu hóa nổi mấy câu nói đùa này.
"Không, tôi tránh cậu còn không kịp. Nhớ khỉ!" Wang Jaekyung khinh khỉnh lườm hắn.
Min Yoongi hừ nhẹ một tiếng, quay về bộ dạng lạnh lùng của thường ngày. Wang Jaekyung nhìn thế mới quen, chứ như cách nói chuyện ban nãy của hắn, anh có ngày chạy mất dép.
Min Seol A rời khỏi Min thị, để lại một mớ rắc rối lớn. Cảnh sát càng điều tra, càng phát hiện cô ta dính dáng đến nhiều chuyện phi pháp. Dù sao cô ta cũng từng là tổng giám giám đốc Min thị, ít nhiều thì danh tiếng của tập đoàn cũng có ảnh hưởng.
Khoảng thời gian này Min Yoongi rất bận rộn, nên hắn mới nhờ Wang Jaekyung để mắt đến Ami. Anh đã chuyển về nhà sống, nên hắn để cô ở biệt thự một mình, có chút không yên tâm.
"Này, cậu biết tôi thích Ami đúng không? Để tôi tiếp cận nhiều với em ấy, không sợ có ngày mất vợ hả?"
"Có gì phải sợ? Ami đâu có thích cậu." Hắn nhún vai, giọng điệu thách thức, trực tiếp dội cho Wang Jaekyung một gáo nước lạnh.
Anh cười khẩy, lườm nguýt tên bạn thân của mình:
"Còn chưa biết được. Cậu có thì liệu mà giữ lấy!"
Min Yoongi nói với anh vài câu, rồi chào tạm biệt. Trước khi hắn về Min thị thì ghé ngang qua giảng đường, đứng ở bên ngoài một lúc nhìn Ami.
Chỉ tội cho mấy sinh viên khác không hiểu chuyện gì, cứ nghĩ có ai đó đắc tội với Min Yoongi, nên đến khi hắn nghỉ dạy còn ghim thù, qua đây đứng nhìn cảnh cáo.
Ami cũng nhìn thấy hắn, nhưng không dám biểu lộ gì.
Đến giờ giải lao, Min Yoongi đã đi khỏi trường.
Cô biết hắn bận, nên không dám gọi làm phiền. Min Yoongi hứa với Ami, đợi khi Min thị ổn định, hắn sẽ dành thời gian đi chơi cùng cô.
Ami đang ngồi trong lớp, bỗng thầy trưởng khoa có việc tìm cô. Thầy ấy muốn bàn với cô về suất học bổng du học bên Úc. Đây là một cơ hội vô cùng quý giá đối với sinh viên trường đại học Seoul, vì đây không những là cơ hội để mở rộng tầm hiểu biết ra thế giới, mà cả tiền phí sinh hoạt, học tập đều được trường tài trợ toàn phần.