Ba giờ sáng, hai bóng đen cao ráo chầm chậm đi đến phòng Min Yoongi. Từng cử động của họ vô cùng cẩn thận, lồng ngực nén chặt để không phát ra tiếng thở mạnh.
Bộ dạng căng thẳng lén lút, hệt như hai kẻ ăn trộm!
Wang Jaekyung cắn nhẹ đầu môi dưới, xoay tròn tay nắm cửa, dứt khoát đẩy vào. Anh đi đằng trước, Ah Yeom theo sát phía sau, trong màn đêm tĩnh mịch, từng bước chậm rãi tiến lại gần giường ngủ của Min Yoongi.
Vài giây lẳng lặng trôi qua, hai người đàn ông cùng lúc nhìn về phía đối phương, gật đầu một cách ăn ý.
Tách!
Đèn ngủ vừa bật lên, khuôn mặt nam nhân nằm trên giường hiện ra rõ nét, chỉ thấy hàng chân mày của hắn hơi nhíu lại, tựa hồ như ngủ không được yên giấc.
Khóe mi Min Yoongi giật giật, có lẽ vì cảm nhận được ánh sáng trong phòng. Hắn chậm rãi mở mắt ra, nhưng còn chưa kịp định hình mọi được thứ trước mặt, đã bị cánh tay ai đó kìm lấy ngang ngực, hung hăng giữ chặt hai bả vai và cánh tay phải, khiến hắn không thể động đậy.
"Wang Jaekyung, cậu đang làm gì thế? Mau buông tôi ra!" Giọng hắn khàn khàn, chưa tỉnh táo hẳn.
Anh không những không trả lời, trái lại cánh tay còn gia tăng thêm lực, ấn mạnh bả vai Min Yoongi xuống giường. Ah Yeom đứng ở một bên nín thở, bàn tay linh hoạt rà soát khuỷu tay hắn, tìm đúng vị trí tĩnh mạch, động tác không chút dư thừa đem kim tiêm cắm vào.
Min Yoongi gồng mình phản kháng, hàm răng nghiến ken két lộ rõ sự tức giận. Chờ khi Ah Yeom vừa rút ống tiêm ra, Wang Jaekyung lập tức buông tay, để hắn được tự do vùng vẫy.
"Các người đang muốn bày trò trò gì thế? Ah Yeom, cậu vừa tiêm vào người tôi thứ gì hả?"
Min Yoongi bật người ngồi dậy, bàn tay sờ lên vết tiêm còn hơi tê cứng, đang chảy ra chút máu đỏ. Mặc cho ánh nhìn đầy căm phẫn từ hắn, hai người kia vẫn không đáp lại.
Vì chỉ ngay giây sau đó, hắn đã rơi vào trạng thái mất đi ý thức, hoàn toàn gục xuống giường.
"Muốn tốt cho cậu thôi." Wang Jaekyung lúc này mới dám thở mạnh.
Ah Yeom chỉnh lại tư thế nằm cho Min Yoongi, còn kéo chăn lên đắp cho hắn. Wang Jaekyung không tốt bụng như thế, anh cúi xuống nhặt ổ khóa nối liền với xích sắt trên sàn, một đầu luồn vào cổ chân Min Yoongi, đầu còn lại cố định vào chân giường.
"Ổn rồi." Wang Jaekyung nhún vai, đắc ý nhìn tên đàn ông đang nằm trên giường, tặc nhẹ lưỡi.
Ah Yeom cảm thấy có chút áy náy, như thể cậu ta đang phản bội lại Min Yoongi vậy. Wang Jaekyung nhìn ra điệu bộ ngập ngừng kia, liền huých nhẹ vào khuỷu tay của cậu ta một cái, nói:
"Là cậu đang cứu mạng hắn đó. Mà này, thuốc kia có an toàn không? Cậu đảm bảo sẽ không có chuyện gì xảy ra chứ?"
Ah Yeom nhún nhẹ vai, biểu tình bản thân cũng không rõ. Tuy rằng cậu ta đã điều chỉnh lượng thuốc cho phù hợp, nhưng mấy chuyện may rủi, ai đoán trước được.
Wang Jaekyung thấy thế thì thở dài, mất một lúc lâu nhìn Min Yoongi nằm trên giường, không khác gì như đang ngủ say, anh mới thả lỏng hơn chút.