𝐎𝐍𝐄

4.3K 43 23
                                    

WARNING!
WARNING!
WARNING!
SPG! SPG!
R18! R18!

This chapter is not suitable for young readers. This chapter contains one or more of the following: crude indecent language (L), explicit sexual activity (S).

MATURE AUDIENCES ONLY

My eyes widened a bit when I felt Vrix enter me smoothly from behind. Napahawak ako sa counter at napaawang na lang ang mga labi nang mag-umpisa na si Vrix na bumayo galing sa likod ko.

"Uhhhm... Ahh!" Vrix is kissing my nape, caressing my stomach. Marahan ang bawat pagbayo niya ngunit madiin. "Oh God!" I tilted my head and allowed Vrix to lick and kiss the skin on my neck.

"Ohh! Mmm! Y-yes! Y-yeah! Oh God!" Hindi ko mapigilang umungol dahil tila ako nahihibang sa sarap na hatid nang ginagawa niya. He was holding my cock and moved it up and down while still licking and kissing the skin on my neck. I can feel the sweats on our body, I can hear the sounds that he made while thrusting behind me.

"Ahh! Yeobo! Uhh!" Vrix sexily grabbed my hair back, I moaned seductively. His pace became faster that I needed to grip at the counter so I won't lose my balance. Hindi ko namalayang may nahuhulog ng mga gamit na nakapatong sa counter. Kung ano ang mga iyon ay hindi ko na talaga alam.

Vrix is playing with my nipple using his one hand while the other hand is still on my shaft moving it. His veiny hand is so masculine that it gives me another reason to be turned on.

Kahit ang maugat na kamay niya ay nagbibigay sa akin ng kakaibang init. A hand that can bring me to my own paradise, a hand that always pleases me and makes me cum. May gigil at diin, ngunit may kiliting hatid sa akin ang ginagawa niyang paglalaro sa utong ko at pagtaas-baba niya sa pagkalalaki ko.

I couldn't handle the pleasure anymore. Umikot ang mga mata ko sa sarap at napakapit nang mahigpit sa counter upang doon kumuha ng sapat na lakas para hindi bumigay ang mga tuhod sa grabeng sensasyon.

"Ohh, Vrix! Mmm, d-daddy! I'm! I am—ohhh...Oh God! Uhh!"

Pakiramdam ko ay mawawala na ako nang ulirat nang marahas at madiin na ibinaon ni Vrix ang pagkalalaki sa loob ko.

"Tangina." Vrix buried his face on my sweaty shoulder and thrust even deeper.

My mouth opened seductively when I reached my orgasm. Our breathing becomes heavy, we are gasping. I can almost feel Vrix's fast heartbeat on my back. He reached his orgasm.

"Fuck, you're delectable as ever, love..." he whispered.

"Mas mas masarap ka pa rin, Yeobo, huwag ka papatalo..." nanghihinang bulong ko. He sexily chuckled.

I closed my eyes sleepily when I felt Vrix carried me, he walked to our room, inilapag niya ako sa bed namin. Hindi ko binuksan ang mga mata ko dahil dala ng pagod ay talagang inaantok na ako, naramdaman ko na lang na pinupunasan niya ako gamit ang wet wipes pagkatapos ay binihisan.

Kinabukasan ay nagising akong wala na si Vrix sa tabi ko kaya naligo ako at nagbihis na rin bago bumaba at nagtungo sa kusina. Naabutan ko si Vrix doon nagti-timpla ng kape nang makita niya ako ay ngumiti siya at sinalubong ako ng yakap at dimampian ng halik sa labi. "Good morning, my love..." bati niya sa akin. Nanatiling nasa bewang ko ang isang braso niya.

"Morning, Yeobo, si Xai ba tulog pa?" Tanong ko. Akmang tutugon siya ngunit narinig na namin ang maliliit na yabag.

"Papa C, Papa C!" tawag sa akin ni Xai. Tinanggal naman ni Vrix ang kamay niya sa bewang ko.

"Yes, Xai?" salubong ko dito pagbaba nito ng hagdan, kinarga ko ito agad. Si Vrix ay nagtitmpla na nang gatas ni Xai. Humalik si Xai sa pisngi ko at nag-good morning.

𝐁𝐄𝐆, 𝐃𝐀𝐃𝐃𝐘, 𝐁𝐄𝐆 (𝐁𝐎𝐎𝐊 𝟐) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon