Ask or Dare #4

101 12 16
                                    

(Viết truyện trong lúc đang bực vcl nên văn hở dở, mn thông cảm)

Nhà nguyên tố, nơi tụ tập của những chiếc ask or dare vô cùng nhảm, lần này khách "cũ" lại đến chơi, theo cách - có lẽ là thông thường nhất - gõ cửa cốc cốc, chờ người mở cửa, nhưng nếu 1 phút mà không ai mở, lại đạp cửa xông vào nhà.

Nhưng thật may mắn, cánh cửa lần này đã toàn mạng, khi mà Earthquake đã ra mở cửa, cho con tác giả bạo lực vào nhà - may mắn hơn nữa, hôm nay Shemyir tâm trạng tốt, vô cùng thoải mái và phấn khính, nên không còn thái độ cười khẩy khinh thường nữa, mà là cái cười toe toét.

"Chào các anh, hôm nay có đơn mới!" Nữa nè mấy anh, tờ giấy xuất hiện, gương mặt các Boboiboy hơi tối sầm lại, nhưng nhanh chóng thoải mái khi biết tin đơn rất ngắn, vô cùng bình thường.

"Tưởng gì, hoá ra cũng bình thường thôi." Blaze ngồi trên ghế sofa, bật cười khúc khích, tay cầm máy chơi game giống như Cyclone - đang ngồi bên cạnh, vắt chéo chân, ra sức cứu thằng đồng đội trong game, giờ này còn bàn chuyện gì nữa chứ, lo cố đánh lũ địch đi kìa.

"Blaze, tập trung." Cyclone đạp mạnh đùi thằng bạn một phát, Blaze nghe cũng chỉ tiếp tục bấm máy và...đạp lại một cú, ăn miếng trả miếng, Blaze ghét nhất là bị người khác chạm đùi.

đạp lại một cú, ăn miếng trả miếng, Blaze ghét nhất là bị người khác chạm đùi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đây là đơn của liline120, một người thích FangBoi." Mặt Earthquake hơi tối sầm lại khi nghe thấy điều đó.

Ask:

-cô có tham gia fandom nào nữa không?
một fandom mình mới đu gần đây là 12 cung hoàng đạo, với Alien Stage của Vivinos, MILGRAM, ngoài ra thì mình không còn đu gì nữa.

Dare:

"Thách Solar mặc mascot Doraemon rồi chạy nhong nhong ngoài đường."

Thorn vừa nghe Shemyir nói, vừa nhìn sang biểu cảm của Solar đang bí xị theo từng chữ cô nàng cất lên, các Dare càng ngày càng dìm anh hơn rồi đấy.

Tragedy fashion...Chắn chắn luôn, anh mà mặc cái đó kiểu gì cũng bị người ta chê, hoặc nghĩ là tên biến thái ất ơ nào đó có sở thích kì dị.

Trích từ đoạn Daun đen mặt, nói Fang có gu thẩm mĩ kì dị, nhất quả đất.

Hết làm cột điện biết đeo lá trên mình, giờ thì đến mèo xanh nấm lùn có thể triệu hồi ra bảo bối siêu cấp thần kì (và anh chàng không có khả năng đó)? Thôi thì ngầu không được đẹp cũng không xong, toàn phải mặc đủ thứ tào lao trên mình, Solar cũng cam chịu.

[BBB Fanfic] Ask or DareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ