Ask or Dare #6

81 13 9
                                    

(Những ngày bất yên bình lại đến...)

Shemyir từng bước đến nhà nguyên tố, ánh mắt ruby mang lên vẻ quyết tâm.

"Hôm nay ta sẽ bắt tụi bây làm Dare ra bã." Cô chống hông, nở nụ cười quyết thắng, theo mái tóc đang phất phơ dưới cơn gió của Cyclone, cậu vừa nghe được thông tin khẩn.

Cyclone liền tức tốc bay về nhà, cậu hạ xuống phòng khách với vẻ mặt bối rối.

"Mọi người ơi! Hôm nay Shemyir sẽ hành chúng ta ra bã với đống Dare đó!" Bằng ngôn từ hạn hẹp của cậu, "mọi người" nghe xong đều hiểu ngay là họ phải làm Dare.

"Chào mọi người!" Tào tháo, nhắc là tới ngay. Cô nở nụ cười cùng tập tài liệu trên tay, mặt rất gì là hớn hở, trông như vừa có chuyện vui xảy ra, nhưng ai đều biết là cô nàng ngày nào cũng trơ ra cái bản mặt đáng ghét đó.

Thunderstorm và Solar nhìn "tào tháo" bằng ánh mắt căm ghét, nếu không phải vì mama đại  nhân bảo kê cho nhỏ thì họ đã đập cho nát bem đến ba mẹ nhìn không ra con mình rồi.

"Hôm nay chúng ta có đơn của liline120, đơn của bạn Ry mình sẽ làm ở chương sau nha." Cô lật từng trang cẩn thận, rồi dừng lại ở Dare thứ 6.

" Cô lật từng trang cẩn thận, rồi dừng lại ở Dare thứ 6

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình như là Dare này thì phải...?)

"Đầu tiên...Solar giải hết câu hỏi của Seri." Và Seri xuất hiện trước mặt họ cùng gương mặt vô cùng quạu quọ, chắc là có người chọc cô ấy giận nên gương mặt mới nhăn nhó như vậy.

"Không có câu hỏi nào mà tôi không giải được." Solar, mũi liền vội nhọn hoắc lên, bản thân anh vô cùng tự tin, chỉ là một kĩ sư chuyên nghiệp thôi mà, sao có thể làm khó anh được chứ?

"Đừng có vội tự ái như vậy, nói trước, câu hỏi của tôi khó lắm đó nha~" Seri ngoắc ngoắc ngón tay, cười khinh bỉ tên thiên tài này, đến Kaizo  sống hơn 20 năm cuộc đời tri thức, học ở hành tinh Gurlatan còn không giải được, chưa chắc đứa trẻ sống tại Trái Đất mới 14 tuổi đã thành công trả lời.

"Để xem, bà chị." Solar lè lưỡi hống hách, cậu chàng khoanh tay.

...Do mình không biết câu hỏi là gì nên xin chịu nha =D ở đây Shemyir chịu chứ Solar không chịu.

"Đúng 14 câu, sai 6 câu, thật là một thành tích đáng ấn tượng!" Thorn hô reo lên, 20 câu là cậu bí 19 câu rồi, Solar trả lời đúng như vậy thật là giỏi!

Cho dù nói vậy chứ Solar hiện đang quỳ xụp trong đau khổ, hỏi 20 câu thì cậu lại bí 6 câu, gì mà món ăn yêu thích của Kaizo chứ, mấy cái đó là anh chịu à nha, chưa từng nói chuyện quá nhiều, anh không nói, không ai nói, Solar chưa từng để đụng, Solar không biết.

[BBB Fanfic] Ask or DareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ