Ask or Dare #2

113 13 21
                                    

(Cứ tưởng tượng đây là ngày 13/3 đi)

Buổi chiều....có lẽ bây giờ là buổi chiều đấy - chỉ là không phải buổi chiều của ngày hôm qua, nhà nguyên tố vẫn trong một ngày bình thường, sau cái buổi làm Ask or Dare kinh khủng kia.

Lần này, Fang và Kaizo đã đến nhà họ chơi vì nghe nói hôm nay là sinh nhật Boboiboy, biết tin buổi tối chủ nhân nhà nguyên tố sẽ đến ghé thăm - bằng một cách vi diệu nào đó, hình như là qua cổng dịch chuyển của Ochobot (đã được upgrade), nên hai người cũng tiện tay giúp đỡ.

"Chào cậu, Earthquake, tớ để đồ ở đây nhé." Fang vẫy tay chào, sau đó đặt đống hộp quà đầy đủ màu sắc cùng những tờ giấy nhắn trên bàn,  họ đang chuẩn bị cho bữa tiệc mừng ngày Boboiboy sinh ra đời, ông Tok Aba cũng đến phụ, còn viết cả một bài hát riêng cho ngày hôm nay.

"Xem ra mọi người rất mong chờ ngày này nhỉ?" Yây cười khúc khích, tay vẫn quấn những sợi dây thun sắc cầu vồng với nhau, để tạo thành những dải dây xinh đẹp, treo lên bốn bức tường ở căn phòng khách ấm cúng, quả thật cô nàng đúng là rất khéo tay, nhất là trong mấy chuyện thế này.

"Đúng vậy, đây là sinh nhật của một siêu anh hùng mà." Ying cùng Gopal chật vật đem chiếc bánh kem siêu to khủng lồ ra, đặt ngay trên chính giữa bàn sinh nhật, chiếc bánh kem trắng muốt từ đầu đến chân, được cái là có mấy hình bánh quy của Boboiboy Cyclone ở trên đó, hoạ tiết hoa hồng được phết quanh viền, trông vô cùng đẹp mắt.

Ai thắc mắc Thunderstorm, Solar với Ice đâu thì ở đoạn này họ đang bận đi mua đồ (mama sai vặt thì không thể chối được, chắc bây giờ họ đang đánh nhau với cãi nhau á, còn Ice ngồi ăn kem xem chuyện drama).

...Mọi chuyện đã rất yên bình như vậy, thế đấy....cho đến khi!

Có sự xuất hiện của ba đứa trio trouble maker siêu cấp quậy phá, cùng hàng đính kèm mang tên con tác giả, tay cầm theo một đứa trẻ...!

Vì vậy, gian phòng khách vốn yên bình, giờ lại trở nên như bị phá um tùm...

Bánh kem vương vãi khắp nơi, loé lên thêm vài tia điện đỏ lẫn xanh dương, ai ai đều nằm gục trên sàn nhà, dây cầu vông Yaya đan rách rưới nom đến thảm thương, còn Boboiboy cùng Tok Aba đứng trước cửa nhà, gương mặt có chút ngạc nhiên.

Thế là như thế nào vậy? Câu hỏi này xuất hiện trong đầu hai ông cháu.

Chuyện là vầy này...

Sinh nhật hôm nay, trong lúc mọi người đang chuẩn bị, thì 3 con báo cùng con tác giả đã xuất hiện, thêm cả một đứa trẻ 10 tuổi nữa, cùng đống tài liệu trên tay, khi ấy, ai ai cũng biết họ tính làm gì rồi...

"Chúng ta sẽ chơi tiếp trò Ask or Dare ở lần trước!" 

Gương mặt Solar liền tối sầm lại sau khi nghe xong câu nói tươi tắn đó, anh thực sự không muốn bị biến thành con gián đeo kính cam như mấy hôm trước đâu, thật đấy.

Gương mặt Solar liền tối sầm lại sau khi nghe xong câu nói tươi tắn đó, anh thực sự không muốn bị biến thành con gián đeo kính cam như mấy hôm trước đâu, thật đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BBB Fanfic] Ask or DareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ