(Lướt xuống cuối chương sẽ có điều bất ngờ!)
"Một buổi sáng an lành!" Shemyir, thay vì đi cửa trước như mọi khi, giờ lại xuất hiện ngay trong nhà, mà không cần dùng phương tiện nào cụ thể, cùng YinQie và Seri của bên liline120
"Lại Ask or Dare..." Blaze - chân quấn băng, tặc lưỡi, gì chứ, làm ơn hãy có chừng mực giùm, suốt ngày nhỏ Shemyir cứ bay tới đây, không biết Dare ở đâu mà nhiều thế chẳng biết, cũng không có tí Ask nào luôn, Ask or Dare gì chứ, đặt tên truyện lại đi giùm!
"Chào em...." Cyclone vẫy tay, trong khi vẫn còn băng bó toàn thân, lần trước nghịch dại, lỡ phóng xe cái vèo đến trạm Tapops ghé chơi, kết quả vô viện nằm chung phòng với Solar.
"Shemyir đó hả? Bọn anh để sẵn bánh ở trên bàn đó nha!" Anh không cần nói vậy đâu, dẫu sao thì em cũng không ăn đâu ạ, thưa anh Thorn bị băng bó ở đầu...
(Nói vậy chứ nàng ta vẫn nhai bánh rộp rộp)
Solar nhìn vào hai cô gái còn lại, gương mặt đầy tia chán ghét, nhầm, con chị thôi chớ con em không có tội gì cả, nhỏ là người bị ttm hại, tuy vậy, vì là em của Seri nên Solar vẫn ghét lây.
Thunderstorm, người đang bị Blaze và Cyclone chơi đùa với cặp tay bị gãy lúc này, cảm thấy vô cùng may mắn khi bọn nó chưa chơi với cái sương xườn bị gãy của mình, hiện đang tìm cách trốn khỏi phòng khách, vì anh không muốn thuốc mà bác sĩ Earthquake đã cung cấp.
Ice nằm đè lên lưng Blaze, ôm chặt cứng, giờ phải lôi tụi này đi theo cùng - theo tận cùng việc uống thuốc để mau khoẻ hơn. (nạn nhân thứ 2, Ice)
"Đơn này lại là của liline120 ạ!" Shemyir chọn ngay vị trí ngồi gần Thorn, Solar không ngồi thì cô ngồi thôi, ghen cũng được, không sao cả, miễn là có thể ngồi cạnh bạn trai bias mình là được.
"Đầu tiên thì Kaizo sẽ chọc Seri, càng nhiều càng tốt." Shemyir triệu hồi ra Kaizo, người đang được EmotiBot cho hoán đổi tính cách thành...một thằng hề thực sự.
(EmotiBot, quả cầu năng lượng được Shemyir dùng (trộm) để làm trò hề cho các con dân =D)
"Ồ! Chào mọi ngừi nha!" Kaizo hớn hở tươi cười, thậm chí còn vẫy tay chào làm những người chứng kiến phải mắt chữ A mồm chữ O, thực sự là bị thay đổi 180 độ luôn này!
Đây là Kaizo nào vậy, bọn tui không quen, thực sự không quen nha! Không nhận làm người quen đâu á!
"Giờ anh sẽ phải chọc chị Seri." Shemyir đẩy Kaizo qua, mặt đối mặt với bà Seri vẫn còn đang ngơ ngác trước sự thay đổi của Kaizo, thực sự thì không biết thử thách này có thành công không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BBB Fanfic] Ask or Dare
FanfikceHehehehehe, ask or dare, ark or dare for boboiboyyyyy tui đã comeback lại rồi đeiiii, và do bí ý tưởng quá nên là thứ này đã được ra đời =)) xin hãy tha thứ cho bệnh lười cùng bộ não hạn hẹp của tui. mọi người thích đặt gì cứ đặt, miễn là liên quan...