Ask or Dare #1

201 16 11
                                    

(Chắc là không hài đâu.)

Vẫn là một ngày yên bình của nhà nguyên tố, Earthquake vừa nấu xong bữa sáng, đồng thời cũng chuẩn bị sẵn...một cái loa phóng thanh cực đại (mọi người biết vì sao rồi đấy)

Cậu hít hơi cực lớn, sau đó liền hét lên trong loa, để phóng đại âm thanh lên 100 lần.

"DẬY ĐI CÁI BỌN SÂU LƯỜI KIA!"

Sau âm thanh rung trời động đất kia, đã có 12 cái lỗ tai chảy máu, đừng thắc mắc tại sao Thundy với Earthquake không bị dính chưởng, vì hai đứa đều đã chuẩn bị sẵn hai cặp tai nghe che mọi tần sóng âm thanh từ to đến lớn, dẫu sao đều này là chuyện thường tình, không phải chưa có sự chuẩn bị thích hợp.

Người may mắn nhất khi nghe là Thorn, cậu chỉ bị chảy máu một ít, vì khi đó cậu đã dậy sớm, để ra ngoài vườn chăm sóc cho mấy bé cây thân thương của mình, nhưng cũng đáng thương khi...đang ngồi tưới cây mà nghe cái âm thanh đó, cậu khóc rú lên luôn, vì đau tai thêm cả việc một vài cái cây dẹp lép.

Bốn con người bận ngủ ở trên nghe thấy tiếng loa thì bật dậy ngay lập tức, cả đám đua nhau bay vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân thật nhanh, vì chậm một giây là bị cắt cơm. (!)

Thế là chúng ta đã có một cảnh tượng, không kém phần quen thuộc trong mỗi buổi sáng của nhà nguyên tố, một lần nữa - Thunderstorm nhìn mà thấy ngán luôn đấy.

Blaze nằm bẹp dí trên sàn, ở trên lần lượt là Cyclone, Ice và cuối cùng là Solar. Lí do cũng bình thường thôi, vì hấp tấp quá, không chậm nên không được chắc, thế là cả bốn vô tình ngã xuống cầu thang, nên cả 4 đứa nằm lên nhau, từng đứa một, nom vô cùng...hài hước.

"Mọi người..."

Earthquake bóp mi tâm, thở dài não nề, đúng là mấy đứa trong nhà, không làm trò cười cho thiên hạ coi một lần là không được, dẫu sao cả hòn đảo Rintis cũng quen rồi nên là...đến mama Eatrthquake cũng bó tay thôi. 

Mà thôi kệ, chuyện thường tình này là bản thân cũng quen rồi, cậu liền chỉ vào đống thức ăn sáng trên bàn cùng nụ cười thân thiện lẫn gương mặt đen nhưng chưa bằng đít nồi.

"Bữa sáng xong rồi đó, mọi người vào ăn đi."

Solar lổm ngổm bò dậy, đồng thời cũng đáp lại "cảm ơn", mặc dù bản thân cậu nhận ra rằng cậu cũng cần phải "xin lỗi" cho đám đang nằm ở dưới, nhưng Solar nào quan tâm nhỉ? Cậu liền phắng ra chỗ ngồi và thưởng thức bữa sáng của bản thân.

Được một lúc lâu thì họ cuối cùng cũng về chỗ ngồi và ngồi ăn một cách...bất ổn, nhà này bình thường một lần là trời có bão, nên đến việc ăn uống cũng không bình thường là chuyện thường.

"Mama ơi, nhà mình có người ghé thăm đó ạ."

Trong bữa cơm, Thorn bất chợt mở miệng nói, điều này làm Earthquake có chút ngạc nhiên, mấy năm nay nhà nguyên tố vắng tanh khách khứa, thật đáng ngạc nhiên khi bỗng dưng có người đến chơi, thật đáng bất ngờ nhỉ?

"Ủa, ế ười âu?" (ủa, thế người đâu?)

Blaze vừa ăn gà vừa hỏi, đôi mắt chớp chớp đầy ngơ ngác, 6 nguyên tố nghe vậy đều liếc nhìn sang Thorn.

[BBB Fanfic] Ask or DareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ