Ask or Dare #8

72 10 20
                                    

(pic ở trên là tác phẩm sẽ trên paint của mik, zui lòng không mang đi đâu)

Earthquake ngồi bơ phờ trên ghế sofa, đôi mắt Critine chứa đầy tâm tư, như thể đang có chuyện buồn trong tâm, nhưng thực tế anh chỉ đang tự ngờ vực với bản thân mình.

Ngày hôm đó, tại sao đấy Earthquake!? Sao bản thân mày có thể hưởng thụ cái bầu không khí của đám cưới đó vậy? Cho dù đã có hai đứa con của mình...chơi loạn luân!?

Anh bóp mi tâm, kể từ ngày hôm ấy, anh mãi chẳng thể ngủ được, mắt cứ mở thao láo mỗi đêm, ngày ngày đều trách bản thân lại để cho hai đứa cưới nhau - Ice và Blaze.

Và giờ tụi nó phát cơm tró cho cả đảo Rintis, cậu cũng không phải ngoại lệ hay ngoài lề gì.

Ice suốt ngày bám lấy Blaze, khiến thời gian của Blaze để chơi với thành phần còn lại trong nhóm ttm cũng trở nên ngày một ít, thậm chí khi ai đến gần lại khoe nhẫn, riết rồi ai cũng không muốn ngồi cạnh Ice luôn, chỉ là được cưới sớm hơn so với người khác thôi mà, tự dưng...tự hào thế???

Earthquake - người nhận được nhiều lời than phiền của họ nhất, khi họ tâm sự với cậu ấy, bản thân cậu nghe đi nghe lại cũng phát ngán rồi, có nhắc thì Ice cũng không dừng. Bài học cậu ta rút ra từ việc phũ quá lâu...thực sự khiến người ta cảm thấy khó khăn muôn tràn rồi.

Giờ phải làm sao đây??? 

Thật kịp lúc, Fang đến bên cạnh, đưa cho cậu một tách trà thảo mộc. Earthquake chật vật ngồi dậy, chừa chỗ cho cậu bạn ngồi, miệng nhanh chóng buông lời cảm ơn như một thói quen.

"Hầy..." Cậu thở dài não nề, thực sự thì mấy ngày nay công việc cứ chồng chất, nhất là liên quan tới 6 con người kia, mọi khi bình thường thân thiết vậy thôi, kể từ khi làm đống Dare đó thì mấy đứa dần thân thiết với nhau hơn, để không vuột mấy người mình yêu, Earthquake thấy thế cũng vui lây, nhưng vấn đề quan trọng là tụi nhỏ lại càng gây ảnh hưởng tới người ngoài kia.

Dù vậy, cậu cũng không muốn "ép" chúng nó trở thành mối quan hệ ban đầu, nhất là Ice và Blaze, hai đứa nó "cưới" nhau luôn rồi mà.

Gì chứ, Earthquake hiện đang bị đấu tranh xung đột với thân tâm đây, giữa việc bắt 6 người kia thành mối quan hệ mập mập mờ mờ của xưa kia, hay để yên cho những người bên ngoài đang rất khó chịu vì cách họ thể hiện tình cảm với nhau, Earthquake không đành lòng.

Bây giờ cũng chỉ đang là trì hoãn tạm thời, không lâu nữa có thể hai bên sẽ có lúc xảy ra xung đột nhỏ.

"Quake, đừng lo." Fang vỗ bộp bộp đầu Earthquake, xem nào...đây là lần thứ mấy cậu ấy nói câu này trong ngày rồi nhỉ? Mười lần? Hai mươi lần? Hay hai lăm lần? Earthquake chịu thôi.

"Tớ biết, nhưng ngày hôm nay tớ cứ bị kiểu gì ấy..." Earthquake rất muốn tìm chỗ dựa để có thể tựa đầu vào, có điều, cậu sợ mọi người cảm thấy phiền phức hoặc khó chịu, chứ không cam lòng chịu đừng như Thunderstorm đối với Cyclone hoạt bát.

...

Bầu không khí rơi vào im lặng, rồi cũng nhanh chóng bị phá vỡ bởi một con người vô liêm sỉ.

[BBB Fanfic] Ask or DareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ