Ask or Dare #10

84 12 38
                                    

(Ngày hôm nay của mọi người như thế nào?)

Buổi chiều nắng gắt, Blaze vắt chéo chân cùng với đám bạn của mình, thở dài ngao ngán trong lúc vẫn đang húp xì xụp ly trà chanh mát lạnh. "Nóng chảy mỡ luôn...haa..."

Và bên ngoài trời chiều đó, những cư dân tại đảo Rintis bỗng dưng thấy những tia điện sấm sét đỏ.

"Đáng kinh ngạc thật sự, trời nóng như điên, tận 41 độ C mà Thundy vẫn còn có thể nhong nhong ra ngoài luyện kiếm như vậy." 

Cyclone dùng tối đa sức mạnh Gió, làm mát cho bản thân hết mức có thể, mọi khi ở với Blaze cứ tưởng cậu ta bình thường, ai ngờ đâu những lúc thế này chính là Chúa quỷ địa ngục chứ???

(ý cycy là ở địa ngục rất nóng, và cậu ám chỉ rằng việc ở bên Blaze khiến trời càng thêm nóng hơn nữa á, kiểu bằng cách nào đó mà blaze bỗng dưng toả ra hào quang rực cháy mỗi khi trời nắng.)

"Ước gì có 100 cái điều hoà ở đây để bọn mình có thể mát đã đời luôn!" Thorn phấn khởi kêu lên, sau đó cậu vội lấy ly chè mà Earthquake đã làm để uống thật nhanh, không có thứ gì mát mẻ trong thời tiết nóng nảy là không được "Uwah, trời nóng kinh khủng..."

"Cậu nói đúng Duri, tớ thực sự muốn nằm trong phòng điều hoà và ngủ một gi-"

"Xin chào." Một tiếng bất ngờ vang lên, khiến trio trouble không kịp phản ứng, đồng loạt hét lên đầy sợ hãi "WAAA! MA KÌA!"

"Anh làm em sợ đấy." Shemyir thở phào nhẹ nhõm, trời nóng mà còn có bọn này ồn ào nữa, thì chắn chắn nhà nguyên tố chính là trung tâm Mặt trời luôn.

"Em mới hú hồn anh thì có! Tự dưng xuất hiện bất ngờ à!" Cyclone giận dỗi kêu lên, còn đập vào đầu cô một cái nhẹ.

"Tim tớ sắp nhảy ra ngoài luôn..." Thorn xoa xoa nhẹ ngực, cậu vô tình nghe thấy tiếng máy ảnh ở đâu đây. "Ủa? Hình như có ai chụp lén bọn mình hả?"

"Ai lạ đâu, Solar chứ gì?" Blaze nhấn nút quạt "Ugh...hết pin rồi..." Cậu chàng bĩu môi, thực sự điều này không vui chút nào cả, nhà có quạt mà bữa nay dây cáp lại bị hư hỏng nữa chứ, ông trời thực sự muốn hành hạ con người à nha!

"Em làm đó." Shemyir khai thật, cô mỉm cười lấy ra một chiếc máy ảnh xinh xinh "Những lúc mấy anh mặc áo ngắn tay, phải chụp như vậy để còn có tiền chứ?" 

Trio trouble maker bỗng chốc nhận ra, nhỏ này hay đi bán ảnh ba người bọn cậu cho fan hâm mộ của họ. Mà chưa có sự cho phép.

"Em đang xâm phạm quyền riêng tư của bọn anh đấy!" Thorn lên tiếng trách móc, búng trán vào Shemyir, đôi mắt ngọc lục bảo hơi co lại, còn cặp má quả cam thì phồng lên, trông rất đáng yêu vô cùng.

"Xìiii...em xin lỗi, mà hôm nay chúng ta có đơn mới đó!" Sau nhiều ngày cuốn fic này bị bỏ rơi và không ai đọc nó, Shemyir cuối cùng cũng tìm thấy vị cứu tinh mới - SlonaCloud

em xin lỗi, mà hôm nay chúng ta có đơn mới đó!" Sau nhiều ngày cuốn fic này bị bỏ rơi và không ai đọc nó, Shemyir cuối cùng cũng tìm thấy vị cứu tinh mới - SlonaCloud

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BBB Fanfic] Ask or DareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ