(Vẫn là đơn của một người, người đặt lần trước...LcBinh0)
RẦM!
Cửa vỡ, người vào, chính là Shemyir cùng một cô gái khác.
"Chào mọi người! Lần này em không vào đàng hoàng nữa mà đập cửa xông vào nhà đây!" Cô đưa ra một tờ giấy "Lần này có người đặt Dare nữa nè!"
"Nhớ đền bù chi phí thiệt hại đó." Solar ngồi ở ghế sofa, vắt chéo chân trông vô cùng trịnh trọng, ôi xời, ông hoàng của sự ngầu lòi không thể quên đọc hướng dẫn sử dụng như mấy chả trong phim được :))).
"Dare đầu tiên là nhóm ttm nghe giảng đạo lí từ Seri, cô gái em dẫn theo đây!" Shemyir vỗ vai Seri, một cô gái tóc nâu giống với YinQie và mặc áo croptop trông rất ngầu 🔥🔥🔥
"Uhh...nghe giảng đạo lí ư?" Cyclone bĩu môi, vừa mới đi chơi về với Thunderstorm - lần đầu cậu ấy chịu đi chơi với ttm mà phải nghe tin này, thực sự là quá...mệt mỏi.
"Nói trước chị này khá dữ, nên chúng ta bắt tay vào làm ngay đi." Shemyir lên tiếng nhắc nhở, trong fic thì Seri được miêu tả là impatient.
"Đúng thế, chị nói ít lắm, giảng đạo lí không nhiều đâu nên là các em đừng lo!" Seri giơ ngón cái lên, nở nụ cười vô cùng thân thiện, dẫu sao cũng bớt phần nào an tâm hơn.
...tua, chương này sẽ đặc biệt ngắn hơn so với những chương kiaaaaaaa tại tui lười lắm rồi he he
"bla bla bla các em có biết là cháu ngoan Đảng thì phải bla bla bla..." Seri vừa nói trong tông giọng khó chịu - để chỉ có thể giảng đạo lí nghiêm túc thì ttm lần này buộc phải làm chị giận, và kết quả là bị quỳ hơn 5 tiếng đồng hồ rồi.
Bà này bà đạo lí còn lâu hơn cả Earthquake mama nữa! Blaze khóc thét trong tâm.
Chuyện là ttm đã đi trộm xoài nhà bà Seri - để tiện cho việc thực hiện ask or dare nhanh luôn, thế là bị bả phát hiện, phang cho mấy tông dép lào vào đầu, thậm chí còn bị máy móc của Seri trói lại, bắt ngồi quỳ một chỗ, nghe bả giảng đạo lí.
Trích lại khoảng thời gian khi đó (vì tui muốn chương này dài hơn đấy hehe)
Trời nắng chói chang, làm hai người không chịu được cái nóng trong ttm chảy mồ hôi đầm đìa, nhưng họ vẫn quyết định đi trộm xoài nhà bả - tại tự dưng Blaze thèm ăn xoài nên rủ hai đứa con lại đi trộm xoài làm xoài chấm mắm ruốc đem về ăn.
Những cây xoài nhà bà Seri trái lớn hết rồi, một vài trái còn xanh mơn mởn, một vài trái thì vàng ươm như được quết sơn lên trên, làm Thorn, Blaze, Cyclone chảy nước dãi, không thể không nghĩ tới cái cảnh thưởng thức trái xoài vàng khè căng mọng đó, hay đem về chấm mắm ruối, thực sự là quá tuyệt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BBB Fanfic] Ask or Dare
Fiksi PenggemarHehehehehe, ask or dare, ark or dare for boboiboyyyyy tui đã comeback lại rồi đeiiii, và do bí ý tưởng quá nên là thứ này đã được ra đời =)) xin hãy tha thứ cho bệnh lười cùng bộ não hạn hẹp của tui. mọi người thích đặt gì cứ đặt, miễn là liên quan...