Văn án

990 18 3
                                    

Thất tình bá tổng Trần Gia Tinh đối quán bar làm công giáo hoa An Duyệt Hàm vừa gặp đã thương, ai ngờ kỳ phùng địch thủ, đánh cờ qua đi, bá tổng ôm được mỹ nhân về, mở ra dưỡng thành trò chơi.

"Ta tưởng cùng ngươi tâm sự ký hợp đồng sự tình" An Duyệt Hàm bất đồng ngày xưa, nói chuyện lạnh lùng, đầy mặt viết không dễ chọc.

Trần Gia Tinh nhìn thoáng qua bên người "Con mồi", ý bảo nàng có thể đi trước.

"Người đi rồi, nói đi" Trần Gia Tinh một sửa ngày xưa lạnh băng, ôn nhu nói.

"Ký hợp đồng sau ta còn tưởng ở quán bar ca hát, có thể chứ?" Thấy "Con mồi" đi rồi, thái độ thoáng nhu hòa.

"Không thể" Trần Gia Tinh nhăn nhăn mày, lại bắt đầu lạnh lùng nói "Ký công ty sau, hết thảy muốn lấy công ty quy củ làm việc, không thể ngươi muốn làm gì liền làm gì"

"Nga, hảo đi, kia khi nào ký hợp đồng" An Duyệt Hàm bất đắc dĩ thỏa hiệp.

"Chỉ cần ngươi tưởng thiêm, tùy thời đều có thể" Trần Gia Tinh ôn nhu cười, trong mắt sủng nịch, An Duyệt Hàm thu hết đáy mắt.

Nề hà về nước bạch nguyệt quang điên cuồng "Truy thê", gia tộc đại gia trưởng nhiều hơn ngăn trở, tàn khốc hiện thực đủ loại đả kích, "Tiểu kiều thê" dưỡng thành kế hoạch có không tiếp tục?

Cái gì tiểu kiều thê muốn bỏ chạy? Hừ, chính mình hao hết tâm tư sủng lâu như vậy, bất luận kẻ nào đều đừng nghĩ nhúng chàm. Nàng là của ta, chỉ có thể là của ta.

[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ