31- 40

37 1 0
                                    

Chương 31 ngươi là đáy lòng ta mềm mại nhất tồn tại

Thời gian thực mau tới rồi điện ảnh khởi động máy nhật tử, Trần Gia Tinh hiện tại đối thành phố H đặc biệt thân thiết, trừ bỏ bạn gái nhỏ nguyên nhân ngoại, chính là nàng đối lần này đầu tư điện ảnh cũng phá lệ chờ mong.

Một đường thực thông thuận, nhìn ngoài cửa sổ đầu thu cảnh trí, Trần Gia Tinh rất là thả lỏng, mang theo ủ rũ bất tri bất giác ngủ rồi, lần này đi công tác từ Chu Doanh cùng đi, nàng thực an tĩnh ngồi ở Trần Gia Tinh bên người, sợ quấy rầy đến này nghỉ ngơi.

Xe mới vừa tiến thành phố H thu phí trạm, Chu Doanh điện thoại chấn, tiếp lên thấp giọng nói: "Ngươi hảo"

"Ngươi hảo chu tỷ, hoa tổng hôm nay tưởng mời Trần tổng tham gia tiệc tối" điện báo chính là Hoa Bân trợ lý trương cũng phàm.

Chu Doanh quay đầu nhìn mắt chưa b·ị đ·ánh thức Trần Gia Tinh, hồi phục nói: "Trần tổng hiện tại có chút việc, ta sau đó hồi phục ngươi"

Trương cũng phàm tỏ vẻ minh bạch, trở về cái "Hảo", liền cắt đứt điện thoại.

Mau đến đoàn phim quay chụp mà khi, Trần Gia Tinh tỉnh, Chu Doanh cùng nàng hội báo Hoa Bân buổi tối muốn mở tiệc chiêu đãi chuyện của nàng, bởi vì đêm nay điện ảnh muốn tổ chức khởi động máy yến, cho nên Chu Doanh muốn xin chỉ thị một chút nàng, xem nàng có cái gì an bài.

Trần Gia Tinh suy xét một chút, phía trước đã đáp ứng bên này mời, hơn nữa đoàn phim cũng đều an bài thỏa đáng, không hảo rời đi, vì thế làm Chu Doanh cùng Hoa Bân bên kia giải thích một chút, đem tụ hội thời gian đẩy sau một ngày.

Chu Doanh trong khoảng thời gian này cũng rất bận, hôm nay còn tính nhẹ nhàng điểm, khách sạn an bài ở quay chụp mà phụ cận, vì thế hai người xong xuôi vào ở sau, liêu nổi lên công ty sự tình, Trần Gia Tinh thuận tiện tú nổi lên ân ái.

"Gì? Hai ngươi còn không có cái kia a" nghe Trần Gia Tinh liêu khởi nàng cùng bạn gái nhỏ ở chung hình thức, Chu Doanh có điểm không thể tưởng tượng.

"Ân, có điểm thuần khiết đi"

"Là nàng không nghĩ, vẫn là ngươi không nghĩ"

"Đôi ta không thảo luận quá việc này, chỉ là gần nhất ta giống như mau khống chế không được chính mình, cho nên thân nàng đều thiếu, sợ lau súng c·ướp cò"

Chu Doanh xoa xoa giữa mày, vô ngữ thực: "Ta phục, việc này hai ngươi còn muốn thảo luận một chút sao? Không nên đi theo cảm giác thuận theo tự nhiên sao"

"Nàng dù sao cũng là lần đầu tiên, ta này không phải sợ nàng sẽ hối hận sao, lại nói nàng còn ở đi học, còn nhỏ đâu, không vội không vội"

"Ân, không vội đánh đổ"

Hai người vẫn luôn cho tới tiệc tối bắt đầu, tiệc tối liền ở khách sạn tổ chức, hơn nữa đêm nay cũng không tính toán hồi thành phố A, hai người liền đều uống lên một ít rượu.

Thành phố A biệt thự, An Duyệt Hàm trở về đã khuya, ngày gần đây không chỉ có phải về trường học đi học, còn muốn vội vàng album thu, nhật trình an bài tràn đầy.

[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ