81- 90

30 1 0
                                    

Chương 81 xuất sắc sinh nhật yến

Dùng cơm sau khi kết thúc, Lục Ninh Hi trước lái xe đem Lý Quốc Bình tặng trở về, lại đem An Duyệt Hàm đưa đến tiểu khu dưới lầu, Trần Gia Tinh cũng đi theo xuống xe, xoay người đối Lục Ninh Hi nói: "Ngươi trở về đi, ta trong chốc lát đánh xe hồi"

Lục Ninh Hi mỉm cười gật gật đầu, một chân chân ga khai ra mà kho.

An Duyệt Hàm thấy Trần Gia Tinh để lại, cũng không có đuổi đi nàng đi, hai người một trước một sau tiến vào thang máy, lên lầu.

"Ngươi có chuyện muốn cùng ta nói sao?" An Duyệt Hàm ánh mắt tiệm ấm, ngữ khí mềm nhẹ.

"Liền không thể là làm điểm cái gì sao?" Trần Gia Tinh một bộ khiêu khích bộ dáng, đơn chỉ gợi lên An Duyệt Hàm cằm.

"Ta tâm tình không tốt, không nghĩ cùng ngươi nói giỡn" An Duyệt Hàm nhăn nhăn mày, nghiêng đi mặt, không hề xem nàng.

Từ biết Trần Gia Tinh tao ngộ tình hình nguy hiểm sau, nàng rất là tự trách, nếu chính mình có thể sớm một chút giải quyết, có lẽ...... May mắn không xảy ra chuyện gì, ngẫm lại đều nghĩ mà sợ.

Thấy không khí đột biến, Trần Gia Tinh tự mình kiểm điểm nói: "Ta...... Ta vẫn luôn đều thói quen độc lập giải quyết vấn đề, vô luận hay không giải quyết hảo, ta đều không thói quen nói ra, một là sợ giải thích lên thực phiền toái, một là sợ đối phương sẽ lo lắng, cho nên, trước mắt ta khả năng còn làm không được bất luận cái gì sự đều cùng ngươi nói"

"Nga, ta đã biết, còn có sao?" An Duyệt Hàm thần sắc đạm nhiên.

"Còn có, vẫn luôn còn không có hỏi ngươi, có thể hay không làm ta bạn gái?" Trần Gia Tinh cổ đủ dũng khí hỏi.

"Nga, ta lại suy xét suy xét đi" nói xong, An Duyệt Hàm dừng một chút: "Rốt cuộc ngươi còn làm không được bất luận cái gì sự đều cùng ta chia sẻ"

Trần Gia Tinh thế nhưng vô pháp phản bác, cúi đầu khe khẽ thở dài, có điểm không biết làm sao.

Lại cường căng trong chốc lát, thấy thời gian không còn sớm, liền cùng An Duyệt Hàm cáo biệt, vốn tưởng rằng An Duyệt Hàm sẽ giữ lại nàng, không nghĩ tới An Duyệt Hàm dị thường lãnh đạm, trực tiếp tiễn khách.

Về đến nhà sau, Trần Gia Tinh ngoan ngoãn chủ động hướng An Duyệt Hàm thông báo, An Duyệt Hàm đang nằm ở trên giường lật xem di động, thấy tin tức nội dung cười cười, trở về cái ngủ ngon, liền ngọt ngào tiến vào mộng đẹp.

Lúc sau nhật tử, Trần Gia Tinh đột nhiên đổi tính, bắt đầu làm được mọi chuyện có đáp lại, kiện kiện có lạc.

Mỗi ngày dậy sớm như cũ sẽ phát sớm an thăm hỏi, công tác lúc ấy bớt thời giờ hội báo hành trình, buổi tối có thời gian chắc chắn tiếp nàng tan tầm, nếu có xã giao sẽ trước tiên thông báo, ngủ trước sẽ phát một cái ngủ ngon biểu tình, nếu An Duyệt Hàm nhìn đến, cũng sẽ hồi phục nàng.

Hai người tuy không có minh xác quan hệ, chỉ là phát sinh từ tình cảm dừng lại trong lễ nghĩa, nhưng cùng xác nhận quan hệ tình lữ cũng không bất đồng.

12 tháng đế đô, thiên tình ngày ấm, tuyết trắng xóa, yên tĩnh tốt đẹp phảng phất làm người đặt mình trong với thượng đế hậu hoa viên.

[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ