121- 130

27 0 0
                                    

Chương 121 mang lão bà về nhà

Thực mau liền đến xuất phát bay đi thành phố A nhật tử, vạn vật quốc tế đỉnh tầng, Trần Gia Tinh cùng An Duyệt Hàm từng người sửa sang lại hành lý, ngẫu nhiên còn nói chuyện phiếm hai câu.

"Lão bà, ngươi nhớ rõ đem từ tỷ lễ vật mang lên a" Trần Gia Tinh cố ý dặn dò nói.

Lần này Lâm Mẫn hôn lễ, từ trình nguyện làm nàng sư tỷ, vốn là tính toán muốn đi tham gia, nhưng bởi vì công tác nguyên nhân, vô pháp bứt ra, liền chuẩn bị lễ vật làm An Duyệt Hàm thay đưa đến.

Thân thân lão bà luôn luôn là cái tiểu mơ hồ, vẫn là nhắc nhở một chút tương đối hảo, rốt cuộc lễ vật muốn ở hôn lễ khi đưa đến, chậm trễ liền không có ý nghĩa.

"Biết rồi, ngươi cũng nhớ rõ đem tư miểu tỷ lễ vật mang lên" An Duyệt Hàm bất mãn bĩu môi, đà thanh đà khí nói.

Nàng trong lòng nói thầm: Như vậy chuyện quan trọng ta sao có thể quên, càng ngày càng giống cái lảm nhảm.

"Tư miểu tỷ lễ vật ta đã sớm trang đi lên" Trần Gia Tinh vừa nói vừa đem tắm rửa quần áo điệp tiến rương hành lý.

"Bảo bối, tư miểu tỷ ra ngoại quốc như vậy nhiều ngày, một chút tin tức đều không có, cũng không biết thế nào?" An Duyệt Hàm khẽ thở dài một tiếng, có chút lo lắng lẩm bẩm nói.

"Yên tâm đi, hẳn là sẽ không có việc gì, nàng đi phía trước cùng ta nói nàng muốn đi giải sầu, ta cũng không hảo hỏi quá kỹ càng tỉ mỉ" Trần Gia Tinh ôn nhu an ủi nói.

Tần Tư Miểu ở xuất ngoại trước, cố ý cùng Trần Gia Tinh thấy một mặt, cũng đem vì Chu Doanh, Lâm Mẫn chuẩn bị tốt tân hôn lễ vật mang theo lại đây, dặn dò Trần Gia Tinh thay đưa đạt, cũng báo cho Trần Gia Tinh chính mình muốn đi ra ngoài giải sầu, trong nhà tạm thời liền từ nàng thay chiếu cố.

"Nàng hoà thuận vui vẻ kỳ tỷ cũng không biết là làm sao vậy?" Nghĩ đến như vậy ân ái ngọt ngào hai người cũng sẽ rùng mình, liền có điểm tiếc hận.

"Phỏng chừng nháo mâu thuẫn đi, mấy ngày hôm trước nhạc kỳ tỷ còn dò hỏi ta có biết hay không tư miểu tỷ hành tung, ta nói ta cũng liên hệ không thượng nàng"

Trần Gia Tinh cũng thử liên hệ quá Tần Tư Miểu, nhưng là nàng tin tức không trở về, điện thoại tắt máy, phỏng chừng nàng lần này thật sự tưởng hảo hảo an tĩnh tự hỏi một chút.

"Ai...... Nhạc kỳ tỷ nhất định rất khổ sở" An Duyệt Hàm đồng cảm như bản thân mình cũng bị ai thán nói.

"Hảo lão bà, tin tưởng các nàng đều sẽ có chính mình lựa chọn, chúng ta lo lắng cũng vô dụng" Trần Gia Tinh buông trong tay quần áo, đi đến tiểu kiều thê bên người, nhẹ nhàng đem nàng kéo vào trong lòng ngực.

"Nếu chúng ta cãi nhau, ngươi sẽ chơi biến mất sao?" An Duyệt Hàm lo được lo mất nói, u buồn đáy mắt thoáng hiện một tia khủng hoảng.

"Tiểu đồ ngốc, đương nhiên sẽ không, ta có lẽ sẽ sinh khí, nhưng tuyệt không sẽ rời đi bên cạnh ngươi" Trần Gia Tinh chọc chọc nàng đạn mềm khuôn mặt, mãn mắt tình yêu nhộn nhạo mở ra.

[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ