Chương 21 công ty hôm nay thật là náo nhiệt
Tháng sáu sáng sớm, lục ý dạt dào, thái dương ra tới rất sớm.
Yên lặng ấm áp ánh mặt trời tiến dần lên cửa sổ, nhu nhu xoa Trần Gia Tinh mặt, dạ dày đột nhiên một trận sông cuộn biển gầm, đứng dậy chạy hướng toilet, dạ dày nước đều mau nôn ra tới.
Chu Doanh nghe được tiếng vang, vội vàng chạy chậm lên lầu, đưa cho Trần Gia Tinh một lọ thủy.
Trần Gia Tinh tiếp nhận thủy, uống lên mấy khẩu, có chút kinh ngạc: "Ngươi không trở về nha?"
"Ân, ngươi có khỏe không? Có muốn ăn hay không điểm đồ vật" Chu Doanh vẻ mặt mệt mỏi, nghỉ ngơi tựa hồ không tốt lắm.
"Không có việc gì, cùng nhau ăn một chút gì đi, ăn xong ngươi về nhà nghỉ ngơi."
Chu Doanh cười cười đồng ý, sau đó đính chút cháo trắng rau xào đưa tới, dùng quá cơm, đã mau 7 giờ, Chu Doanh liền về nhà nghỉ ngơi.
Trần Gia Tinh lấy ra vẫn luôn chưa cố thượng xem di động, mặt trên có hai cái chưa tiếp điện thoại, đều là An Duyệt Hàm đánh tới.
Ngoài ra còn có hai điều WeChat, là Triệu Tư Đồng phát 【 ngươi cùng giang tiểu thư ở bên nhau sao? 】, 【 các ngươi rất xứng đôi, chúc các ngươi hạnh phúc 】.
Trần Gia Tinh xoa xoa huyệt Thái Dương, đưa điện thoại di động ném tới một bên, không lại nghĩ nhiều, sửa sang lại một chút chuẩn bị đi công ty.
Buổi sáng 10 điểm nhiều tới rồi văn phòng, như thường lui tới giống nhau, Trần Gia Tinh lật xem chồng chất như núi báo biểu cùng hợp đồng, Chu Doanh làm việc luôn luôn thực dụng tâm, đem văn kiện ấn nặng nhẹ nhanh chậm trình tự phân loại hảo, nàng chỉ cần ấn tự xem liền hảo.
Di động đột chấn lên, điện báo chính là 【 Giang Dao 】, tiếp khởi điện thoại, một trận dễ nghe thanh thúy làm nũng thanh truyền đến: "Tỷ, ngươi làm gì đâu"
"Đi làm đâu"
"Ta ở ngươi công ty dưới lầu, ngươi ra tới tiếp ta một chút nha"
Nghe được Giang Dao lại đây, Trần Gia Tinh vội vàng buông đỉnh đầu sự vụ, đi ra ngoài tiếp nàng.
Hôm nay Giang Dao, nhiễm một đầu màu đỏ áo choàng tóc dài, thân xuyên một kiện màu đen đai đeo váy bồng, đầy đặn đường cong rõ ràng có thể thấy được, chân mang màu đen thủy tinh giày cao gót, tí tách đạp lên trên sàn nhà, an tĩnh văn phòng, chỉ có thể nghe thấy nàng qua lại dạo bước thanh.
Trần Gia Tinh nhìn mắt quần áo bại lộ muội muội, không yên tâm cởi chính mình trên người mỏng âu phục, nhẹ nhàng khoác ở nàng trên vai, mang nàng "Không thể không cao điệu" trở về bốn tầng văn phòng.
Chỉ chốc lát sau, công ty các tiểu trong đàn liền nổ tung, 【 tiểu phú bà đại giá quang lâm 】, 【 tiểu phú bà truy ái nhớ trình diễn 】, 【 tiểu phú bà cùng ta cao lãnh lão bản 】...... Đương nhiên, ở trong đàn vẫn luôn lặn xuống nước An Duyệt Hàm cũng thấy được.
"Ngươi tới ta công ty làm gì" Trần Gia Tinh không hiểu ra sao, không biết này tiểu nha đầu trong hồ lô muốn làm cái gì.
"Tưởng ngươi, đến xem ngươi" Giang Dao lần này cao điệu xuất hiện, chính là giả tá tuyên thệ chủ quyền chi danh, giúp Trần Gia Tinh phân biệt sàng chọn một chút, mặc kệ công ty có bao nhiêu người nhớ thương nàng tỷ, biết có chính mình nhân vật này xuất hiện, đều sẽ thức thời từ bỏ đi, nàng cái này hỗn thế ma vương nhưng vẫn luôn thanh danh bên ngoài đâu, những cái đó những cái đó không đủ tư cách người, đều đừng nghĩ trêu chọc nàng tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng ta
RandomTác giả: Thần Cửu Tư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng