Chương 51 tự mình tới thăm ban
Sáng sớm, mềm nhẹ ánh mặt trời chậm rãi ánh thượng cửa sổ, bên cửa sổ cuộn tròn không biết khi nào ngủ say Trần Gia Tinh, cảm nhận được quang nhiệt, xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, nhìn mắt biểu, thời gian thượng sớm, vốn định hồi trên giường bổ cái giác, kết quả nằm xuống như cũ ngủ không được.
Trần Gia Tinh cầm lấy di động, phiên đến An Duyệt Hàm bằng hữu vòng, phát hiện cái kia động thái đã là biến mất.
Còn có hai ngày chính là mười một kỳ nghỉ, mỗi năm lúc này nàng đều sẽ hồi thành phố A vấn an Trần lão gia tử, năm nay nàng muốn làm hồi chính mình, quyết định ra ngoài du lịch thả lỏng một chút.
Vừa đến văn phòng, Lục Ninh Hi đang định hội báo hôm nay công tác an bài, Trần Gia Tinh trước mở miệng dò hỏi: "Mười một ngươi đi ra ngoài chơi sao?"
"Phải về tranh gia, bồi một chút ta ba" Lục Ninh Hi gần một tháng tương thân mấy lần, không gặp được thích hợp, tưởng thừa dịp nghỉ, về nhà nhiều hơn bồi bồi phụ thân.
"Ta nghĩ ra đi chơi, có cái gì đề cử địa phương sao?"
Lục Ninh Hi tự hỏi một chút, "Có thể đi thành phố X, hơn nữa gần mấy năm mọi người đều qua bên kia diễm ngộ, một người đi hai người hồi, cũng rất lãng mạn"
"Ân, kia rất không tồi, giúp ta định khách sạn cùng vé máy bay đi"
"Tính toán đi mấy ngày đâu?"
"Số 5 về đi"
"Tốt, chờ một lát"
Mười một nghỉ trước một ngày, Trần Gia Tinh sớm thả Lục Ninh Hi giả, văn phòng Tổng giám đốc bí thư Triệu mạn tiếp nhận Lục Ninh Hi công tác, thấy Trần Gia Tinh tới sau, cho nàng đổ ly cà phê.
Trần Gia Tinh một buổi sáng không phải tiếp điện thoại, chính là hồi tin tức, vội túi bụi, trên bàn văn kiện một tờ chưa động, mới vừa có thể suyễn khẩu khí, điện thoại lại vang lên, điện báo chính là Tống Lạc Xuyên.
"Uy"
"Gia tinh tỷ, lúc này vội sao?"
"Còn hành, có chuyện gì?"
"Bên trong tin tức, Chu Bằng ở truy an tiểu thư, nghe nói Chu Bằng hắn ba là thịnh hào tập đoàn cao tầng, còn tương đối có bối cảnh, ngươi muốn hay không lại đây thăm thăm ban"
Trần Gia Tinh tự hỏi một chút: "Hôm nay còn có thu sao?"
"Buổi chiều còn có tràng thu, ngươi tới rồi liên hệ ta"
"Hảo" vẫn luôn nhớ người, mặc kệ như thế nào cũng là không bỏ xuống được, chỉ có không yêu mới vô cảm.
Cắt đứt điện thoại, vừa lúc là nghỉ trưa thời gian, Trần Gia Tinh đơn giản công đạo một chút, liền rời đi công ty, nàng không có trực tiếp qua đi, mà là ở July tiệm bánh ngọt dự định đồ ngọt cùng cà phê, trà sữa, để lại địa chỉ làm người đúng giờ đưa đi.
《 duyệt động tinh luật 》 đệ tứ kỳ tiết mục đang ở thu, bốn đội hai hai tổ hợp tiến hành liên hợp đối kháng, lần này đến phiên Chu Bằng đội cùng An Duyệt Hàm đội một tổ, Hàn hồng thụy đội cùng lâm vĩ đội một tổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng ta
RandomTác giả: Thần Cửu Tư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng