Chương 141 tân sinh mệnh đã đến
Mấy cái giờ sau, đã gần kề gần giữa trưa, trong phòng tràn ngập vui thích qua đi độc đáo hương vị, hỗn hợp hai người u hương hơi thở.
An Duyệt Hàm ghé vào Trần Gia Tinh trước ngực, lắng nghe nàng tiếng tim đập, kiều nộn trên da thịt phiếm nhàn nhạt phấn hồng, trên mặt tràn đầy lười biếng chi sắc, nàng thực hưởng thụ lúc này yên lặng cùng an nhàn.
"Lão bà, ngươi suy nghĩ cái gì? Là mệt mỏi sao?" Trần Gia Tinh biên nhẹ giọng dò hỏi, biên dùng đầu ngón tay nhẹ hoa An Duyệt Hàm tơ lụa trơn bóng phần lưng.
"Bảo bối, ta suy nghĩ thời gian quá đến thật nhanh nha, nhất nhất đều đã thượng nhà trẻ"
"Đúng vậy, xác thật thực mau, chúng ta kết hôn cũng mau ba năm"
Từ tuần trăng mật lữ hành nhận nuôi Trần Nặc một về sau, hai người cơ hồ liền không như thế nào thanh nhàn quá, trừ bỏ muốn chiếu cố tiểu nặc một, còn muốn công tác vội sự nghiệp, liền tính là đi ra ngoài lữ hành cũng muốn mang theo tiểu nặc một, chỉ cần tiểu nặc một không ở hai người bên người, trong lòng liền sẽ vắng vẻ, rất là tưởng niệm.
Này ba năm cũng là An Duyệt Hàm sự nghiệp bay lên kỳ, nàng không chỉ có bằng vào điện ảnh 《 không hiểu tiếng gió 》 xuất sắc biểu diễn, trích được quốc nội mỗ nổi danh giải thưởng ảnh hậu vòng nguyệt quế, còn được đề cử nhiều nước ngoài liên hoan phim tốt nhất nữ diễn viên bình chọn, ngoài ra nàng còn tuyên bố cá nhân biểu diễn album, tham gia mấy tràng âm nhạc tiết hoạt động.
Theo danh khí bay lên, An Duyệt Hàm thông cáo càng ngày càng nhiều, tuy rằng nàng đẩy rớt rất nhiều tổng nghệ thu, nhãn hiệu đại ngôn, thời thượng hoạt động, nhưng như cũ bận bận rộn rộn.
Trần Gia Tinh bên này công tác liền tương đối nhẹ nhàng một ít, công ty đang ở tiến hành mấy cái đầu tư hạng mục đều còn tính ổn định, nàng tính toán chờ tiểu nặc vừa lên học về sau, liền đem công ty quy mô mở rộng, thừa dịp thị trường tiền cảnh không tồi, nhiều tích lũy tư bản, sớm ngày về hưu, cùng lão bà đại nhân khắp nơi du sơn ngoạn thủy.
"Bảo bối, ta suy xét qua, tính toán ẩn lui một đoạn thời gian, thừa dịp ta còn trẻ, ta tưởng cho ngươi sinh một cái bảo bảo" An Duyệt Hàm thanh âm mềm nhẹ nói.
"Lão bà, chính là...... Sự nghiệp của ngươi còn ở bay lên kỳ, ngươi bỏ được từ bỏ sao?" Trần Gia Tinh thế nàng cảm thấy tiếc hận.
"Sự nghiệp vẫn luôn đều sẽ có, nếu hiện tại ta lại không sinh bảo bảo, về sau chỉ sợ càng không có cơ hội sinh, hơn nữa hiện tại nhất nhất còn nhỏ, vừa lúc cho nàng sinh cái muội muội bồi nàng, hai người cùng nhau lớn lên thật tốt a" An Duyệt Hàm luôn luôn tưởng thấu triệt.
An Duyệt Hàm cũng biết trước mắt từ bỏ sự nghiệp rất là đáng tiếc, nhưng nàng luôn luôn thấy đủ, nàng cũng không phải một hai phải sinh động ở trước đài, chỉ cần là làm âm nhạc tương quan công tác, mặc dù là phía sau màn cũng là có thể.
Hơn nữa nàng đáp ứng quá Trần Triệu Thuần sẽ vì Trần Gia Tinh sinh cái hài tử, lão nhân gia tuy rằng mấy năm nay thân thể tuổi còn tính ngạnh lãng, nhưng rốt cuộc năm tháng không buông tha người, nàng không nghĩ làm hắn lưu có tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng ta
RandomTác giả: Thần Cửu Tư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng