Chương 1 vị này muội muội giống như ở đâu gặp qua
Lại là vào đêm, nồng đậm hắc ám bao phủ toàn bộ thành thị, sáng tỏ ánh trăng khuynh chiếu vào trên đường phố.
Trên đường người đi đường tốp năm tốp ba, mông lung thấy không rõ là tịch mịch vẫn là vui thích b·iểu t·ình.
Mỗi ngày vòng đi vòng lại cảnh tượng suy diễn, làm người cảm thấy quen thuộc mà lại xa lạ.
Trần Gia Tinh làm thường trú người xem, nội tâm bình tĩnh như cục diện đáng buồn, thon dài dáng người dựa ở ven đường ghế dài, trên người màu đen áo hoodie trang phục cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể.
Một trương góc cạnh rõ ràng khuôn mặt ở vệ mũ phụ trợ hạ có vẻ càng thêm trắng nõn gầy ốm, một đôi hẹp dài thâm thúy con ngươi sáng lấp lánh, giống ám dạ lang, bình tĩnh mà thần bí.
Thon dài sạch sẽ ngón tay ôn nhu kẹp một chi tế yên, lượn lờ b·ốc ch·áy lên đẹp độ cung.
Nàng hơi hơi nâng lên đồng hồ, đã là vào lúc canh ba.
Này đã là nàng tích góp đệ 607 cái không miên muộn rồi cũng là thượng đoạn tình yêu kết thúc đệ 607 thiên.
Nói đến cũng buồn cười, nàng tựa hồ đem này trở thành một loại trò chơi thể nghiệm, phảng phất tích góp đủ rồi nhất định số lượng, thượng đế liền sẽ ban cho nàng một cái Supersurprise.
Kỳ thật từ nàng cùng tiền nhiệm tách ra sau, nàng không phải không có chờ mong quá, chờ mong một lời giải thích? Một cái xin lỗi?
Nhưng là nàng tự tôn không cho phép, không cho phép chính mình ngộ phán "Mắt thấy vì thật", không cho phép lại đem yếu ớt chính mình hoàn chỉnh giao phó đi ra ngoài, đổi lấy v·ết th·ương chồng chất.
Có lẽ chính mình thật sự không đủ dũng cảm, có đôi khi trốn tránh có lẽ là cấp đối phương tốt nhất thể diện.
Đã từng khắc cốt minh tâm cả đời đều sẽ không biến mất, phương thức tốt nhất chính là dùng ngắn ngủi tình cảm mãnh liệt cùng phóng túng lấp đầy linh hồn chỗ trống.
Thu hồi suy nghĩ, Trần Gia Tinh dập tắt chỉ gian thiêu đốt hầu như không còn yên, xoay người tiến vào vân thượng quán bar.
Vân thượng quán bar là A thành lớn nhất kéo đi, tới tới lui lui mỹ nữ như mây.
Tự thất tình sau, Trần Gia Tinh liền thành nơi này siêu cấp VIP.
Trần Gia Tinh có 175cm cao gầy dáng người, gầy ốm lại có tinh xảo cơ bắp, màu đen trung tóc ngắn, mặc quần áo có phẩm, chỉ là xa xa nhìn lại liền lệnh người trước mắt sáng ngời.
Nhất lệnh nhân đố kỵ tạo vật giả bất công chính là, nàng trường một bộ dễ dàng làm người trầm mê khuôn mặt.
Tâm hình mặt, mày kiếm, thụy phượng nhãn, thật dài lông mi giống con bướm cánh phát ra tần suất thấp chấn động, cao thẳng mũi, thanh lãnh môi mỏng, không rảnh hạo xỉ, thon dài cổ, mỗi một bút đều là tạo vật giả kiệt tác.
Trừ này bên ngoài, Trần Gia Tinh kinh tế thực lực không tồi, có thuộc về chính mình truyền thông công ty, ra tay hào phóng, vung tiền như rác, rất là được hoan nghênh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng ta
AcakTác giả: Thần Cửu Tư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng