131- 140

29 1 0
                                    

Chương 131 chúng ta kết hôn

Trần Gia Tinh cùng An Duyệt Hàm thấy Nguyễn Sơ Hoan tới rồi, lập tức xán cười đón đi lên.

Nguyễn sơ hàm nhìn thấy hảo khuê mật An Duyệt Hàm sau, phá lệ kích động hưng phấn, hai người vui vẻ tới cái đại đại ôm, ôm qua đi, nàng đã bị An Duyệt Hàm lôi kéo tay, đưa tới trên sô pha ngồi xuống.

"Nhiều hơn, Nguyễn tiểu thư cho ngươi an toàn đưa đến" Trần Bác Vũ thấy một phòng tất cả đều là đại mỹ nữ, tức khắc liền ăn vạ không nghĩ đi rồi.

"Cảm ơn ca, ngươi sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi" Trần Gia Tinh quay đầu lại nhìn mắt "Thân mật khăng khít" An Duyệt Hàm cùng Nguyễn Sơ Hoan, lễ phép cấp Trần Bác Vũ hạ lệnh trục khách.

Trần Bác Vũ mặt lộ vẻ chờ mong nhìn Trần Gia Tinh, vui cười nói: "Nhiều hơn, ngươi ca ta không mệt, lại nói ngươi này không phải độc thân party sao? Ta...... Ngươi ca ta, cũng là độc thân a" nói xong, chơi soái nháy mắt vài cái.

Trần Gia Tinh nhăn nhăn mày, khinh thường nói: "Ca, nơi này đều là nữ sinh, ngươi tại đây không biết xấu hổ sao?"

"Không biết xấu hổ a, ta cùng các nàng đều là hảo tỷ muội" nói liền mặt dày mày dạn hướng bên trong đi đến.

Đối mặt như thế "Mặt dày vô sỉ" người, Trần Gia Tinh cũng là không thể nề hà, chỉ có thể đi theo hắn phía sau, đi đến An Duyệt Hàm bên người, ngồi xuống.

"Hàm Hàm bảo bối, chúng ta lại đã lâu không có gặp mặt đi, ngươi hôm nay hảo mỹ nha" Nguyễn Sơ Hoan thân mật lôi kéo An Duyệt Hàm tay, cười khanh khách khen nói.

Nghe được kia thanh "Hàm Hàm bảo bối", Trần Gia Tinh hừ cười một tiếng, trong lòng ám chọc chọc tưởng: A, còn dám kêu bảo bối, Hàm Hàm đều là lão bà của ta, thật không biên giới cảm.

"Cảm ơn, sơ hoan bảo bối, thật là cao hứng ngươi có thể về nước tới tham gia ta hôn lễ, lần này ngươi nhất định phải nhiều chơi mấy ngày nha" An Duyệt Hàm tươi cười tươi đẹp, nhiệt tình tương mời nói.

Lại nghe được một tiếng "Sơ hoan bảo bối", Trần Gia Tinh hoàn toàn không cao hứng, mặt âm trầm, đầy mặt ghen tuông liếc về phía Nguyễn Sơ Hoan, thầm nghĩ: Dựa vào cái gì lão bà của ta kêu ngươi bảo bối a, ta mới là Hàm Hàm chính quy bảo bối, đều tại ngươi.

"Hảo a, Hàm Hàm bảo...... Bối......" Thấy Trần Gia Tinh ánh mắt ẩn có địch ý, Nguyễn Sơ Hoan dừng một chút, tiếp tục nói: "Ta lần này trở về, muốn đãi rất nhiều thiên đâu, ta một cái lão đồng học muốn ở bên này phòng tranh tổ chức triển lãm tranh, hắn biết ta đã trở về, muốn cho ta giúp mấy ngày vội"

"Ta là nơi nào nói sai rồi sao? Vẫn là làm sao vậy? Nàng như thế nào như vậy nhìn ta?" Nguyễn sơ hàm nhất thời có chút không biết làm sao, âm thầm nghĩ.

"Kia thật sự là quá tốt, vừa lúc chúng ta có thể hảo hảo tụ một tụ" An Duyệt Hàm nhoẻn miệng cười, lệnh người lần cảm thân thiết.

Hai người liêu đến chính hoan, Trần Bác Vũ phong độ nhẹ nhàng đi đến Nguyễn Sơ Hoan bên người ngồi xuống, cho nàng đổ ly rượu, ôn thanh nói: "Sơ hoan muội muội, chúng ta uống một chén đi"

[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ