Chương 111 vui sướng lữ hành
Hôm nay qua đi, đoàn phim ở Vienna quay chụp đã cơ bản kết thúc, lại bổ chụp một ngày, chỉnh đốn một ngày, liền sẽ tập thể xuất phát đi trước tiếp theo trạm quay chụp địa.
Trần Gia Tinh tính toán lợi dụng cuối cùng hai ngày thời gian, bồi An Duyệt Hàm hảo hảo du ngoạn một phen.
Tuy thời gian hữu hạn, nhưng này dù sao cũng là hai người lần đầu tiên cùng xuất ngoại, hay là nên tại đây tòa lãng mạn thành thị lưu lại thuộc về hai người tốt đẹp hồi ức.
Trần Gia Tinh chế định tường tận du ngoạn công lược, An Duyệt Hàm vô cùng vui vẻ làm bạn ở bên, hai người tham quan mỹ tuyền cung, hoắc phu bảo hoàng cung, ốc đế phu giáo đường chờ danh kiến trúc mà, còn đi kim sắc đại sảnh nghe xong tràng chấn động âm nhạc hội, cuối cùng ở trung ương quán cà phê nhấm nháp mỹ vị cà phê cùng đồ ngọt.
Khởi hành ngày đó, Vienna không trung sáng sủa xanh thẳm, không một ti mây bay, phảng phất vì thế trạm quay chụp họa thượng viên mãn dấu chấm câu.
Phi cơ cất cánh, chịu tải đoàn phim đoàn người bay đi tân quay chụp thành thị — Florencia.
Nữ chủ mạc lị sẽ ở Florencia gặp gỡ chính mình mệnh trung chú định — Hoa kiều họa gia Theodore, nàng cũng đem tại nơi đây đi đến sinh mệnh chung điểm.
Ở sinh mệnh châm tẫn khi, gặp được cuộc đời này chí ái, là kiện lại may mắn mà lại thống khổ sự tình, nàng vốn định dùng còn thừa nhật tử hảo hảo làm bạn Theodore, nhưng bệnh tình không ngừng chuyển biến xấu, khiến nàng mỗi ngày bị chịu tra tấn.
Theodore cũng nhân mạc lị bị ốm đau tra tấn từ từ gầy ốm, mà thống khổ vạn phần, bị chịu dày vò.
Mạc lị nhịn xuống bi thương, lại một lần thoát đi, nhưng nàng không đành lòng cùng Theodore chân chính chia lìa, cho nên cũng không có rời đi thành phố này, mà là ở Theodore gia phụ cận thuê gian phòng ở, yên lặng bảo hộ Theodore, cho đến sinh mệnh cuối cùng một khắc.
2 tiếng đồng hồ sau, phi cơ bắt đầu rơi xuống đất trượt, chuyến bay an toàn đến.
Trần Gia Tinh cùng An Duyệt Hàm mới vừa xuống phi cơ, liền đem hành lý ném cho Phó Mộ Tử, hôm nay không cần đóng phim, hai người vui sướng mở ra hai người thế giới hình thức, tính toán hảo hảo sướng chơi một ngày.
Hai người kêu xe đi thánh mẫu bách hoa nhà thờ lớn, thế giới đệ tam nhà thờ lớn, văn hoá phục hưng thời kỳ trứ danh kiến trúc, cũng là nghệ thuật cùng tôn giáo hoàn mỹ kết hợp kỳ quan.
Mỹ đến không gì sánh được nhà thờ lớn, tiêu chí tính khung đỉnh nội vẽ 《 cuối cùng thẩm phán 》, làm Trần Gia Tinh cùng An Duyệt Hàm xem thế là đủ rồi, giống như thưởng thức một hồi vĩnh không héo tàn nghệ thuật thịnh yến.
Hai người dọc theo 463 cấp bậc thang bước lên bậc thang, thành công đăng đỉnh sau, cùng nhìn xuống Florencia thành thị toàn cảnh.
Trời cao phong rất lớn, An Duyệt Hàm thật dài sợi tóc ở trong gió bay múa, Trần Gia Tinh ôn nhu vì nàng loát thuận sợi tóc, hai người để lại ngọt ngào chụp ảnh chung, tình yêu tại đây một khắc có rõ ràng bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngôi sao duyệt lòng ta
AcakTác giả: Thần Cửu Tư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng