gã; domichắn; doo
☆
trần đăng dương chưa từng nghĩ đến đỗ hải đăng như một đối tượng thích hợp để qua đêm.
kể từ lần đầu gặp gỡ gã đã luôn loại hắn khỏi danh sách người có khả năng 'ngủ' cùng của mình. dẫu cho gã không hề kén chọn, và gu thì dễ dãi có tiếng, đỗ hải đăng vẫn thật sự là một cái gì đấy.
nhưng bằng một cách khốn nạn nào đấy thì cả hai đang đứng trước mặt nhau, trong một căn phòng khách sạn nức mũi mùi dior sauvage. cả hai thằng đàn ông, đều tự tin bình tĩnh rời nhà với suy nghĩ là sẽ được bem một em xinh tươi nào đấy match trên app hẹn hò, thậm chí còn tinh tế thêm mỗi thằng một hộp bao sao cu mới cóng nguyên seal.
trần đăng dương nhìn xuống hộp durex vị dâu quốc dân trên tay mình, hít thở sâu trước khi nghía sang khứa đối diện và xém bật ngửa khi hắn làm hẳn quả có gai siêu mỏng.
what the actual fuc-
"ok có gì đó sai sai"
lùi lại một bước hai tay lên trước, gã thật thận trọng thăm dò đối phương.
và đăng dương rút ra hai điều sau đây:
thứ nhất. đéo một ông chủ nào sẽ chuẩn bị bao sao cu có gai khi đi hook up với một thằng mà mình đ biết có hàng bao nhiêu xăng cả.
thứ hai
hiếu thứ hai
chứ làm đéo gì còn cái thứ hai nào nữa. nó mua có gai vì nó chuẩn bị để đâm người ta đó ba, dm và người ta ở đây thì là cái thằng cầm bao cao su hương dâu đéo có tí tính nam nào vào đấy!?!?!?
trần đăng dương lại toát mồ hôi lạnh trước suy luận của mình, đành lùi thêm mấy bước trước khi giật bắn mình vì bức tường lạnh lẽo của khách sạn đập vào lưng gã. đăng dương thở mạnh, tay chân bủn rủn.
"ừ"
cuối cùng thì hắn cũng đã nói gì đó, nhưng không phải với mục đích xoa dịu gã hay dàn xếp chuyện khôi hài trước mắt. chỉ đứng đó nhìn nhìn gã, đôi mắt đen lẫn sau cặp kính không nói, nhưng đăng dương biết chúng muốn gì.
và nó kinh khủng chết đi được.
...
"đấy, tao và mày cùng bị ẻm lừa, và bọn mình đều muốn nằm trên ha... nên giải tán mưu sinh đi"
đăng dương xoa tay vào nhau rồi lẳng lặng lăn một giọt mồ hôi xuống cằm, trước khi sợ hãi nhìn đỗ hải đăng đối diện tiến về phía gã một bước. bụng dưới của gã nhộn nhạo, đằng sau vô thức thắt chặt. đăng dương nuốt nước bọt, cúi người xuống và dính chặt mắt lên mũi giày.
với hộp có gai siêu mỏng trước mặt gã, hắn nhẹ nhàng đập đập vào giữa lồng ngực gã như muốn trêu.
"tùy cơ ứng biến đi
bé bự"
_____
"sao? loại này mấy trên mười đây?"