01

556 40 6
                                    


Ai mà biết được bộ sáu của trường đại học L dấu tên lại có mấy anh bồ ngoài trường cực phẩm như vậy đâu ! mà mấy anh bồ của họ đẹp thấy mồ lun ! họ đẹp họ cao và họ chiều bồ nữa ...

____________________________________

confession Lck

#cfs1001 : sốc quá mọi người ơi ... nay em thấy hội trưởng bước xuống từ con Ferrari F8 Tributo màu tím đen . Em tưởng hội trưởng là con nhà bình thường mà ... ai giải thích cho em với 🥹

#cfs1002 : áaaaaaa Moon Hyeonjoon của khoa kinh tế nay được người nào đi con Porsche 911 hạ mui đón , nhìn người trong xe đẹp thật sự huhu !

#cfs1003 : hội phó Kwanghee nay được ai đi con Moto bản giới hạn đến đón , eo ơi nhìn nó đẹp điên ! xe đẹp mà người sở hữu cũng đẹp mặc dù em chưa nhìn thấy mặt ...

#cfs1004 : huhu em Choi Hyeonjoon của khoa ngôn ngữ anh có người yêu rồi à ...? nay chị thấy bé được một người đi con Mecsedec Maybach S450 đón ...

#cfs1005 : tôi xin tuyên chiến với người yêu hội trưởng!!!

#cfs1006 : sao quay đi quay lại bộ sáu của trường thì hết bốn người dính tin hẹn hò bên ngoài roi... em tin là Điền Dã với Trương Chiêu sẽ không dính tin hẹn hò nữa !

____________________________________

faker_sang : #cfs1001 ủa bộ mọi người theo dõi tui hay rì mà nói sành sỏi vậy ? Tui xin đính chính là con Ferrari đấy là màu đen nhé :)) hông có màu tím đâu xe đó tui chọn màu sơn và sơn xe tui phải bic chớ ! #cfs1005 thôi bỏ đi ... nhà ngươi có giàu bằng ảnh hôn ? có đẹp bằng ảnh hôn ? có cưng tui bằng ảnh hôn ? mà đòi tuyên chiến dạ ?
—> otptaodiencmnroi : hội trưởng không bác bỏ tin đồn ... hội trường còn ngồi sửa lại :)) còn khuyên mọi người nên bỏ đi 😱😱 có lẽ nào hội trưởng đã chính thức có bến đỗ của đời mình ?
—> yeuhoitruongvcl : em không tin em không tin !!! tại saoooo 😭😭
   —> choi_doran : thích cái cách ảnh đính chính con xe màu đen chứ hôn phải màu đen tím ... mà anh nói kiểu gì mà ổng cho anh sơn xe v ?
        —> faker_sang : tý ib đi cu
              —> choi_doran : oke

choi_doran : #cfs1004 em đính hôn được gần 3 năm rồi chị =)) người yêu gì tầm này nữa
   —> faker_sang : ủa đính hôn r hả ? sao anh kbt v...
        —> smoggy_zhang : ý là hôm đấy mình uống say ngoắc cần câu lun á...
   —> toiuthodoran : ơ ... huhu tôi thất tình online vì em đó !!! đền đi
         —> meiko_ye : có phải là mình muốn gây chiến với chồng nó không v ?
         —> choi_doran : ủa lên cơn hả ? thất tình kệ mày chứ ? đền con cac gì ? bựa vừa thôi 😀
         —> otpdientinhqua: mình bị ảo à ? người ta có chồng rồi kệ người ta đi ba

smoggy_zhang : #cfs1006 hội có bồ hết rồi em cũng phải có chứ :)) sao lại để mình cô đơn thế được

smoggy_zhang : #cfs1006 hội có bồ hết rồi em cũng phải có chứ :)) sao lại để mình cô đơn thế được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Xuzhao , Choker , Guon , RR , Peran , Defiko ] ghệ đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ