Thế là Fang, Gopal, Ying và Yaya cùng đi tới UA, nơi mà được coi là ngôi trường số 1 trong việc đào tạo anh hùng. Họ bước đi trên con đường đông đúc người qua lại.
Dù cho đã đi rất nhiều hành tinh và gặp những sinh vật kì quái thì nói thật bọn họ rất rất sốc nha. Nói thật thì tự nhiên nghe tin là trên trái đất có những sức mạnh là Kosei và tất cả mọi người vì Kosei mà biến đổi thành hình dạng mới nghe nó vô lí sao sao á, dù cho là trái đất song song đi chăng nữa thì... Thật đấy, bọn họ thấy không quen một chút nào cả.
Tự nhiên đang sống ở một trái đất còn người bình thường chẳng có xíu gì đặc biệt thì nghe được có một nơi mà Kosei được coi là chuẩn mực xã hội. Nghe như sét đánh ngang tai thật sự.
Lúc chưa tới thì thấy bình thường, tới rồi mới thấy bất an làm sao.
Ôi sao tự nhiên nhớ Boboiboy ghê!!!
"Nơi này kì lạ thật đấy" Gopal bất ngờ thì thầm với mọi người khi thấy một con mèo đi bằng 2 chân, mặc vest như con người bước qua. Bỗng nhiên Gopal nhớ nhà ngang á.
"Ừm công nhận" Ying cũng bất ngờ không kém
"Hazz nhiệm vụ thì chưa biết ra sao chứ tớ thấy mệt mệt rồi" Fang thở dài
"Tớ mong việc nhập học sẽ đơn giản chứ không cầu kì như TAPOPS" Yaya nói
Nhắc tới kì thi vào TAPOPS thì họ vẫn còn ám ảnh đây nè. Kì thi mô không thấy chứ thấy thi xong rớt mấy cái mạng. Gì mà xém bay ra không gian, rồi phải chơi trò đập tay với khỉ đột nếu sai thì bị đánh bay đi đâu đó, rồi còn phải tìm Power Spheres ở một nơi chẳng có gì ngoài lửa với lửa thế thì thôi đi còn kêu thêm người nữa cho độ khó đã cao nay còn cao hơn. Thiệt chứ thi xong thấy mạng mình cũng trâu phết đấy chứ.
Làm ơn, hãy cho nhập học một cách bình thường như những trường học đi.
Với sự cầu xin một cách chân thành thì không biết có thành hiện thực không? Nhưng nói sao thì họ rất mong chờ nơi được gọi là lò đào tạo những anh hùng chuyên nghiệp trong tương lai của UA.
-------------------------------
Mong chờ hay không thì hiện tại không quan trọng nữa rồi. Trước mặt họ là cái gì đây? Con gì thế này? Chuột sao? Không phải, chẳng có con chuột nào nó to đến vậy. Gấu? Nhìn nó cũng không giống lắm. Mà sao cũng được nhưng trông dị quá đi!!!!
Trước mặt nhóm Kokotiam thì có một con vật với bộ lông màu trắng tinh với thân hình cao chưa quá đùi họ đang mặt vest lịch sự nhìn họ cười.
"Các em chính là những đứa trẻ do chính công ty TAPOPS gửi tới sao?" Con vật có bộ lông trắng tinh mang vest không ai khác chính là hiệu trưởng trường UA, Nezu.
Nó biết nói kìa!!!! Cú sốc lần thứ n+ của nhóm Kokotiam
"Khụ vâng ạ" Yaya ho nhẹ một tiếng rồi thay mặt cả nhóm ra nói
"Chào các em, ta là Nezu, hiệu trưởng của trường UA" Nezu lịch sự chào hỏi
"Chào ngài hiệu trưởng. Tôi là Yaya. Người mặt đồ màu vàng với hai bím tóc tên là Ying, người đồ tím với mái tóc đen là Fang và người đeo băng đôn đỏ là Gopal. Bọn em được giới thiệu tới đây theo tư cách là một học sinh giao lưu" Yaya giới thiệu với Nezu
BẠN ĐANG ĐỌC
(BOBOIBOY X BNHA) DESTINY
Kısa HikayeCâu chuyện lần này sẽ nói về nhóm Kokotiam bao gồm: Boboiboy, Gopal, Fang, Yaya và Ying sẽ được giao nhiệm vụ gia nhập vào UA - một ngôi trường đào tạo anh hùng tại Nhật Bản. Ngôi trường này ở Trái Đất M-96G, một Trái Đất song song với Trái Đất họ đ...