Kate Pov
mahigit 30 minutes na ang nakalipas na dumating ang client namin siya kasi ang client ni nicole na bigtime na magpagawa ng hotel and resort nito sa malawak na lupain sa lugar ng mapangangasawa nito..
ilan tawag at txt nako dito buti nga tong si mr Yokohama di naiinip dahil he willing to wait daw kay nicole.
and finally nakadating nadin ang bff ko na parang pagod na pagod pa habang si becca ay nakangisi na tingin sakin alam kona kong bakit sila natagalan hinard core na naman ni becca ang kaibigan ko..
Mr Yokohama am very sorry if you wait so long paghingi paumanhin ni nicole sa nauna..
its okay miss A i understand that btw whos this lady behind you tanong nito
ohh Mr. Yokohama this is my wife Rebecca..baby this is Mr. Reagan Yokohama pagpakilala nito dalawa..
and this is my son Rie Patrick the one who managed to build your dream hotel and resort pakilala ni nicole kay mr Yokohama..
you have a handsome son miss A look like your wife di magkaila na magagandang lahi kayo slang na tagalog nito..
nakipagkamay din ito kay Rie si Mr Yokohama..
You have a girlfriend iho tanong nito kay Rie..si Rie naman poker face lang ito na tahimik sa tabi ng mami niya..
Am already married and have a two daughter poker face na sagot nito sa nauna..
ohhh congrats iho akala ko ay single kapa iririto sana kita sa anak kong panganay sabay tawa nitong hapones nato..
Ahhh Mr Yokohama lets start biglang singgit ni Nicole sa usapan kaya bumaling sa kanya si mr Yokohama..
we start the meeting and plan para sa hotel and resort nito na pagawa..kong kilan mag start ang construction at anu pa..
mabilis dumaan ang oras at natapos nadin ang meeting and Mr.Yokohama agree na nxt month na ang start ng contruction and the contruction company of nicole ang gagawa nito na si Rie at mga kapatid na babae ang kasama niya nmnamamahala siy rie din maging Architech nito habang si rebby ang engineer nito..
nang makaalis na si Mr. Reagan ay ngumisi ako na pinukolan ng tingin ang bff ko at ang asawa nito..
talagang nag morning se....diko pa nga natapos ang sasabihin ko ng batuhin ako ni nicole ng ballpen na hawak nito kaya sapol sa nuo ko habang si rebecca ay nakangisi lang..
Mama mami mauna napo ako sa inyo biglang singit ni Rie ...
Di kaba sasabay samin my prince para mag lunch malumanay na tanong ni nicole sa anak..
i love too ma but may wife waiting to me po may lunch date po kasi kami ngiti na tipid nito na tugon sa ina..
osya mag ingat sa pagmaneho Rie and wag mona gagawa ng kapatid ng kambal asar na turan ni becca kaya sumimangot ang anak nito..
Mi naman di naman po ako gaya niyo na ang hilig po gumawa ng ba....dipa natapos ang sasabihin ni Rie ng tumawa si Nicole masama na kasi ang pinupokol ni becca na tingin sa panganay na anak na lalaki nito..
just go now Rie Patrick baka bigwasan pa kita same lang kayo ng kambal mo inis na turan ni becca sa anak..
ikaw din kate umalis kana nga sa harapan namin naalibadbaran ako sa mukha mo na pangisi ngisi singhal ni becca sakin pero tumawa lang ako dito.
chill bec may sasabihin pa ako sa inyong mag asawa naging seryoso na ako.
just spill it kate wag mona nga bitinin di pa naman sanay na binibitin tong asawako sigwe ni becky kaya sinamaan siya ng tingin ng asawa nito..
YOU ARE READING
My Secret Wife (FreenBecky) Book 3
Fanfictionjust read and you will find out inside and this story is all my au imagination.. this story is about family,love,career,wealth and its a GXG story kaya kong dika komportable wag mona subukan basahin its a mature content inside mga babies..