Kate Pov
nauna nako sa meeting place kong san kikitain namin si Ly siya ang leader ng LYCIE Gang at alam ko na matulongan niya kami sa mission namin mlaman at masugpo ang tiger gang na siyang simuno ng talamak na droga sa bansa at di lang yun ang pagkawala ng mga bata at mga babae na di matukoy kong san dinadala..
akala ko tapos na ang tungkol sa mga babae na dinudukot pero nagpalamig lang pala sila tas gumawa na nmn sila ng panibago at yun ang dapat namin alamin saka gusto namin tuklasin kong sino ba talaga ang kakampi ni monica na tumulong sa kanya alam ko na di lang basta basta grupo ang tumulong kay monica..
isa ako sa LYCIE gang at matagal kona kilala si Ly...matinik tong babae nato makipaglaban at wala din to sinasanto..
di nga ako makapaniwala noon na may nobya pala ito dito sa pinas akala ko pa nmn straight to as a pole pero may tinatago pala na berdeng dugo tong si Ly..
Pak....malakas na batok ang natamo ko kong sino man ang salarin ng pag batok sakin ang sakit non ah..
fuck anu ba ang pro.....diko na natapos ang sasabihin ko ng mapagtanto ko ang salarin sa bumatok sakin...
taas kilay ito na nakangisi sa harapan ko...
Ly....sabay irap ko na turan dito..
yeah its me my long losst childhood friend ngisi na turan nito kaya napanguso ako dito..sa totoo lang matagal na kami di nagkita nitong babae nato tas mabalitaan ko nalang na andito na siya sa pinas at nagtuturo pa sa AA University napaisip nga ako kilan pa naging guro ang babae nato eh wala sa bokabularyo nito ang pagtuturo..
hoy bruha ka dimo mn sinabi na sa AA Uni ka pala nagtuturo turan ko dito saka kilan kapa naging guro dagdag ko na tanong dito..
bakit nagtanong kaba Nathalie di naman ah saka anu paki mo kong gusto ko magturo sabay smirk nitong babaita nato....
napairap nalang ako sa inasal niya tss di padin nagbabago maattitude padin..
btw hows life she ask me..
ito busy life sa company ng bff ko at sa business ng wifey ko ngiti ko na turan dito..
hmmmm love life dagdag na tanong nito..
happy and have a two kids ngiti ko na turan..
bat dimo ako inimbita sa kasal mo ang daya mo ha noon maliit pa tayo sabi mo ako ang brides maid mo pero di ko nga alam na may asawat anak kana bruha ka tampo na sabi nito..
napaikot ako ng mata paanu koba imbitahin tong bruha nato kong diko nga mahagilap kong san man siya lupalop ng mundo diba..
idont have contact you idiot nagtago kaba sa urañus at di ko ikaw mahanap kahit sang bansa na possible na andon ka namalage tanong ko dito kibit balikat lang ito..
Lady L biglang sigaw ng kong sino kaya napabaling kami sa taong malawak ang ngiti na papalapit samin kasama niya pa ang ibang kasamahan namin..
omg andito kadin dude sabay bro hug ni Theo ang pinsan ni Ly..
how are you dude balita ko maganda daw ang wife mo kwento ni...di niya na natapos sasabihin ng sumulpot ang babae nato akala koba nasa Europa tong magaling ko na kapatid bat andito to ngayon sa pinas tinakasan na naman niya siguro si mommy..siya kasi ang nag mamanage ng megosyo ng ama niya..kapatid kosiya sa ina..
your beautiful sister biglang sulpot at sabi ng hinayupak ko na kapatid...
Diana what are you doing here i ask her..
YOU ARE READING
My Secret Wife (FreenBecky) Book 3
Fiksi Penggemarjust read and you will find out inside and this story is all my au imagination.. this story is about family,love,career,wealth and its a GXG story kaya kong dika komportable wag mona subukan basahin its a mature content inside mga babies..