Becky Pov
nakiusap ang panganay namin kong pwede daw na magturo siya sa AA University at siya mamahala don umagree naman kami ng asawako buti nga napagdisesyunan niya na imanaged ang school pero sabi niya pwede niya naman daw isabay ang pag managed ng school at dito sa AA management hinayaan nalang namin kong anu ang gusto niya saka kahit sa mga ibang anak namin ay suportado namin ang gusto nila lalo pat kong pagdating sa mga business namin ang pag usapan sa dami ba naman ng negosyo ng asawako diba..
Back to school naman kasi at alam ko na nangamba padin ang panganay namin na baka balikan si Gail ng stepmother niya na swapang sa kayamanan ng mga bemonte..na gang ngayon di niya pa matamasa dahil buhay pa si Gail at yaya bea na sila ang taga pag mana ni Mr.Belmonte ng yaman nila iniwan niya sa mag ina ang kayamanan na iniingatan ng mga ninuno nila noon gamg ngayon at wala siya binigay sa asawa nito kondi ang mansion lang saka karampot na kayamanan na sabihin na lang natin na galing sa kaban ng bayan..ang pinamana naman kasi ng ama ni Gail sa kanya ay namana ni Vice Mayor Belmonte ito sa mga ninuno niya eh nag iisa lang naman daw siyang apo kaya sa kanya lahat binigay lahat ng lolo nito na great grand father na ni Gail..
Mi are you okay tapik ni Patricia sa pisngi ko kaya nabalik ako sa ulirat..
hmm what it is sweetie i ask her..
nothing mi you spacing out kanina pa po kita tinatawag pagmamaldita nito na sabi hay sobrang maldita na tong bunso namin ni Riesha iwan koba kong kanina sila nag mana ng ate tasha niya..
young lady gusto mo tusukin ko yan mga mata mo saka anu pala ginagawa mo dito sa opisina ko..andito kasi ako sa opisina namin ng asawako sq mansion habang asawako ay may out of town daw kasama niya si stella at rosanna at ibang spy si kate kasi ay umalis na naman ito pumunta ata kay fren sa spain..
she rolled her eyes again to me saka sunalampak sa couch..kaya tinaasan ko itp ng kilay nakahilata na kasi ito sa sofa..
Zyllie Patricia kong gusto mo matulog pwede ba don ka sa room mo singhal ko dito pero wala lang ito nadinig dahil niyakap niya pa ang flushy niya na dala dala at tumagilid na nakatalikod sa gawe ko..
hinayaan kona ito di kona pinansin pinagpatuloy ko,nalang ang ginagawa di padin naman ako mananalo dyan sa bata na yan ang tigas na ng ulo,as in si ate tasha niya lang at ate thalia makasaway sa kanya alam niya kasi paanu ako makuha pero di uubra,ang mga style niya sa mama niya lalo pat pag seryoso na asawako at galit na ito.
diko namalayan ang oras dahil sa sobrang abala ko sa harapan ng laptop ko..diko na nga namalayan na nakapasok. na pala,asawako.
baby tawag nito sakin at hinalikan ako sa ulo inangat ko ang ulo ko para tingnan ito saka binuka ko mga kamay ko para yakapin niya ako.
di naman ako nabigo kasi niyakap niya,ako habang nakasubsob ang mukha ko sa tyan niya..
sabi ng mga bata di kapa daw lumalabas mula kanina haplos at sambit nito kaya umangat ako ng mukha at tumingala dito.
am somuch work babe kaya di nako nakalabas ng opisina bakas sa mukha ko ang pagod dahil mula kaninang umaga andito lang ako hinatidan lnag nga ako ni patrice ng food kanina..
hows your business trip babe pag iba ko ng usapan dahil naniningkit napo ang mata nitong asawako..
its tiring baby pero unfortunately i get the project in Japan tayo ang pinagkatiwalaan ni Mr.Reagan Yokohama ngiti na tugon nitong mahal ko..
congrats babe ngiti ko na sabi dito..malaking pera ang papasok sa company natin nito dahil ang company natin ang napili niya na hahawak para maggawa nang hotel and resort nito usal kopa..
YOU ARE READING
My Secret Wife (FreenBecky) Book 3
Fanficjust read and you will find out inside and this story is all my au imagination.. this story is about family,love,career,wealth and its a GXG story kaya kong dika komportable wag mona subukan basahin its a mature content inside mga babies..