Rebby Pov
hmmm ungol ko habang naghahalikan kami ng asawako at ang alaga niya ay nakaumbok na ito sa loob ng boxer niya..
hinahalikan niya na ako sa leeg at huhubarin niya na ang damit ko nagpaubaya lang ako..
nang matagumpay na ni karen mahubad ang pangtaas ko at half naked nako ay sinungaban niya na ang bundok ko..
ahhhh ungol ko habang sipsip dila niya at lamas ang isang bundok ko..
ang kamay naman nito ay humihimas sa legs ko taas baba at dumako na ito sa butones ng short ko para tangalin pero pinigilan ko ito..
huminto ito sa pagsipsip ng bundok ko at kunot nuo ako na tiningnan..
ngumisi ako dito sabay baliktad ng posisyon namin..
love hingal na sambit nito..
not there love my dinuguan😜🤣 tawa ko na sabi dito kaya kumunot lalo ang nuo nito alam ko na nag iinit na asawako dahil ang alaga nito ay gusto na kumawala sa loob ng boxer ng mahalko na asawa pero sorry nalang di niya mapasuk ang pokemon ko ngayon dahil red tide hehe..
let me do the honor love kawawa naman ang talonganisa ko himas at hinalik halikan kopa ang talonganisa ni karen nahubad kona kasi ang boxer nito.
gentle at smooth kolang ito na hinimas na taas baba...
ahhh ungol ng hatdog ko na asawa kaya i teas her binagalan ko ang pagtaas baba ng talonganisa nito...
hmmm fuck love dont teas me mura na may kasamang ungol na sabi nito napangisi ako dahil sa reaction nito..
fuck ungol niya ng sinubo ko ang talonganisa nito at nilalaro ang balls niya...
shit ahhhh ungol nito habang taas baba ko ang alaga nito sa loob ng precious mouth ko....
ohhhh shit ahhhh ungol ni karen habang himas himas ko ang balls nito at up and down ko ang talonganisa niya sa mouth ko...
hmmmm ungol ko habang nasa loob ng mouth ko ang talonganisa ni karen dahil sumasabay na ito sa pag kadyot ng talonganisa niya sa loob ng may precious mouth ko
ohh shit nangangalay nako pero sige lang basta ma taste ko ang juice ng mahalko na hakdog nato matagal kona kasi di na tikman ang preciuos cum niya dahil ang babae nato ay di ako pinapayagan na kainin este i blow job siya gusto kopa naman kumanta tas ang talonganisa niya ang microphone ko haha😅
ohh shit bumilis ang pagkadyot ni karen sa loob ng mouth ko habang hawak niya buhok ko at steady ang ulo ko na tinitira niya ang mouth ko...
ahhhhh shit fuck mura na ungol nito at alam ko na malapit na siya dahil pabilis na pabilis na ito sa pagbayo sa loob ng mouth ko...
ahhhhhhhhh ungol niya at sumabog nga ang malapot mainit init na juice ng mahalko na asawa at dami niya nilabas now huh and i swallow all of her realese wala akong sinayang duh masarap kaya kahit maalat alat🤭
nang makarecover na ang hakdog nato sa hingal ay hinalikan ako nito sa labi saka binuhat at dinala sa banyo..
she prepare the bathtub habang pinapanuod kolang ito sa ginagawa..
after niya masiguro okay na lahat ay inalalayan niya na ako papasok sa bathtub at nag babad kami don and after namin nagbabad sa bathtub ay nagtake a shower kami na sabay..
nakahiga na kami now sa kama at ang asawako ay humihilik na nga ito..habang nakayakap sa bewang ko ng mahigpit at nakaunan ako sa braso niya at nakayakap din ako dito..
YOU ARE READING
My Secret Wife (FreenBecky) Book 3
Fanfictionjust read and you will find out inside and this story is all my au imagination.. this story is about family,love,career,wealth and its a GXG story kaya kong dika komportable wag mona subukan basahin its a mature content inside mga babies..