Becky Pov
mami bilisan mo po sigaw ng tatlong anak namin ni riesha mamasyal daw kami nag aya kasi tong tatlo dahil ang mga ate at kuya daw nila ay busy kaya walang time daw sa kanila...nagtatampo nadaw sila kay ate tasha nila kasi di na umuuwe dito sa bahay si Rie naman busy din yun bata na yun dahil siya ngayon ang namahala ng project na papatayo ng hotel and resort ni Mr.Yokohama ang asawa naman nito ay ayun sa company ng parents niya hinahasa ni Carlo ang unica ija nila tas ang mga anak nila binilin nalang dito sa mansion at may dalawang yaya naman ito
where is your mama and your kuya Riedyen tanong ko kay zack habang tinatali ko buhok ng bunso namin..kahit dalaga na ito nagpabebe pa talaga ito brat nga diba spoiled kasi ng mama niya..
kuya is in the bathroom mi but mama i dont know sagot nito..
san na ba yun babae na yun sa isip isip ko siya kanina maaga nanggising sa amin ng mga bata pero siya din wala dito ...
Phillip san mama mo i ask may son kalalabas niya lang sa banyo dito sa baba andito kami kasi sa living room..
nasa garden po mi may kausap po sa phone sagot nito sa tanong ko..
just call her sweetie utos ko kay patricia at sininyasan kona si phillip na lumapit ito dahil ayusin ko ang collar ng suot niya na polo...
bat po ako mi tatawag kay mama si kuya zack nalang po reklamo ni patricia..
at bakit ayaw mo tawagin mama mo hah taas kilay ko na tanong dito..
cause mama mad at her earlier mami piningot niya po kasi si faith kaya ayan ayaw niya lumapit kay mama sumbong ni zack tong bata nato talaga ang maldita tas sobrang tigas ulo na..
bat mo piningot ang pinsan mo Zyllie Patricia tanong ko dito..
she annoying po kasi sabi wag siya sumigaw cause the twins sleeping di nakikinig kaya piningot ko but not strong naman po yun ang arte niya lang talaga nohh sumbong niya daw ako kay mommy tita dahil inaway kodaw siya kala niya po kampihan siya ni mommy tita dahil sa ginawa niya mahaba na sabi nitong bunso ko may point naman ito pero sana di niya na yun ginawa..
baby sorry natagalan ako i have important call lang kasi palapit at sabi ng asawako..
its okay babe tara na para makaenjoy pa tong mga bata nato..
mami tita sama po ako sigaw ni faith samin..nakita kopa si patricia na naparolled eyes ito di talaga sila magkasundo ng pinsan niya sa kay kuya richie maldita din kasi tong bata nato kaya di sila magkasundo ni patricia si cheska kasi kahit same ugali sila ni patricia ay magkasundo yun sila saka magkaedad kasi sila itong si faith kasi ay matanda si patricia dito saka spoiled ni kuya ito eh...kahit ang kuya at bunso nito na si Ritchay ay di sila magkasundo nito ay inaaway niya minsan kaya ganun pero di uubra sa mommy niya ang ka bratan niya dahil lageng pinapagalitan takot naman si kuya kay ate faye kaya no choice tong si faith kondi sumunod sa ina..
kiddo lets go aya ng asawako sa mga bata and faith iha nagpaalam kaba sa mommy mo tanong nito sa pamangkin.
.
yes po mama tita i already messages po sabi niya tatawag nalang po daw siya sayo mamaya after her meeting done ngiti na tugon nito sa asawako ang bunso naman namin anak ay masama na naman na tiningnan ang pinsan pero no choice siya kasi takot din sa mama niya..
omg sigaw ni Patricia nang makababa sila sa kotse andito na kami sa isang place kong sang malilibang ang mga bata..dahil may ibat ibang kakaabalahan sila tulad ng mag paint,m... gun shooter at iba pa at may extreme adventure din na kong gusto ng mga anak niyo..
YOU ARE READING
My Secret Wife (FreenBecky) Book 3
Fanficjust read and you will find out inside and this story is all my au imagination.. this story is about family,love,career,wealth and its a GXG story kaya kong dika komportable wag mona subukan basahin its a mature content inside mga babies..