Chapter 3

441 40 10
                                    

Patrice Pov

di pa nakauwe sila mami tas si Patrick at maxine ay nagpaalam na dalawin nila si aunt margaret nagkasakit kasi ito kaya sobrang alala ni maxine sa mommy niya..kaya ito ako taga bantay ng pamangkin at tatlong bulinggit ko na kapatid buti di silang tatlo pasaway nakikinig sila sa sinasabi ko..

Si tasha nmn di ko naman pwede yun tawagan baka busy din sila ng asawa niya lalo pat pinatawag sila ni aunt Eva..buti nalang talaga andito si Gail siya katuwang ko sa pagbantay sa kambal..

babe ako na dyan kay baby Raine sabi nitong nobya ko habang pinadidi ko si baby Raine ay umiiyak si baby Rhys kaya di ako magkanda ugaga kong anu unahin ko..parang naging batang ina na nga ako na walang asawa dahil sa itsura ko na gulo na ang buhok at dipa nakasuklay pero maganda padin wag na kayo komontra dahil ako na ang nagbuhat ng sariling bangko ko🤣

diko nmn pwede iasa sa mga kasambahay dito sa mansion ang pag alaga sa kambal dahil magagalit si mama at mami lalot pat di nmn nila obligasyon na bantayan tong pamangkin namin kasi meron din silang mga tukang trabaho..si yaya bea kasi wala dito siya kasi tumutulong na magbantay sa kambal kong wala si mama at mami si ate Melissa kasi sa lingo pa darating tas ang pamangkin ni aunt angela ay inaasikaso niya pa ang mga documents niya daw para sa AA university na ito mag aral si mama at mami ang sponsored niya para matapos nito ang koloheyo same sila ni ate Meli parents kodin ang nagpapaaral dito at graduating na nadin ni ate meli...

binigay kona kay Gail ang didi ni baby Raine at binuhat ko si Rhys na iyak ng iyak siya kasi ang palaging umiiyak lalo pat di niya di niya madinig boses ni mama or mami iiyak yan...

ate sigaw ni phillip kaya nilingon ko sila pero kunot nuo ako na tumingin sa kanila dahil puro putik ang mukha ni zack at madumi nadin ang damit nito san ba nagsusuot ang mga to sa isip ko kanina lang andito pa sila sa sala nagtimpla lang ako ng gatas para kay baby Raine tas pagbalik ko ito na itsura nila..

ate kalabit ni phillip sakin kaya bumalik ako sa ulirat natulala kasi ako sa kapatid ko na di ako makapaniwala na ang dungis niya..

tinaasan ko ito ng kilay kaya napalunok ito bago magsalita muli..

ate help us po cause bunso is slipped in the ground in the garden po kaya nagtaka ako na paanu ma dulas si patricia.. eh di nmn umulan

how i ask him...

cause we watering the plant in the garden ..inosente na turan nito..

tapos po nasira ang hose ate tas sumirit yun water po kaya nabasa kami at nadulas si bunso kasi tumakbo siya si cooper kasi eh tumahol at hahabolin kami kwento ng dalawa..

were is patricia i ask my two brother

come ate hila nila sakin kahit na buhat buhat kopa si  baby Rhys..

pagdating namin sa garden nadinig ko iyak ni patricia na nahulog isang paa nito sa maliit na butas ohh shook lagot ako nito sa magulang namin...

ate help me iyak na pakiusap nito..

phillip call manang at pakisabi tawagin niya si mang george para matulongan nila si bunso utos ko kay phillip kaya kumaripas na ito ng takbo diko naman kasi pwede bitawan si Rhys natutulog na kasi ito sa mga bisig ko..

ate help is so much hurt po iyak na makaawa nito..

shh dont cry bunso manang  is coming ag alo ko dito nilapitan kona kasi ito..

ilan minuto dumatin na si manang at kasama si mang george kaya natulongan nila ang kapatid ko..

anu kabang bata ka bat andyan ka pagsermon na saad ni manang kay patricia..

My Secret Wife  (FreenBecky) Book 3Where stories live. Discover now