Chapter 4

507 41 3
                                    

Riesha Pov

naiinis ako sa diko nalalaman dahilan nakakabwesit pasalamat yun higad na babae na yun at nasa public place kami kanina dahil kong hindi baka kanina kopa siya nagawan ng di tama kahit si becca kanina ay susugudin niya na sana ito..

inutusan kona ang spy at si hero na sundan nila ito alamin kong san ito namamalagi at. para mapag aralan namin bawat galaw nila di din pwede na galawin namin siya agad agad gang diko pa nalaman kong sino ang lider ng tiger gang.

pagdating namin sa mansion ay dumiretso nako agad sa taas para makapaglinis na ng katawan lalo pat nakasalamuha namin ang higad..

binati ako ni rebby pero diko ito pinansin at am rude sa lagay na yun sa anak ko saka nagtatampo din ako sa kanya dahil isang lingo na di nagpakita yun dito sa mansion ngayon niya lang naisipan umuwe..

pagpasok ko sa room namin ni becca ay naghubad nako at dumiretso sa loob ng banyo..inihanda kona ang bathtub pinuno ko ito ng tubig para makababad ako don..

before ako maglublob sa bathtub ay naisipan ko muna na magshower kaya binuksan kona ang shower at ninamnam ko ang lamig ng tubig pero dipa nga ako nagtagal sa ilalim ng shower ng may braso na yumapos sakin at ramdam ko ang init ng katawan nito..

hinahalikan din ako ni becca sa balikat habang naglilikot ang kamay nito sa tyan ko paakyat sa dibdib ko..

fuck ahhh ungol ko habang sinisipsip nito ang leeg ko at nilalaro na ng kamay niya ang dibdib ko nilalamas lang naman nito ang bundok ko..

ohhh baby paos ko na tawag dito..

patuloy lang ni becca pinapapak ang leeg ko at balikat habang ang kamay nito ay abala sa dibdib ko at ang isa ay nilalaro na ang hiyas ko..

ohhhh ungol ko ng ipasok ni becca daliri niya sa loob ng hiyas ko..

nilabas masok na ni becca ang daliri nito sa loob ng hiyas ko at puro ungol lang ang maririnig sa loob ng banyo..

ahhhh baby fuck make it fast am almost ungol ko habang binabayo ni becca ang loob ng hiyas ko ng dalawang daliri nito at abala din ito ng pagromansa sa likod ko..

ohhhh ahhhh baby am cumming... ungol ko at ramdam kona na sasabog na talaga ang juice ko at ilan beses pa na labas masok ni becca at nilabasan na nga ako..nanghihina ako na sumandal sa asawako..hinugot na nito ang daliri sa loob ng hiyas ko saka sinubo niya ito na balot pa ng juice ko ang daliri niya dipa nakontinto asawako ay lumuhod ito saka dinilaan ang hiyas ko...sinimot niya lahat gang sa malinis niya na ito..

tumayo na ito na nakangisi at bumulomg sakin..

nxt round babe bulong ni becca at pinaharap niya ako saka sinungaban ng halik habang binubuhat ako palabas ng banyo..

maingat ako ni becca na pinahiga sa kama habang di napuputol ang halikan namin at pababa ng pababa ang halik ng asawako gang sa bukana na siya ng pagkababae ko

susunggaban na sana ni becca ang namasa at namumula ko na hiyas ng may malakas na katok sa labas ng room namin..

tok

tok

tok

umangat ng ulo si becca at salubong ang kilay na nakatingin sakin kibit balikat ako na tiningnan ito di niya na sana ito papansinin ng kumatok ito ulit..

mami mama paulit ulit na tawag ni rebby sa labas ng room namin kaya padabog ang asawako na bumangon at inalalayan ako para maka bangon at isinuot nito sakin ang robe saka nag suot din ito ng sa kanya at mabigat na hakbang na nagpakad patungo sa pintoan ang asawako na nakabusangot at salubong ang kilay..

My Secret Wife  (FreenBecky) Book 3Where stories live. Discover now