Chapter 15

189 35 1
                                    

Rebby Pov

omy god patricia sana dimo na pinatulan pa ang babae nayun stress na sabi ni mami ng makauwe. kami dito sa mansion...

sabi pa nga niya nasa kalagitnaan siya ng meeting ng tumawag si Zack kanina na napaaway na naman tong brat nato..kaya nag mamadali ito na umuwe namessages kona kasi ito na nakauwe na kmi tas pagdating niya kanina ay pinapunta niya agad si patricia sa opisina niya dito sa mansion at sumama ako alam ko kasi na tatalakan niya ang bunso namin..

baby calmdown pagpakalma ni mama dito sabay himas sa likod ni mami..

riesha nicole kausapin mo yan anak mo namumuro na yan sakin galit na saad ni mami kay mama...

Sorry po Mi if pinatulan kopo yun babae nayun yuko na paghingi ng paumanhin ni patricia..she insult me kasi eh and di lang yun she insult you and mama di ko naman pwede na payagan na iniinsulto ang magulang ko oo i admit we dont have father but di naman dapat na insultuhin nila kayo ni mama di nako papayag non malamig na sabi nito sa kay mami..

okay andyan na tayo na iniinsulto niya kami pero dapat dimo na sinapak buti nga di nabasag ilong niya tawang sabi ni mama kaya sinamaan siya ni mami ng tingin..kaya nanahimik nalamg ito..

mi di naman po sa kinakampihan ko si bunso pero sobra na kasi yun babae nayun eh di lang yun she is tresspassing in patricia school and iknow that woman mi anak siya ng congressman dito kaya malakas loob niya na susugod don di niya kasi alam na tayo ang may ari non school never mopa kasi nasabi sa madla na tayo may ari noon singgit ko na sa usapan..

okay andyan na tayo pero dapat di niya na sinuntok yun babae nayun...stress at hilot ni mami sa sentido niya..saka binaling si bunso...

Zyllie Patricia your grounded and give me  all your card lahad ni mami ng kamay niya kokontra pa sana si mama pero pinangdilatan lang ito ng mata ni mami kaya nanahimik na ang isang ina namin..

mi its that too much pagkontra kodin dito...tinaasan niya lang ako ng kilay kaya kibit balikat ako na binaling ang kapatid ko na walang emosyon ang mukha pero parang iiyak na ito..

mamili siya she give her all card to me or i call mamu and send her to canada para magtanda siya saad nito kaya di nako umimik onces kasi napasok na si mamu sa usapan wag kana komontra baka pati ako malalagot..

mi dont want to go in canada mangingiyak na sabi nito..

then give all your card and  bawal ka lumabas ng bahay school and house kalang for 3 months saka ako or si mama mo ang mag hahatid sundo sayo seryoso na sabi nito sa bunso ko na kapatid..no choice si patricia kondi ang ibigay lahat ng card nito at umagree sa gusto ng ina namin..

baby wag mo naman kunin lahat paanu nalang ang need ng bunso natin sa school mama dis agree to mami..

i will give her a money pero sapat lang ang kong gusto niya ay mag work siya sa company to earn a money gaya ng kambal at kuya Riedyen niya turan ni mami kay mama pabuntong hininga nalang si mama onces mami decide di na si mama makakontra non...

sorry sweetie your mami is  the boss sabay tapik ni mama ng balikat ni patricia saka nauna na umalis sa opisina nila ni mami dito sa mansion..

nagpapaalam nadin ako na lumabas tas si patricia na nakayuko padin pero dimo makikita na umiiyak ito..

pumasok na ito sa room niya..nilingon ko si mami na lumabas nadin ng opisina nito..

mi sumusobra ka naman po ata sa pag disiplina kay bunso..baling ko dito..

My Secret Wife  (FreenBecky) Book 3Where stories live. Discover now